Liệu Pi Network có trở thành kỳ lân kinh tế thế giới tiếp theo không?

 PS: Tất cả các quan điểm dưới đây là quan điểm cá nhân của tôi về Pi và không đại diện cho bất kỳ ý kiến ​​chính thức nào. Tôi sẽ rất vui nếu tôi có thể cung cấp một số trợ giúp cho các Pioneers!

$ads={1}

Có hai loại kỳ lân kinh tế trên thế giới:

① Tạo nhu cầu mới, chẳng hạn như tìm kiếm trên Google, mạng xã hội FB, PayPal, thương mại điện tử Amazon, xe điện Tesla

② Tìm kiếm các thị trường mới, chẳng hạn như Baidu Chinese, Flipkart ở Ấn Độ, Grab chia sẻ du lịch ở Đông Nam Á và Tiktok.

Những con kỳ lân này đã trở thành nhà vô địch trong lĩnh vực công nghiệp toàn cầu hoặc trở thành nhà vô địch trong một lĩnh vực nhất định. Để đưa ra hai ví dụ, công cụ tìm kiếm tiếng Anh đầu tiên là Google và công cụ tìm kiếm Trung Quốc là Baidu. Đây là một thế giới điển hình. Tất nhiên, kỳ lân và kỳ lân khu vực, nếu quy mô kinh tế của một khu vực nào đó đủ lớn thì quy mô sản xuất kỳ lân vùng sẽ siêu khổng lồ.

$ads={2}

Điều này cũng đúng trong thế giới Blockchain, tiền tệ mã hóa. Kỳ lân đầu tiên là BTC và kỳ lân thứ hai là hợp đồng thông minh ETH. Ai sẽ trở thành kỳ lân thứ ba? Nó là một Filecoin lưu trữ phân tán hay một Pi Network khai thác di động?

Tính năng đầu tiên của kỳ lân là lượng người dùng đủ lớn: Bất kể bạn đang ở trong ngành nào, cho dù bạn đang đối mặt với đám đông doanh nghiệp hạng B hay đám đông cá nhân hạng C, cho dù đó là sản phẩm công nghệ cao hay cấp thấp. Ví dụ điển hình là Facebook và WeChat.

Đặc điểm thứ hai của kỳ lân là không bao giờ có hai con giống nhau: Tất nhiên, sẽ có những kỳ lân khu vực giống với kỳ lân toàn cầu hoặc kỳ lân khu vực khác, nhưng chúng phải là kỳ lân bản địa hóa.


Hãy cùng nhìn lại xem Pi Network có tiềm năng trở thành kỳ lân hay không?

Ngành công nghiệp tiền kỹ thuật số đã tồn tại được 10 năm, những con kỳ lân mà chúng ta biết đến bây giờ là gì? BTC là một, hợp đồng thông minh ETH là một, trao đổi Binance là một và ví IMTOKEN là một. Sẽ có nhiều kỳ lân hơn được sinh ra trong lĩnh vực tiền mã hóa Blockchain, chứ chưa nói đến quy mô của chúng.

Pi Network là dự án đầu tiên trong lĩnh vực tiền mã hóa với khối lượng trên hàng chục triệu. Nó không có địa chỉ ví, chưa được niêm yết trên mạng chính, chưa được niêm yết trên sàn giao dịch và chưa thể hiện thực hóa nó, các bạn cẩn thận thử nghĩ xem, bạn có ngạc nhiên không? Điều gì hỗ trợ nó cho đến ngày nay? Có rất nhiều dự án không đầu tư và nhiều dự án có thể được thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định. Một số người nói rằng mọi người không muốn bỏ lỡ cơ hội, nhưng tôi nghĩ điều quan trọng nhất là hai lý do:

① Cơ chế thiết kế cốt, bản nhất của Pi Network.

② Pi Network đã mang lại cho những người bình thường hy vọng và cơ hội.

Mục tiêu thay đổi đầy tham vọng của Pinetwork

Về mục tiêu thay đổi đầy tham vọng, chúng tôi đã nói trước đây rằng các tổ chức theo cấp số nhân có một điểm chung: Họ đều có một mục tiêu cao cả và háo hức. Mục tiêu này là “Mục đích chuyển đổi Lớn” – MTP. Bản thân MTP đủ truyền cảm hứng đã là một lợi thế cạnh tranh, nó sẽ truyền cảm hứng để mọi người tạo ra cộng đồng, nhóm và văn hóa của riêng họ.

Pi Network đã tổ chức một nhóm lớn những người đam mê, những người sẵn sàng đóng góp thời gian và kỹ năng chuyên môn của họ. Pi Network đã thành lập một cộng đồng và công khai thực hiện một số việc và mục tiêu, và các tài năng trên thế giới sẽ tự tìm đến. Đây là nét quyến rũ và sứ mệnh của MTP.

Hãy nghĩ lại sách trắng của Pi Network một lần nữa, bạn đã quen với MTP của Pi Network chưa? Nếu không, bạn sẽ không chọn cắt giảm sản xuất thay vì ngừng sản xuất khi có 10 triệu người dùng. Một số người nói rằng nếu người dùng là 100 triệu thì số tiền sẽ như sao trên trời ! Có thể sẽ như vậy, nhưng làm sao bạn biết được nếu số lượng người dùng lớn thì giá đồng tiền sẽ không cao? Và Pi Network sẽ ngừng sản xuất ở mức 20-50 triệu và người dùng mới có thể không tham gia thị trường bằng cách khai thác. Rất có thể các giao dịch hàng đổi hàng hoặc tiền mã hóa sẽ gia nhập thị trường. Có lẽ, Pi Network sẽ tạo ra một lịch sử mới trong lĩnh vực tiền mã hóa.

Sẽ không có hai kỳ lân giống nhau trên thế giới, vì vậy sẽ không có BTC thứ hai, nhưng đã có hợp đồng thông minh đầu tiên ETH, cũng như IPFS, Pi và ETH lưu trữ phân tán, chờ xác minh sau khi được khởi chạy. IPFS thì khác, cho dù đó là lộ trình phát triển, thiết kế cấu trúc và công nghệ cơ bản.

Ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai? Ai biết được Pi Network sẽ tạo ra những gì trong tương lai?

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *