Nicolas tràn đầy tự tin: Ví Pi chỉ là món khai vị và còn rất nhiều thứ kinh khủng hơn thế nữa hãy cùng chờ đợi

Giờ đây, trang chủ của Pi đã trở lại bình thường, Nicolas từng hứa rằng sau khi ví Pi ra mắt, nó sẽ là:

$ads={1}

  1. Lộ trình của Mainnet.
  2. Tăng hạn ngạch KYC rộng hơn và phương pháp KYC mới.
  3. Thêm nhiều thử nghiệm vùng chứa hơn cho các Nodes.
  4. Sắp có thêm các Dapp chính thức và của bên thứ ba.

Chiếc ví chỉ là món khai vị đầu tiên của năm nay. Thiết kế chi tiết tiếp theo của Pi là một biển sao thực sự!

Bất biến duy nhất trên thế giới này là sự thay đổi

$ads={2}

Ngày xưa, Changpeng Zhao một kỹ thuật lập trình viên, đã bán một căn nhà ở Thượng Hải với giá vài triệu RMB, sau đó mua Bitcoin và kiếm được 12,5 tỷ RMB? Sau đó, sàn giao dịch Binance đã được mở, kiếm được 130 tỷ RMB trong 4 tháng đầu! Vị thần chứng khoán Buffett đã làm việc trong mười năm, nhưng khối tài sản tích lũy của ông đã bị thế hệ sau những năm 80 vượt qua trong vòng 180 ngày! Lý Gia Thành đã phải vật lộn để tích lũy tài sản trong 68 năm, nhưng đã bị người sáng lập Ethereum V God vượt qua trong 4 năm. Trên thế giới này, điều bạn không tin không có nghĩa là nó không tồn tại, bất biến duy nhất trên thế giới này là sự thay đổi!

Mục tiêu đầy tham vọng của Pi là thực hiện các khoản thanh toán toàn cầu, khôi phục các đặc tính của tiền tệ, chống lạm phát và thúc đẩy sự công bằng của của cải xã hội. Thị trường đã thay đổi rất nhiều do những hành vi không nên xảy ra như phát hành tiền tệ quá mức, tích trữ, cường điệu hóa khác nhau…Do đó, thị trường hóa bản thân nó đi ngược lại với sự phát triển lành mạnh của xã hội, trừ khi nó ở trong những điều kiện hoàn toàn lý tưởng.

Sự đồng thuận của Pi quá mạnh

Tôi không biết đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay sự đồng thuận của những người bạn Pi của chúng ta quá mạnh. Trong năm nay nếu Pi của chúng ta có trên mạng chính, những điều bùng nổ chắc chắn sẽ trở thành hiện thực! Ngoại trừ Pi của chúng ta, tất cả các loại tiền mã hóa khác đều tăng trưởng màu đỏ để chào mừng sự nổi lên của Pi!

Mặc dù giá trị của Pi hiện là 0$ nhưng có hàng chục trung tâm mua sắm trên khắp thế giới đang tích cực thực hiện các giao dịch hàng đổi hàng để hâm nóng mạng chính cho Pi. Bên dự án liên tục bổ sung nhân sự để đẩy nhanh tiến độ của dự án. Giá của Pi nên được bên dự án kiểm soát và tuyệt đối không được kiểm soát bằng tiền nóng, nếu không sẽ không thể lưu hành trên thế giới như một loại tiền thanh toán, ví dụ giá khởi điểm là 1000$  và nó sẽ tăng 1% mỗi năm, đó là cách duy nhất cho các nhà buôn. Chỉ có doanh nghiệp mới được công nhận rộng rãi và sử dụng dần dần.

Vitalik  đề xuất ví phục hồi xã hội

Mới hôm nay, người sáng lập Ethereum Vitalik đã ủng hộ việc áp dụng rộng rãi các ví phục hồi xã hội trong tiền mã hóa. Vào ngày 11 tháng 1, Vitalik Buterin đã xuất bản một bài đăng trên Blog ủng hộ rằng ngành công nghiệp tiền mã hóa nên áp dụng ví phục hồi xã hội Social Recovery Wallets. Ví hợp đồng thông minh có thể tăng cường khả năng bảo vệ an ninh của các loại tiền mã hóa tốt hơn. Nguyên tắc hoạt động của ví khôi phục xã hội có hai phần chính.

  1. Thứ nhất, chỉ một khóa chữ ký có thể được sử dụng để phê duyệt giao dịch.
  2. Thứ hai, có ít nhất 3 hoặc nhiều người giám hộ, hầu hết trong số họ có thể hợp tác để thay đổi khóa chữ ký của tài khoản.

Nếu người dùng mất khóa ký, chức năng khôi phục mạng xã hội sẽ được kích hoạt. Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với người giám hộ và yêu cầu họ ký một giao dịch đặc biệt để thay đổi khóa công khai chữ ký đã đăng ký trong hợp đồng ví thành chữ ký mới. Hiện tại, hai ví chính đã thực hiện chức năng khôi phục xã hội là ví Argent và ví Loopring. Tuy nhiên, hai ví này có hai vấn đề lớn, đó là dựa vào các bộ lặp để giải quyết giao dịch và phí giao dịch cao thì hệ sinh thái có thể giải quyết được. Pi vừa đưa ra một đề xuất về ví. Người sáng lập Ethereum đã đề xuất một ví phục hồi mạng xã hội tiền mã hóa. Mối liên hệ chắc chắn không phải là ngẫu nhiên. Đó cũng có thể là đề xuất gián tiếp trong kế hoạch tương lai của V God cho người thầy Nicolas đã từng dạy anh ta.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

One thought on “Nicolas tràn đầy tự tin: Ví Pi chỉ là món khai vị và còn rất nhiều thứ kinh khủng hơn thế nữa hãy cùng chờ đợi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *