Rò rỉ hình ảnh giao dịch bán 1.500 Pi = 150.000 tệ = 534 triệu VND, Pi trên mạng chính có giá 100 tệ, bạn có dám nghĩ không?

Vài ngày trở lại đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau một bản thỏa thuận mua bán Pi, có ghi một mức giá cụ thể 1 Pi là 100 tệ. Chúng ta hãy không xem xét tính xác thực và hiệu lực của thỏa thuận này. Nhưng thực tế từ thỏa thuận này một số người dùng Pi vẫn đang mong đợi giá trị của Pi đạt được như thế. Trên thực tế, thỏa thuận này đầy tranh cãi, vì bên Pi Core Team cấm giao dịch tài khoản, nếu có báo cáo và khiếu nại, tài khoản sẽ bị hạn chế.


$ads={1}


Vì vậy, liên quan đến việc đầu tư Pi, xin mời bạn bè hãy nghiêm túc thực hiện, đừng lãng phí! Đặc biệt, một tài khoản có thể được đánh dấu là tài khoản giả mạo và gặp rủi ro. Nhiều con cá voi khổng lồ của thị trường tiền mã hóa nói với mọi người rằng sau mạng chính, sẽ có nhiều tập đoàn tham gia.

Pi đã thực sự thành công. Gần đây, người dùng đã trò chuyện riêng về cách tôi tham gia Pi. Từ những cuộc trao đổi với những người mới này, họ tràn đầy tò mò và tưởng tượng vô hạn về Pi. Xét cho cùng, đây là một nền tảng đã Online gần 2 năm nhưng vẫn chưa có Mainnet, nó thực sự không phù hợp với tư duy làm giàu nhanh.

Cũng có những người bạn lo lắng hỏi tôi trong một tin nhắn riêng rằng tôi có hàng nghìn Pi trong tay, vậy đã đủ chưa? Tôi sử dụng bài viết này để trả lời ☞ Phỏng đoán thu nhập Node thông qua Video Test ví Pi của Dr Nicolas.

Tất nhiên, cũng có một số người dùng khó chịu ​​và không thể chịu được tốc độ phát triển của Pi, tin rằng đó là một trò lừa đảo và chỉ trích bên dự án là không đáng tin cậy. Tôi chỉ có thể nói rằng đây là một vấn đề về nhận thức. Nếu bạn đọc sách trắng của Pi và so sánh mọi thứ mà Pi đã làm, bạn sẽ hiểu.

Tương lai là quá trình làm việc theo nhóm và chiến đấu một mình rất không nên. Những thông điệp mà hàng nghìn người trong cộng đồng Pi Việt Nam nhận được mỗi ngày là khách quan và trung thực nhất có thể, không đả kích nhau.

Dữ liệu của chúng tôi tiếp tục cho bạn biết rằng nhiều người đã tham gia vào dự án tiền mã hóa lần đầu tiên và Blockchain lần đầu tiên. Do đó, các bài viết của tôi càng đơn giản càng tốt để mọi người hiểu. Nếu có thể, trước khi lên Mainnet, hãy theo dõi những người có những hiểu biết khách quan hơn, đừng tham gia và chạy theo xu hướng một cách mù quáng.

Thực hiện dự án Pi một cách nghiêm túc và khoa học là điều quan trọng nhất. Một dự án của nhóm Đại học Stanford xứng đáng để bạn suy nghĩ và nghiên cứu chuyên sâu. Những người dùng chưa có KYC đừng lo, số Pi của bạn sẽ không biến mất vì điều này. Chuyện này chỉ là sớm muộn. Khi Pi Wallet xuất hiện, mạng chính sẽ không còn xa nữa.

Đăng ký các kênh mạng xã  hội của chúng tôi Facebook Youtube để cập nhật tin tức mới nhất

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *