Pi Network cập nhật cổng hỗ trợ và Wiki cộng đồng mới của Pi Network

Đây là cổng hỗ trợ và cung cấp thông tin cơ bản về Pi Network cho tất cả mọi Pioneers trong cộng đồng, đọc kỹ nội dung bên dưới để bạn biết sơ lượt về nó nhé! Bài đăng này nhằm giúp hướng dẫn những Người tiên phong cách họ có thể nhận được hỗ trợ trong Pi Network.

$ads={1}

Wiki cộng đồng Pi Network

Nơi đầu tiên để tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi của bạn về Pi Network, chẳng hạn như cách kiếm Pi hoặc cách Ứng dụng Pi hoạt động… là Câu hỏi thường gặp FAQ bên trong ứng dụng hoặc trên trang web của chúng tôi: minepi.com/faq. Để tìm hiểu thêm về sứ mệnh, tầm nhìn và chiến lược dài hạn của Pi Network, vui lòng xem Sách trắng trong ứng dụng hoặc trên trang web của chúng tôi: minepi.com/white-paper hoặc tại Giấy trắng dự án Pi.

$ads={2}

Nếu bạn có thêm câu hỏi sau khi đọc Câu hỏi thường gặp hoặc Sách trắng, phòng trò chuyện của Ứng dụng Pi có Người điều hành trò chuyện có thể giúp cung cấp thông tin làm rõ về các câu hỏi và hướng dẫn khắc phục sự cố. Người điều hành trò chuyện Pi Chat sẽ có chữ M khoanh tròn màu tím ở góc trên bên phải của tin nhắn của họ.

Sau khi khám phá các tài nguyên được cung cấp bên trong ứng dụng hoặc trên trang web chính thức của chúng tôi, Wiki Cộng đồng Pi Network là bước tốt nhất tiếp theo. Các trang Wiki cộng đồng được chỉnh sửa và duy trì bởi cộng đồng Pi Chat Moderator và không phải là tuyên bố chính thức của  Pi Core Team. Hiện tại, Community Wiki bằng tiếng Anh và các bản dịch sang các ngôn ngữ khác do Nhóm đặc trách dịch thuật cung cấp sẽ được bổ sung trong tương lai. Người điều hành Pi Chat sẽ liên tục thêm nhiều nội dung hơn vào Wiki Cộng đồng theo thời gian. Bạn có thể xem Wiki cộng đồng tại đây: pi.app/wiki

TRUY CẬP WIKI CỘNG ĐỒNG PI

Sử dụng cổng hỗ trợ Pi Network

Bước cuối cùng, có Cổng hỗ trợ Pi Network, nơi bạn có thể nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm, sau đó sẽ đề xuất các trang Wiki cộng đồng để bạn đọc hoặc biểu mẫu Yêu cầu gửi email. Vui lòng đọc Wiki Cộng đồng liên quan về vấn đề này trước khi gửi yêu cầu qua email. Từ Cổng hỗ trợ, bạn sẽ có thể chọn loại câu hỏi của mình, điều này sẽ cho phép bạn gửi Yêu cầu qua email cho chúng tôi. Trên trang Yêu cầu Email, có các Biểu mẫu Yêu cầu khác nhau cho các vấn đề khác nhau, để có thể thu thập thông tin thích hợp về vấn đề cụ thể dựa trên danh mục hoặc chủ đề. Kiểm tra Cổng hỗ trợ tại đây: pi.app/support

Cổng hỗ trợ và Wiki cộng đồng nhằm giúp những người Tiên phong khắc phục sự cố và tự giải quyết sự cố trước khi bắt đầu Yêu cầu qua email. Mục đích của hệ thống Yêu cầu Email của chúng tôi là để Người tiên phong báo cáo lỗi và khắc phục sự cố lỗi với ứng dụng hoặc tài khoản Pi của bạn mà không được Wiki cộng đồng đề cập. Do lượng truy cập cao, chúng tôi sẽ ưu tiên trả lời các đề xuất mang tính xây dựng và các vấn đề quan trọng mà Người điều hành Câu hỏi thường gặp, Wiki cộng đồng hoặc Pi Chat không thể giải quyết được. Pi Core Team hoan nghênh các câu hỏi và phản hồi có ý nghĩa của bạn và ngay cả khi bạn có thể không nhận được phản hồi, các thông báo của bạn sẽ được các thành viên của Pi Core Team theo dõi.

TRUY CẬP CỔNG HỖ TRỢ PI NETWORK

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *