Giá trị của tiền Pi đến từ đâu? Pi Network

Có nhiều nguồn giá trị cho tiền Pi, và bốn khía cạnh chủ yếu được thảo luận dưới đây.

$ads={1}

Đầu tiên, nhu cầu quảng cáo.


Nền tảng Pi hiện có hơn 10 triệu người tham gia tích cực trên thế giới và nó sẽ vượt quá 10 triệu hoặc thậm chí hơn 100 triệu trong tương lai. Lượng người dùng lớn như vậy chắc chắn là một vị trí quảng cáo và tiếp thị rất lớn cho các doanh nghiệp. Nếu các doanh nghiệp này muốn quảng cáo trên nền tảng Pi, họ phải thanh toán bằng tiền Pi. Bản thân họ không có tiền Pi, họ cần mua tiền Pi từ những người khai thác như chúng tôi trên thị trường bằng tiền tệ fiat, sau đó sử dụng chúng để thanh toán cho quảng cáo trên nền tảng Pi. Loại nhu cầu quảng cáo kinh doanh này hình thành một trong những giá trị nguyên thủy nhất của tiền Pi.

$ads={2}


Thứ hai, nhu cầu thanh toán xuyên biên giới.

Nếu chúng ta có những người bạn đã từng kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới của Amazon, chúng ta nên biết rõ hơn. Hiện nay, trong lĩnh vực thương mại biên mậu và thanh toán biên mậu, chi phí rất cao. Đầu tiên là các nền tảng xuyên biên giới cần tính một đợt phí, tiếp theo là các nền tảng thanh toán của bên thứ ba cần tính một đợt phí và sau đó các ngân hàng cần tính một đợt phí. Ba đợt chi phí này có thể chiếm hơn 20 đến 30% chi phí, quan trọng hơn, quỹ thường là T + 7 hoặc T + 15 trước khi chuyển đến tài khoản của họ.
Vậy, có phương thức thanh toán biên mậu nào với chi phí thấp, quy trình đơn giản và kịp thời không? Pi mà mọi người đã tham gia chắc chắn là cách lý tưởng này.
Trong tương lai, khi các thương gia từ khắp nơi trên thế giới tiến hành các hoạt động thương mại khác nhau trên nền tảng Pi, họ chỉ cần thanh toán bằng tiền Pi và nó sẽ diễn ra trong vòng vài giây. Không có quy trình rườm rà và không có phí xử lý cao. Vì vậy, loại nhu cầu thanh toán xuyên biên giới này cũng sẽ mang lại cho Pi nguồn năng lượng và giá trị to lớn.

Thứ ba, yêu cầu về an toàn tài sản.

Nhu cầu bảo đảm tài sản được chia thành hai phần: một là chống lạm phát và chống mất giá, hai là chống trộm và đóng băng.
Chống lạm phát và chống phá giá chủ yếu liên quan đến việc phát hành quá mức không được kiểm soát của tiền pháp định. Đồng tiền Pi sẽ hoàn toàn bị ngừng sản xuất trong tương lai gần. Tổng lượng tiền của nó không đổi và giá trị của nó sẽ theo nhu cầu thị trường. Tăng và tăng.
Việc đóng băng chống trộm dựa trên công nghệ blockchain của Pi, được mã hóa, nếu không có khóa thì ngay cả bản thân nền tảng Pi cũng không thể vào ví Pi của người dùng để sử dụng đồng Pi trong đó. Và chúng tôi biết rằng đơn vị tiền tệ hợp pháp hiện tại không thể làm được điều này. Ngân hàng có thể phong tỏa tài sản của bạn bất cứ lúc nào hoặc biển thủ tài sản của bạn. Vì vậy, yêu cầu bảo mật tài sản này cũng sẽ khuyến khích mọi người sử dụng và nắm giữ tiền Pi.


Thứ tư, kinh doanh và bảo mật dữ liệu.
Những ngày này, liên quan đến việc Ấn Độ tẩy chay phần mềm Trung Quốc, có tới hàng chục sản phẩm phần mềm ở Trung Quốc đã bị loại bỏ khỏi kệ hàng, gây ra thiệt hại nặng nề. Phiên bản quốc tế của Douyin được cho là đã mất hơn 6 tỷ đô la Mỹ.
Tại sao chuyện này đang xảy ra? Phân tích cuối cùng vẫn là do thị trường ứng dụng Internet truyền thống tập trung độc quyền, chịu sự chi phối của một nhóm quyền lực nào đó, muốn đi lên thì muốn đi xuống, không còn cách nào khác.
Nhưng nếu phiên bản quốc tế của Douyin là Dapp chạy trên nền tảng Pi thì người Ấn Độ tùy tiện loại bỏ Douyin là điều không thể. Bởi vì một khi Pi ở trên mạng chính, nó sẽ tự động chạy trong thế giới trực tuyến, trừ khi thế giới bị tắt nguồn và mạng bị cắt, nó sẽ luôn tồn tại, bất kể ai điều khiển hay tác động đến nó. Tính năng này có thể đảm bảo hoạt động an toàn của phần mềm trên mạng. Đối với hàng nghìn công ty, xí nghiệp, đây gần như chỉ là nhu cầu. Do đó, nhu cầu này cũng sẽ được phản ánh trở lại giá trị của tiền Pi.
Tóm lại, lý do tại sao Pi Coin có thể có giá trị là dựa trên nhóm người dùng lớn của nó và các đặc tính của tiền kỹ thuật số mã hóa, có thể đáp ứng nhu cầu của một số lượng lớn thương nhân và cá nhân.
Giá trị của tiền xu Pi không được tạo ra từ không khí loãng, mà xuất phát từ các nhu cầu khác nhau tồn tại rộng rãi trong thực tế.
Chìa khóa của tất cả những điều này là Pi phải có càng nhiều nhóm người dùng ở nhiều khu vực trên thế giới càng tốt.
Khi cơ sở người dùng toàn cầu của Pi vượt quá 100 triệu, đó sẽ là sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới ngoài sức tưởng tượng!
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

One thought on “Giá trị của tiền Pi đến từ đâu? Pi Network

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *