Phải xây dựng nhiều nút hơn càng nhiều càng tốt đó là ý định ban đầu của Nicolas


 Khi tiền điện tử nằm trên mạng chính, nó sẽ được liệt kê trên sàn giao dịch. Để đảm bảo tính kịp thời của giao dịch, cần có một mạng chuyên dụng để xác minh dữ liệu và giao dịch phải được phát tới “nút” mạng thông qua sàn giao dịch. Việc đếm chỉ được thực hiện khi hơn một nửa số nút đang hạch toán. Đây là bước đầu tiên trong quy trình xử lý giao dịch để đảm bảo tính bảo mật trong khi xác nhận blockchain. Tin tặc có thể tấn công máy chủ và trang web, nhưng không thể tấn công một số lượng lớn các nút.

$ads={1}

Vì càng nhiều nút, mạng càng an toàn. Mỗi nút tương đương với một máy chủ và phải được phân phối trong mạng P2P này, và cuối cùng được ghi lại và lưu trữ bởi hầu hết các máy chủ, trước khi thông báo có thể được xác nhận. Không có dữ liệu chính xác về tổng số nút trong Ethereum. Nicolas tự hào thông báo rằng chúng tôi có hơn 60.000 nút, trong khi Ethereum chỉ có khoảng 7.000 nút. Tiềm năng tăng trưởng rất khác nhau. Pi Network dựa trên một chuỗi công khai mạnh mẽ và các thông số kỹ thuật, một số lượng lớn người dùng và hàng nghìn nút phân tán rộng rãi, cho dù đó là giao dịch dữ liệu hay trao đổi, nó đều rất trơn tru. !
$ads={2}
Coinbase hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất ở Bắc Mỹ, đứng đầu thế giới và được nhiều người dùng trong ngành tiền tệ biết đến. Báo cáo mới nhất: Tại Hoa Kỳ, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất và phổ biến nhất đã đăng ký IPO với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, đánh dấu việc niêm yết năm 2021. Sau khi niêm yết, toàn dân sẽ nắm giữ cổ phiếu, nguồn vốn đổ vào sẽ lớn, không dễ phá sản! Điều đáng chú ý là Pi được liệt kê trên sàn giao dịch Coinbase. Đây là điều chúng tôi đã nghĩ đến từ lâu! Với sự phổ biến hiện nay của Pi và sự tham gia của hàng chục triệu người dùng, tất cả phí giao dịch đều là máy in tiền. Trao đổi nào. Nếu không muốn chảy nước miếng?

Dự án Pi sẽ không bỏ mọi nguồn lực Đây không phải là tính cách của đội ngũ sáng lập, ước tính họ sẽ tiếp tục phát triển theo ý tưởng của chính mình để hệ sinh thái tương lai ngày càng hoàn thiện hơn! Một khi sàn giao dịch Coinbase được niêm yết, Bitcoin và Ethereum có thể không còn là “vua” nữa, Pi đến từ hơn 200 quốc gia và hàng chục triệu người dùng sẽ trở thành con ngựa ô mạnh mẽ, chúng ta hãy cùng chờ xem!
Nicholas từng nói:
Hãy nhớ rằng ngay cả tiền điện tử lớn thứ hai, Ethereum, chỉ có 7.000 nút. Chúng tôi có hơn 60 nghìn và nếu bạn bật tất cả chúng ngay lập tức, kết quả xấu có thể xảy ra (ví dụ: tốc độ mạng chậm hoặc không đủ siêu nút để hỗ trợ các nút, v.v.).

Dự án chưa bao giờ làm chúng tôi thất vọng, được đầu tư rất nhiều về tài chính, vật lực và nhân lực. Chúng ta nên đi theo Pi Network trên cùng một con thuyền và xây dựng một ngôi nhà tươi đẹp cho nhân loại! Đối với Pi, năm 2021 sẽ là một năm quan trọng. Ví Pi sẽ sớm ra mắt. Nút đang được chọn. Thật dễ dàng để mở sự đồng thuận mỗi ngày và phát hành danh sách mời KYC trên quy mô lớn. Vào cuối năm nay, giá của một số loại tiền kỹ thuật số chính thống đã tăng vọt. Với sự ra đời của tiền điện tử thị trường tăng giá, Pi Network đã chọn khởi chạy mạng chính vào năm 2021 và nó sẽ trở nên ngày càng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Hãy chờ xem! Không gì là không thể! Với 1 sức mạnh tổng lực của toàn thể các nút và các siêu nút trên toàn cầu sẽ tạo nên 1 đồng tiền điện tử mạnh nhất và Không đồng nào khác hơn chính là Pi coin.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *