Trong 3 năm tới, Pi sẽ là một siêu dự án với giá trị thị trường hàng nghìn tỷ


$ads={1}


Trong thời đại ngày nay, muốn kiếm tiền không còn chỉ dựa vào thể lực, đừng nói đến việc làm thêm 12 tiếng mỗi ngày để kiếm thêm tiền. Mà đó chính là cơ hội, xu hướng và sự thay đổi trong cách suy nghĩ của bạn, ngay khi quan niệm của bạn thay đổi, bạn sẽ tìm ra lối thoát!

Kiếm tiền không nhất thiết phải khó

Đây là thời đại của những ý tưởng và nhận thức để làm giàu cho dù bạn không quan tâm hay không tin thì đó là một sự thật trớ trêu: Làm việc chăm chỉ không nhất thiết phải kiếm tiền. Kiếm tiền không nhất thiết phải khó. Đã đến lúc chúng ta phải thức tỉnh và hành động, muốn giàu có trong cuộc sống thì phải kiên quyết chạy theo xu hướng! Bạn không cần phải hiểu mọi thứ, đã quá muộn để bạn hiểu mọi thứ. Bạn có hiểu máy bay không? Bạn có hiểu về đường sắt cao tốc? Bạn vẫn ngồi trên đó ở mỗi chuyến đi. Bạn có hiểu Tiktok không? Bạn biết viết Code không, nhưng bạn vẫn sử dụng nó.

$ads={2}

Kỷ nguyên kỹ thuật số này đã rất tốt và chưa phải là kỷ nguyên cuối cùng. Mọi thứ đều cần vốn và nguồn lực: Bất động sản, bạn không có tiền để đầu tư và không có sức mạnh để thực hiện các dự án. Trên Internet bạn vẫn không có tiền và không có công nghệ. Ngoài việc trúng vé số trong cuộc đời này, tôi đoán thực sự không còn cơ hội nào khác để đứng lên. 

Khai thác Pi sẽ thay đổi cuộc sống của bạn bè chúng ta

Pi sắp mở ra một cuộc trao đổi quy mô lớn. Chỉ có thể thu nhập những đồng Pi mà mọi người có được từ việc trao đổi hàng hóa. Tương lai của Pi là tài sản và sự giàu có của bạn. Hãy cùng Pi phát triển và xây dựng giá trị thị trường là hàng nghìn tỷ. Sự đồng thuận là trong 3 năm tới, thế giới sẽ thay đổi đáng kể. Pi là một loại tiền kỹ thuật số được mã hóa, sẽ phá hủy thế giới và sẽ thật khốn khổ nếu bạn không biết gì về nó.

Pi có thể mua sắm trong tương lai, bạn có thể mua bất cứ thứ gì bạn muốn và thay thế tiền giấy trở thành xu hướng! Khai thác Pi sẽ thay đổi cuộc sống của bạn bè chúng ta. Nó đi kèm với một Blockchain công khai độc lập và hệ sinh thái bao gồm tất cả các tầng lớp xã hội, do đó Blockchain cuối cùng sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ xã hội loài người. Nó có thể được coi là kỷ nguyên của Blockchain 3.0 và thậm chí là sự chuyển đổi sang kỷ nguyên của Blockchain thông minh 4.0!

Khai thác Pi trước Mainet là cơ hội cuối cùng

Pi chính thức phát hành Mainet trong năm nay, bạn có thể thấy rằng có hơn 20 triệu người dùng đang hoạt động, 50 triệu hoặc thậm chí 100 triệu người dùng và giá trị của Pi sẽ đạt hơn 5000 đô la Mỹ. Vì so với Bitcoin, Ethereum. Việc chuyển Pi trên toàn cầu dựa trên giao thức Stellar sẽ đến sau 3-5 giây và có trên chuỗi trong vòng 15 giây. Chế độ khai thác giảm một nửa, cơ chế khóa và sau đó là pha loãng số lượng lớn tiền thông qua DAPP. Tiền của bạn sẽ chỉ trở nên có giá trị hơn.

Đừng luyến tiếc quá khứ mà hãy trân trọng khoảnh khắc hiện tại

Ngày nay, nhiều người ghen tị với những người khai thác Bitcoin sớm, nhưng tôi không đồng ý, vì tôi không có Bitcoin, đời không thể gượng ép được. Thà bỏ lỡ quá khứ. Tôi biết cách trân trọng khoản thanh toán hiện tại, bởi vì Bitcoin là một bài học từ quá khứ và đừng bỏ lỡ cơ hội thứ 2. Công nghệ chính của Bitcoin là thanh toán chớp nhoáng P2P phi tập trung, nhưng nó chậm hơn chuyển khoản ngân hàng. Tốc độ không nhanh, công nghệ không tốt, Dapp kém hơn và việc tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường không tốt bằng Pi. Vì phải mua máy khai thác đắt tiền để giải mã khối, nếu một ngày Bitcoin xuống giá tắt máy thì tất cả máy khai thác sẽ trở thành đống sắt vụn, thu nhập không bằng tiền điện, lúc đó toàn bộ thợ đào sẽ lạnh lùng với Bitcoin. Mạng Blockchain sẽ bị tê liệt và Bitcoin trong tay mọi người sẽ vô giá trị.

Tôi tin rằng một ngày nào đó bong bóng hoa Tulip sẽ tự lặp lại. Bạn nên cảm thấy may mắn vì đã đào được Pi của mình.

Tôi chắc chắn rằng Pi sẽ là công nghệ hàng đầu trong Blockchain và là cơ hội cuối cùng để kiếm tiền từ Blockchain. Hãy thân thiện và trân trọng khoảnh khắc này!

Nếu tất cả bạn bè của chúng ta có thể hiểu tầm nhìn của nhóm dự án, họ đều biết thuật toán đồng thuận Stellar và thuật toán chịu lỗi Byzantine, tất cả đều biết lộ trình phát triển của sách trắng và tất cả đều biết Node là gì, chiều cao của sổ cái Blockchain là gì và vùng chứa đồng thuận là gì, API là gì, công nghệ cơ bản của chuỗi công khai là gì, mã nguồn mở Blockchain là gì, sinh thái kinh doanh là gì, lưu trữ phân tán của không gian mạng là gì, trung tâm mua sắm Blockchain ngang hàng, nền tảng trò chơi xã hội Blockchain là gì. Thế nào gọi là tài chính phi tập trung, chia sẻ sức mạnh tính toán CPU là gì, ứng dụng tương tác mạng băng thông rộng là gì, công nghệ thu thập dữ liệu chuỗi khối lân cận là gì, bạn có quyền khoe khoang? Là vì ​​có quá nhiều người không biết Pi nên bạn có thể làm một việc để tạo động lực! Mọi người phải hiểu điều này! 

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *