Sự nổi lên và thành công của Pi được thúc đẩy bởi lý do: Thích ứng với thời đại

Nhà kinh tế học nổi tiếng Nobel Hayek: Việc phát hành tiền tệ không nên được phát hành bởi các tổ chức hoặc quốc gia có chủ quyền. Tất cả điều này sẽ có thể thực hiện được vì sự ra đời của kỷ nguyên Blockchain. Trên thực tế, Pi đang làm một điều như vậy!

$ads={1}

Và hầu hết những người đầu cơ trong các sàn giao dịch vẫn đang nghĩ về thị trường thứ cấp. Bitcoin lưu hành trong thị trường ẩn danh và Pi sẽ lưu hành trong số những người bình thường. Chúng tôi đang tham gia và nhiều người đã không nhận ra điều đó. Pi là một loại tiền tệ có Blockchain công khai với các giá trị phổ quát.

Vào thời điểm đó Satoshi Nakamoto thành lập Bitcoin với hy vọng rằng tất cả mọi người trên thế giới có máy tính đều có thể sở hữu Bitcoin mà không phải chịu sự giám sát và kiểm soát tài chính và tiền tệ của các tổ chức bên thứ ba như bất kỳ chính phủ quốc gia và tổ chức tài chính nào. Một thế giới tài chính phi tập trung tự do, công bằng, minh bạch và dân chủ nhằm ngăn chặn lạm phát gây ra bởi cuộc khủng hoảng tài chính và việc các đại gia liên tục bóc lột xương máu của hầu hết mọi người, mang lại lợi ích cho xã hội và cải thiện nền kinh tế xã hội bằng công nghệ, để đạt được một sự phân quyền thực sự hoàn chỉnh. Để chuyển đổi thế giới tài chính của các giao dịch ngang hàng.

Tuy nhiên, vào năm 2010, Heinz đã sửa đổi thuật toán để sử dụng khai thác bằng GPU và mở ra một thời kỳ mới. Bitcoin đã đi lệch so với ý định ban đầu của Satoshi Nakamoto. Với sức mạnh tính toán cao, mức tiêu thụ năng lượng cao, nhiều Bitcoin hơn có thể được khai thác, cộng với các khoản tiền vốn. Giá của máy khai thác đã phát triển và nó đã trở thành một trò chơi kiếm tiền cho rất ít người hoặc những nhà thám hiểm. Kể từ đó, vương quốc lý tưởng của Bitcoin đã sụp đổ, hoàn toàn trái với ý định ban đầu của người sáng lập và không thể dân chủ hóa tài chính.Có lẽ đây là lý do chính khiến Satoshi Nakamoto rút lui ẩn danh.

Pi công bằng và minh bạch, tuân thủ thực tiễn thương mại của công nghệ Blockchain và ý định ban đầu của Bitcoin là hiện thực hóa loại tiền mã hóa rộng rãi và bao trùm nhất thế giới được người bình thường trên khắp thế giới cùng duy trì và vận hành hàng ngày, đảm bảo phân phối công bằng cho mọi người và ngăn chặn một số ít người nắm giữ một lượng lớn Pi nhằm để thiết lập một cơ chế cụ thể để kiểm soát. Pi Network chịu gánh nặng của ngành bất kể cơ chế nhân bản hiện tại, sự phát triển lâu dài và những lợi thế riêng của nó. Về tốc độ tăng trưởng mà Pi sẽ thể hiện trong tương lai cho đến vĩ độ thời gian để thành công thực sự, điều đó phụ thuộc vào cộng đồng toàn cầu. Mức độ nỗ lực và hợp tác chung của Pi phụ thuộc nhiều hơn vào sự đồng lòng của phe Pi để giúp Pi đạt đến đỉnh cao và mở ra một kỷ nguyên mới của Blockchain.

Công nghệ Blockchain công cộng Pi đã thu hút sự chú ý của thế giới:

Tốc độ sản xuất khối:

  • Bitcoin: 1 khối sau 10 phút.
  • Ethereum: 1 khối trong 120 giây.
  • Pi coin: 1 khối trong 5 giây.

Tốc độ xử lý giao dịch:

  • Bitcoin: 7 giao dịch mỗi giây.
  • Ethereum: 35 giao dịch mỗi giây.
  • Pi: 100 triệu giao dịch mỗi 3 giây.

Tóm lại: Càng nhiều người dùng Pi, tốc độ càng nhanh, đi đến mọi nơi trên thế giới trong 1 giây.

Với lưu lượng người dùng khổng lồ, Pi có ​​thể xây dựng sàn giao dịch của riêng mình. Trên thực tế, bản thân Pi là sàn giao dịch lớn nhất. Tài sản cốt lõi của sàn giao dịch là người dùng. Pi có hàng chục triệu người dùng đang hoạt động, không thua bất kỳ sàn giao dịch nào trong ngành tiền mã hóa. Không có dự án Blockchain nào của người dùng coi sàn giao dịch là một thứ rất quan trọng, vì dự án này có thể sử dụng lưu lượng truy cập trao đổi để tăng khả năng hiển thị của các dự án của họ. Bản chất của sàn giao dịch là cung cấp các dịch vụ trung gian cho người mua và người bán. Tài sản cốt lõi của sàn giao dịch là người dùng và người dùng là nền tảng của sàn giao dịch.

Dự kiến, Pi sẽ chính thức được niêm yết giao dịch vào cuối năm 2021 và giá sẽ được tham khảo ở ba khía cạnh:

  1. Trung tâm giao dịch Pi toàn cầu và giá giao dịch trong ứng dụng.
  2. Dòng vốn bên ngoài, sự tiếp nhận của các tổ chức và hiệp hội đầu tư thế giới.
  3. Các sàn giao dịch lớn liệt kê.

Hiện tại, chúng tôi đã mơ hồ phát hiện ra rằng một số ông trùm Bitcoin ở Trung Quốc nước đã bắt đầu mua tài khoản Pi. Đối với họ, mặc dù đã quá muộn để lên xe buýt, vì giá trị của Pi tiếp tục thể hiện, họ thà chi tiền để vội vàng lên chuyến tàu cao tốc sắp tới của chúng ta. Mặc dù Pi Core Team không hỗ trợ phương thức giao dịch này, nhưng ít nhất nó đã chứng minh được giá trị của Pi.

Sau khi mạng chính của Pi được khởi chạy, người dùng có thể đạt hàng chục triệu người và các giao dịch được hoàn tất trong vòng 3 giây. Pi sẽ trở thành một trong những trung tâm tương tác toàn cầu có giá trị nhất.

 Tham gia kênh mạng xã hội của chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất Facebook Youtube 

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *