Ethereum(ETH) tăng chóng mặt: Người sáng lập Ethereum là học trò của người sáng lập Pi?

$ads={1}

Gần đây, dưới sự lãnh đạo của người anh anh cả Bitcoin trong thị trường tiền mã hóa thì Ethereum, đồng tiền mã hóa có vốn hóa lớn thứ hai trong thị trường cuối cùng đã tăng trưởng vượt bật chỉ trong vài ngày, giá đã tăng từ khoảng 800$ lên hơn 1100$.


$ads={2}

Giá trị thị trường hiện tại của Ethereum đứng đầu trong số các tài sản toàn cầu. Xếp thứ 76, vượt qua các công ty như Citigroup và Sony.

Vitalik Buterin


Người sáng lập, lập trình viên và nhà sáng lập Ethereum, được biết đến trong ngành với cái tên V God sau đây gọi là Buterin. Buterin sinh năm 1994, năm nay mới 27 tuổi . Một thanh niên có xuất thân là Hacker người Nga đã thề sẽ sử dụng Blockchain để lật đổ hệ thống kinh tế thực. Tài năng và kỹ năng tuyệt vời của anh ấy thật đáng kinh ngạc. Những tên tuổi lớn trong giới khoa học công nghệ và giới tài chính đều phải kinh ngạc trước chuyên môn của anh ấy. Dưới ảnh hưởng của ông, ngay cả Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng trở thành một người hâm mộ Blockchain và đã gặp gỡ Buterin để bày tỏ sự ủng hộ đối với Ethereum.


V God bắt đầu cuộc hành trình lập trình của riêng mình khi mới lên 4.

      • Năm 1999, V God 4 tuổi nhận được một chiếc máy tính từ cha mình như một món quà. Không giống như những người khác, Buterin bị ám ảnh bởi việc chương trình Microsoft Excel có thể tự tính toán.
      • Năm 2004, tốc độ tính nhẩm 3 chữ số ở lớp 3 của V God hơn hẳn các bạn cùng lứa tuổi.
      • Vào năm 2006, ở tuổi 12, V God đã cố gắng sử dụng C ++ để viết các trò chơi đơn giản để chơi một mình.
      • Vào năm 2011, V God 17 tuổi tin rằng Bitcoin là một thứ tốt đẹp dưới ảnh hưởng của cha mình. Để hiểu rõ hơn về loại tiền tệ phân tán hoàn toàn này, Buterin bắt đầu đọc các diễn đàn và tài liệu kỹ thuật về Bitcoin và bắt đầu viết Blog về Bitcoin. Công việc của bài viết là để kiếm Bitcoin.
      • Vào năm 2011, V God được mời đồng sáng lập Tạp chí Bitcoin và là người viết chính. Năm 2012, V God 18 tuổi giành huy chương đồng Olympic Tin học nhờ thành tích thi đấu xuất sắc.
      • Vào năm 2014, V God đã xuất bản “Ethereum: Một nền tảng ứng dụng phi tập trung và tiền mã hóa thế hệ tiếp theo trên tạp chí Bitcoin do anh biên tập. Đây là lần đầu tiên anh đề xuất các khái niệm liên quan và tuyên bố thành lập Ethereum.
      • Vào ngày 30 tháng 7 năm 2015, Stephan Tual, một thành viên của dự án Ethereum lúc bấy giờ là CCO đã chính thức thông báo về sự ra đời chính thức của hệ thống Ethereum trên Blog chính thức. Sau đó, một đợt bán trước Ethereum kéo dài 42 ngày đã được thực hiện vào đầu năm 2016, công nghệ của Ethereum đã được thị trường công nhận và giá bắt đầu tăng chóng mặt, thu hút một lượng lớn người khác ngoài các nhà phát triển tham gia vào thế giới Ethereum. Cả Huobi và OKCoin, hai trong ba sàn giao dịch Bitcoin lớn của Trung Quốc, đã chính thức ra mắt Ethereum vào ngày 31 tháng 5 năm 2017 và nó đã tăng vọt lên mức cao kỷ lục là 1.422$ vào ngày 14 tháng 1 năm 2018.

  • Năm 2016, Vitalik Buterin được Tạp chí Fortune vinh danh là một trong 40 người dưới 40 tuổi xuất sắc năm 2016.

Tiến Sĩ Nicolas Kokkalis


Với tư cách là người sáng lập Pi Network, chúng tôi sẽ không giới thiệu quá nhiều về Nicolas. Trong công việc tiến sĩ đầu tiên của ông, ông đã tạo ra một khuôn khổ để viết các hợp đồng thông minh, trên các hệ thống phân tán chịu lỗi, trước khi Blockchain và Ethereum ra đời và xuất bản nó dưới dạng luận án thạc sĩ khoa học tự nhiên.


Tôi đã giảng dạy tại Đại học Stanford từ năm 2010 đến năm 2018. Phần lớn thời gian của tôi là về thiết kế ứng dụng và kết nối giữa người và máy của Blockchain! Nhiều bài báo đã được cùng xuất bản trên tạp chí hàng đầu thế giới ACM Computer and Human – Computer Interaction. Trước khi Ethereum và Blockchain xuất hiện, một khuôn khổ để viết hợp đồng thông minh trên các hệ thống phân tán có khả năng chịu lỗi đã được tạo ra

 

Người sáng lập nền tảng trò chơi trực tuyến Gameyola, công ty đã giành được Giải thưởng Quỹ Facebook vào năm 2009. CTO của Quỹ Stanford StartX của Đại học Stanford, 3 vườn ươm lớn trên thế giới. Nhà phát triển của Pi, Tiến sĩ Nicolas thực sự là giáo viên của một số đối tác của Ethereum, và là giáo viên của V God! Bây giờ tôi đã dành cả cuộc đời mình cho Pi, với thiết kế nguyên bản 100%.


Trong tương lai, Blockchain công khai Pi sẽ phục vụ hàng trăm triệu người dùng trên khắp thế giới. Hiện tại, tất cả các ứng dụng đều được biết đến. Pi có khả năng trở thành đồng tiền mã hóa hợp pháp duy nhất trong Blockchain công khai và là phương thức thanh toán ngang hàng phổ biến trên thế giới! Nó sẽ phá vỡ mô hình kinh tế Blockchain hiện tại và trở thành tiền mã hóa trong tương lai. Xu hướng tiền tệ mở ra kỷ nguyên mới và mọi đồng Pi đều quý giá! Đào nghiêm túc ngay bây giờ, trong tương lai bạn đừng hối hận vì bạn đào quá ít!


Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *