Nicolas thật tuyệt, mối quan hệ giữa StartX và Pi Network, Amazon

Pi chủ yếu được sử dụng như một phương tiện thanh toán. Bản thân Pi Network là một ngân hàng và Pi là phương tiện thanh toán được thực hiện bởi các cá nhân và công ty. Công nghệ cơ bản của Pi là một Blockchain công khai và mức độ sinh thái của Pi là vô cùng phong phú. Họ yên tâm chấp nhận thanh toán bằng Pi. Có những ngân hàng có thể hợp tác như một phương tiện thanh toán lưu thông. Pi bắt đầu từ 0 để giảm rủi ro pháp lý. Tuy nhiên, những người bạn của Pi hiện tại quan tâm đến lợi ích trước mắt của họ, tức là giá của Pi và họ hiếm khi chú ý đến tương lai của Pi.

$ads={1}

Pi là một không gian sinh thái với dung lượng siêu lớn và nhiều cấp độ. Pi là một cơ thể sống, vì nó là một cơ thể sống, nó cần phải có máu lưu thông. Amazon có thể hỗ trợ thanh toán bằng tiền Pi trong tương lai, miễn là có đủ số người dùng Pi vì Pi sử dụng Amazon CDN và một số máy chủ cũng sử dụng máy chủ của Amazon. Nicolas từng là giám đốc điều hành tại StartX. Theo trang web chính thức của StartX thì Amazon cũng là nhà tài trợ, xem tại StartX Partners. Nicolas đã nhiều lần sử dụng Amazon như một phép ẩn dụ, tất cả đều được nói công khai trong hội nghị Pi!

Thanh toán Pi sẽ cho phép các ứng dụng bên ngoài tích hợp Pi vào các tùy chọn thanh toán của họ. Một số ví dụ về thanh toán Pi bao gồm:

$ads={2}

  • Hệ thống mã QR cho phép các nhà bán lẻ địa phương chấp nhận thanh toán bằng Pi.
  • Trang web địa phương yêu thích của bạn tạo nút Thanh toán mới với Pi.
  • Một ngày nào đó, Amazon.com cũng có thể tạo ra một nút thanh toán mới với Pi trên trang web của họ.

Bất kể phản hồi từ dịch vụ khách hàng của Amazon ở bên dưới là thật hay giả thì việc Amazon hỗ trợ thanh toán bằng Pi không phải là không có căn cứ! Ít nhất Nicolas phải quen thuộc với các giám đốc điều hành của Amazon. Nhà tài trợ đầu tiên cho trang web chính thức của StartX là Amazon, một trong ba vườn ươm khởi nghiệp lớn trên thế giới của StartX, với tổng giá trị thị trường là 19 tỷ đô la Mỹ!

Bản dịch từ hình ảnh chụp cuộc trao đổi

Mahammed Shahebaz – Dịch vụ khách hàng
Xin chào, tôi tên là Shahebaz. Tôi rất vui được giúp bạn hôm nay.

Người tiên phong Pi
Tôi có thể biết Amazon có thể chấp nhận tiền mã hóa Pi trong tương lai không?

Mahammed Shahebaz – Dịch vụ khách hàng
Vui lòng cho phép tôi 2 phút trong khi tôi kiểm tra thông tin cho bạn.

Người tiên phong Pi
Cảm ơn.

Mahammed Shahebaz – Dịch vụ khách hàng
Có, bạn có thể nhận được một tùy chọn trong tương lai. Có cách nào khác tôi có thể giúp bạn hôm nay không?

Người tiên phong Pi
Điều đó có nghĩa là trong tương lai, tôi có thể chọn sử dụng tiền mã hóa Pi để mua bất kỳ sản phẩm nào trên Amazon, phải không?

Mahammed Shahebaz – Dịch vụ khách hàng
Đúng!

Đừng đánh giá thấp sự nghiệp của Nicolas với tư cách là CTO tại StartX.

Để được đầu tư StartX, người sáng lập dự án phải là cựu sinh viên Stanford. Ba người sáng lập Pi đều là cựu sinh viên Stanford. Và một khi bạn là cựu sinh viên của StartX, bạn có thể yêu cầu StartX giúp đỡ trong suốt phần đời còn lại của mình, ngay cả khi công ty ươm tạo tham gia StartX thất bại.

Pi hoàn toàn đủ điều kiện để StartX đầu tư

Vào năm 2019, tôi nghiên cứu và thấy rằng máy chủ Amazon CDN vẫn chưa được sử dụng. Sau khi Pi được bảo trì trong gần hai ngày, tôi đã quay lại nghiên cứu và thấy rằng dịch vụ của Amazon đã chính thức được sử dụng, điều đó có nghĩa là Amazon biết chính xác có bao nhiêu người dùng Pi. Amazon biết chính xác mỗi máy chủ có bao nhiêu lưu lượng CDN. Vì Pi sử dụng dịch vụ riêng của Amazon nên họ chắc chắn sẽ xem lưu lượng CDN là bao nhiêu và Pi sử dụng bao nhiêu máy chủ trước khi Amazon muốn kết nối với thanh toán Pi. 

Vì nhiều lý do khác nhau, rất có thể Amazon sẽ hỗ trợ thanh toán bằng Pi, tùy thuộc vào số lượng người dùng Pi trong tương lai, nếu có 100 triệu người dùng thì việc kết nối với Amazon cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Sự khám phá mới chỉ bắt đầu bây giờ và sẽ còn nhiều điều tiết lộ hơn nữa trong tương lai. Bạn phải chuẩn bị cho những lý thuyết mới. Hai ngày trước, nhiều Mod Pi đã công bố thông tin rằng hàng chục nghìn hệ sinh thái đã sẵn sàng và đang chờ được mở để thử nghiệm. Đừng ngạc nhiên khi thấy nhiều hệ sinh thái khác nhau ở hơn 200 quốc gia trên thế giới xuất hiện trong Pi, bởi vì xây dựng một hệ sinh thái là điều Pi phải làm. Tất nhiên, trao đổi chỉ là một phần trong hệ sinh thái Pi.


Đăng ký các kênh mạng xã  hội của chúng tôi Facebook Youtube để cập nhật tin tức mới nhất

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *