Dự án Pi có những mục tiêu cao cả: Lấy giá trị làm động lực và Pi là một quỹ dự trữ được phân phối toàn cầu

Giờ đây, phần mềm ví đã được phát triển, vấn đề siêu máy chủ đã được giải quyết bằng cách sử dụng các Nodes và vùng chứa phi tập trung. Điều này phụ thuộc vào tiến độ xây dựng của ứng dụng nền tảng trung tâm đổi hàng cũng như việc đối sánh và gỡ lỗi vùng chứa phân quyền của ví. Nếu bạn không tham gia vào nghiên cứu và phát triển công nghệ, bạn sẽ không còn xa thời điểm thành công. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và kiên nhẫn chờ đợi! Hãy im lặng chờ đợi, tích trữ và khai thác thêm.

$ads={1}

Trong một xã hội vật chất, không có gì lạ khi nhìn thấy mọi người và mọi thứ đều mong muốn thành công nhanh chóng. Chẳng hạn, các loại tiền mã hóa trên Internet hiện nay mọc lên như nấm sau mưa, chỉ cần khởi chạy chức năng khai thác ứng dụng là KYC có thể hoạt động ngay lập tức, lên mạng chính và sàn giao dịch.

Trong mọi trường hợp, Pi luôn bình tĩnh

$ads={2}

Có thể thấy rằng chỉ có bên dự án Pi là bình tĩnh nhất, ít mong muốn thành công nhanh chóng và an toàn nhất! Ví dụ: Xác minh tên, Pi thà để mất người dùng thực, nhưng cũng phải được tiến hành nghiêm ngặt. Chẳng hạn như KYC, các dự án khác là để thúc giục người dùng tiến hành. Nhưng Pi Core Team kiểm soát chặt chẽ và không bao giờ phát hành một cách dễ dàng. Bất chấp những lời kêu gọi liên tục của người dùng, họ vẫn thư giãn. Một ví dụ khác là việc liệt kê trên sàn trao đổi. Không đặt mục tiêu kiếm tiền trước và Pi không quan tâm đến các sàn giao dịch! Ai có thể làm điều đó mà không có phong cách thực?

Pi ổn định để hướng tới bản thiết kế vĩ đại của đồng tiền mã hóa phổ biến trên thế giới, không để bên ngoài tác động, đây là chất lượng của dự án Pi và đồng Pi! Miễn là mọi người đều kiên trì đến cùng, đồng tiền này chắc chắn sẽ như mong đợi!

Cơ chế khuyến khích độc đáo

Satoshi Nakamoto, người sáng lập Bitcoin, đã viết: “Theo quy ước, giao dịch đầu tiên trên một khối là một giao dịch đặc biệt tạo ra một loại tiền tệ mới do người tạo ra Blockchain nắm giữ. Đây là hành vi của các Nodes hỗ trợ mạng thêm một cơ chế khuyến khích. ” Bitcoin là một cơ chế khuyến khích khuyến khích các thợ đào tham gia vào quá trình tạo khối và kết nối các khối mới. Những người hoàn thành việc tạo khối trước tiên có thể nhận được một lượng Bitcoin nhất định. Trong thỏa thuận của Satoshi Nakamoto, anh ấy đã hào phóng thưởng cho những người chấp nhận sớm bằng Bitcoin: Trong bốn năm đầu tiên, những người khai thác có thể nhận được 50 Bitcoin khi khai thác thành công một khối và sau đó cứ bốn năm một lần, mỗi khối phần thưởng giảm một nửa còn 25, 12,5, v.v. 

Bởi vì họ cũng nắm giữ Bitcoin bây giờ, họ có động lực để đảm bảo sự thành công lâu dài của nền tảng, mua thiết bị hàng đầu để khai thác và sử dụng năng lượng hiệu quả hơn để duy trì sổ cái. Bitcoin không chỉ là một cơ chế khuyến khích tham gia khai thác và giao dịch, mà còn là biểu hiện của quyền sở hữu nền tảng. Tài khoản người dùng phân tán là yếu tố cơ bản nhất của cơ sở hạ tầng mạng được mã hóa. Trong khi nắm giữ và sử dụng Bitcoin, một người cũng đang tài trợ cho sự phát triển của Blockchain. 

Mặt khác, cơ chế Pi của chúng ta cho phép mọi người tiên phong khai thác trên thiết bị đầu cuối di động để kiếm Pi. Cơ chế lời mời làm tăng tỷ lệ mua lại. Những người khai thác đầu tiên nhận được Pi do nền tảng tặng và hy vọng rằng nền tảng có thể phát triển tốt hơn. Giá trị của Pi rất cao, vì vậy tôi sẵn sàng xây dựng các ứng dụng sinh thái để truyền bá nền tảng hoặc xây dựng Node trên mạng thử nghiệm.

Một phép so sánh đơn giản cho thấy cơ chế thưởng của Pi hoàn toàn tương tự như Bitcoin, nhưng cơ chế giảm sản xuất của nó dựa trên số lượng người.

Kết lại, đây cũng là đặc điểm của Pi khác với sự phát triển của Bitcoin, mong rằng sẽ có nhiều người tham gia xây dựng dự án hơn nữa, để sau này có thể phục vụ được nhiều người hơn, nó không cao như ngưỡng của Bitcoin và không phù hợp với đại chúng. Pi có thể nói thực sự nhận ra giá trị như một động lực, là quỹ dự trữ được phân phối toàn cầu, hệ thống kết hợp phần thưởng của tất cả các bên liên quan. Trong tương lai, người nắm giữ và sử dụng Pi cùng một lúc cũng sẽ tài trợ cho sự phát triển của Blockchain! 

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *