Kịch bản: Ví Pi – Mạng Mainnet – Lên sàn

 Kịch bản ở đây mình đề cập là trong giai đoạn đã thoả mãn đầy đủ 3 yếu tố sau:

$ads={1}

– Mở VÍ PI trong App
– Bước vào mạng chính
– Pi network đã được liệt kê trên sàn giao dịch tiền kỹ thuật số.
Pi chúng ta khai thác được, lúc này sẽ lưu trữ trong VÍ PI (ví này nằm ngay trong app VÀ đương nhiên lượng Pi mỗi Pioneer sở hữu chỉ là Pi cơ bản). Giá đồng thuận nội bộ thì mỗi quốc gia mỗi khác, chắc hầu hết anh em cũng nắm rõ điều này. Tôi cứ giả sử giá đồng thuận là 10$-100$ đi. Đấy là đối với những Pioneer tâm huyết (huyết ít thì $ ít, huyết càng nhiều thì $ càng nhiều😁) và cũng sẽ có nhiều Pioneer ko có niềm tin, không tâm huyết. Họ sẵn sàng chấp nhận Pi ở bất cứ giá nào cho dù là giá bèo bọt 😞.
VÀ CŨNG CHÍNH VÀO THỜI ĐIỂM NÀY, các sàn giao dịch tiền kỹ thuật số sẽ giải quyết nhu cầu cho những Pioneer ít niềm tin, ít tâm huyết kia, đồng thời đó cũng là MỘT CHIẾN TRƯỜNG CÂN NÃO hoặc để đào thải dần những người ko đi trên con đường xây dựng giá đồng thuận CAO NHẤT CỦA PI NETWORK hoặc sẽ tôi luyện cho lòng tin và ý chí của họ để họ biết Pi ko hề đơn giản như họ nghĩ.
TẠI SAO LẠI NHƯ VẬY ?
$ads={2}
Pi network được liệt kê lên sàn giao dịch tiền kỹ thuật số, đương nhiên nó sẽ có 1 giá trị nhất định và đương nhiên ban đầu nó sẽ KHÔNG THỂ đạt giá trị đồng thuận của những người tâm huyết. TUY cái giá đó đủ để thoả mãn rất nhiều người ngoài kia NHƯNG hãy nghe tôi phân tích tiếp hỡi những PIONEER TÂM HUYẾT nhé !
Khi đó chắc chắn sẽ có 1 lượng cung lớn từ VÍ PI trong app PI NETWORK phân tán chảy về Ví các sàn Cryptocurrency.
VÀ VIỆC ĐÓ NÓI LÊN ĐIỀU GÌ ?
Nó nói lên rằng: TẤT CẢ CÁC LƯỢNG PI KO TÂM HUYẾT KHÔNG CÒN NẰM TRONG VÍ PI TRONG APP và nó cần phải bị đào thải ra chiến trường để tôi luyện, để gột rửa, để sánh bằng PI TÂM HUYẾT với cái giá ĐỒNG THUẬN.
Lúc đó hướng đi của lượng pi này sẽ phát triển theo 3 chiều hướng như sau:

– Có 1 số sẽ được Pioneer tâm huyết thu mua lại và chuyển ngược lại về Ví pi on app trở thành Pi tâm huyết.
– Có 1 số sẽ được các nhà đầu tư tiền kỹ thuật số mua về và lưu trữ trong Ví sàn theo hình thức đầu tư dài hạn.
– Và số còn lại là cuộc chơi của các trader hay các nhà đầu cơ mua đi bán lại đầu cơ ngắn hạn, lướt sóng.
Tôi hoàn toàn tự tin khẳng định 1 điều rằng: Lượng pi trên sàn sẽ càng ngày càng ít đi và sẽ ngày một khan hiếm hơn, khan hiếm sẽ đẩy giá trị của Pi trên sàn lên. Tại sao tôi giám khẳng định như vậy ?
BỞI VÌ PI CÓ VÍ RIÊNG, CÓ TIỆN ÍCH TRONG APP VÀ TỐC ĐỘ THANH TOÁN, XỬ LÝ GIAO DỊCH KHÔNG THUA KÉM GÌ VISA HAY MASTER CARD

Đối với các đồng coin khác chúng ko có ví riêng mà chúng đều nằm trong ví sàn mà sàn thì có nhiều sàn, sàn nào thì ví đó BTC hay ETH cũng ko ngoại lệ, bạn chơi sàn nào thì phải gửi chúng ở sàn đó.
Có người phản bác lại rằng uh thì cứ cho Pi sẽ khan hiếm đi, đấy là do các ông cứ găm Pi trong VÍ PI ON APP, ko đẩy lên sàn, ko tạo ra nhiều giao dịch thì làm sao lên giá được.
Đúng ! Nhưng đấy là đối với các loại tiền kỹ thuật số từ kỷ nguyên BTC đến thời điểm này thôi. Giá trị của chúng đối với con người chỉ mang 2 ý nghĩa là GIAO DỊCH ĐẦU CƠ và ĐẦU TƯ TÍCH TRỮ.

Còn với Pi network ngay từ đầu không sử dụng đầu cơ làm mục tiêu cuối cùng mà là tạo ra giá trị làm tiêu chuẩn. Các Pioneer tâm huyết hay các nhà đầu tư có tầm nhìn, hay các đối tác đang có ý định triển khai các dự án cùng pi network họ sẽ ko để Pi ở trên sàn bị sử dụng như là 1 công cụ đầu cơ đâu.
Các tiện ích sẽ xuất hiện trên app Pi network thì ko phải bàn cãi, nhiều anh em đều biết cả rồi, mua sắm thanh toán vèo vèo tốc độ bàn thờ sẽ khiến cho ai ai cũng phải mở ví Pi. Không có Pi để xài, nguồn cung từ anh em bạn bè người thân cũng hiếm dần rồi thì lại phải lên sàn tìm mua xong chuyển về ví pi sẽ tạo ra cơn khát Pi trên sàn là điều ko thể tránh khỏi. Lúc đó sẽ có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn đồng COIN khác sụp đổ bởi sự xuất hiện của PI NETWORK khiến cho chúng không thể tồn tại được.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

One thought on “Kịch bản: Ví Pi – Mạng Mainnet – Lên sàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *