Pi sẽ có mặt trên Mainnet vào nửa cuối năm 2021, giá sẽ cao vì vậy Pi không phải dễ kiếm

Đã hai năm kể từ khi Pi trực tuyến vào ngày 14 tháng 3 năm 2019 đến ngày 14 tháng 3 năm 2021. Nhiều người đã đào được hơn một năm, nhưng cũng có nhiều người không thể chịu được sự cô đơn trên đường đi. Những người này không thể nhìn thấy tương lai hoặc hướng đi, không có đức tin và không có kiến thức. Những người này không biết nhiều về Pi và xu hướng. Họ luôn muốn nhìn thấy tiền sớm và luôn muốn bán nó. Đây là một tâm lý điển hình.

$ads={1}

Bitcoin đã đạt hơn 40.000$ ngày hôm nay. Ai có thể nghĩ rằng giá Bitcoin lại tăng cao như vậy ngày hôm nay? Nhiều người đào Bitcoin trong những ngày đầu có thể nói rằng họ đã xuống xe từ rất sớm, những người thực sự kiếm được nhiều tiền bằng Bitcoin thực sự là có một số lượng lớn những người sau này đã chi tiền để tham gia thị trường. Pi của chúng ta cũng vậy, nhiều người không nhận ra cứ nghĩ là khai thác miễn phí nên sẽ không nâng niu, sự sàn lọc tự nhiên sẽ luôn luôn xảy ra.

$ads={2}

Rõ ràng là Pi sẽ được niêm yết trên mạng chính vào năm 2021. Người ta ước tính rằng nó sẽ được niêm yết trên sàn giao dịch vào giữa và cuối năm nay hoặc vào tháng 9 và tháng 10. Bởi vì nhóm dự án phải làm một số việc quan trọng trước khi đi trao đổi. Sự kiện lớn đầu tiên là ví kỹ thuật số, nơi lưu trữ Pi. Sự kiện lớn thứ hai là KYC toàn diện. Ví kỹ thuật số và KYC sẽ lần lượt ra mắt. Sau khi ra mắt, chúng sẽ kết nối ít nhất mười dự án với Dapp của bên thứ ba. Sau đó, nó sẽ được niêm yết trên sàn giao dịch.

Sau khi Pi được niêm yết trên sàn giao dịch trong tương lai, giá sẽ ở mức hàng chục đến hàng trăm $ trong vòng 2-5 năm tới, tất nhiên không đáng bao nhiêu tiền ngay khi nó mới được niêm yết, nó phải tăng từ từ. Nhiều người đã nói làm thế nào mà giá trị có thể cao như vậy, nhưng mọi người chưa bao giờ nghĩ rằng sau khi Dapp lên mạng, nhiều công ty sẽ lên tích hợp, hợp tác với Pi, bởi vì có rất nhiều lưu lượng truy cập và lượng truy cập là vua. Vào thời điểm đó, số lượng Pi sẽ bị pha loãng bởi một số lượng lớn các nhà giao dịch và vì chỉ có đồng tiền cơ sở được phát hành vào thời điểm ban đầu cho nên số Pi lưu hành là không đủ.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *