Chuyên gia công nghệ Christian Rauchenwald: Pi là một trò lừa đảo hay cơ hội làm giàu của thế giới thứ 21?

Một tín đồ và là Pioneer của Pi đến từ nước Áo, anh ấy là Christian Rauchenwald. Là một nhà kinh doanh chuyên nghiệp về công nghệ máy tính, trong hơn một thập kỷ, anh ấy đã giúp các doanh nhân và chủ doanh nghiệp mở rộng quy mô và tự động hóa hoạt động kinh doanh của họ để giảm chi phí và nỗ lực, đồng thời tăng kết quả từ tất cả các dự án kinh doanh trực tuyến của họ.


$ads={1}


Được thúc đẩy bởi sự quan tâm đặc biệt của tôi đối với tiếp thị trực tuyến, tự động hóa và giải quyết vấn đề, đồng thời dựa trên kinh nghiệm của tôi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tôi có thể xem xét mọi thứ từ nhiều góc độ khác nhau để cung cấp cho bạn lời khuyên và chiến lược mà bạn đã tìm kiếm.

$ads={2} 

 Ứng dụng của anh ấy hiện được sử dụng ở hơn 30 quốc gia trên thế giới, giúp nhiều khách hàng doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng lên hơn 1 tỷ USD.


Hãy cùng xem anh ấy nói gì về Pi

Dựa trên khả năng kỹ thuật chuyên nghiệp của Chris, anh ấy đã có những nghiên cứu khá chuyên sâu về lĩnh vực tiền mã hóa. Anh ấy có niềm đam mê sâu sắc với Pi và hiểu biết sâu sắc. Hãy cùng xem anh ấy nói gì về Pi.

Trong video, Chris đã trả lời nhiều câu hỏi mà các Pioneers đang quan tâm như: Pi có hợp pháp không, liệu nó có giá trị trong tương lai hay không, tầm quan trọng của vòng bảo mật và cách biến Pi trong tay trở nên có giá trị như Bitcoin sau khi giao dịch được thực hiện.

Về cách làm cho Pi trong tay bạn có giá trị

Tôi trích dẫn từ Chris: Pi là một loại tiền tệ mã hóa mới cần được lưu giữ lâu dài. Ngay cả khi nó có trên mạng chính, vui lòng không bán nó quá nhanh, vì giá trị của nó phản ánh trong hệ sinh thái tương lai của Pi. Cũng giống như Bitcoin, nếu bạn có 10.000 Bitcoin hoặc các loại tiền mã hóa như Bitcoin trong những ngày đầu và bạn bán chúng ngay lập tức, bạn có thể nhận được một hoặc hai $ và bạn chắc chắn sẽ hối tiếc về điều đó ngày hôm nay. Sai lầm này chỉ là do bạn thiếu kiên nhẫn để đợi Bitcoin lớn lên. Giống như Pi của chúng ta, ai cũng muốn Pi giao dịch trên Mainnet càng sớm càng tốt, khi ai cũng muốn bán thì Pi sẽ mất giá, vì chẳng ai muốn mua Pi cả.

Theo những người có chuyên môn là một điều đáng làm

Mặc dù Chris không nổi tiếng như Wes Spencer và BitBoy Crypto, nhưng khả năng chuyên môn của anh ấy có thể giúp chúng ta giải quyết nhiều vấn đề trong lĩnh vực công nghệ mã hóa kỹ thuật số. Nói cách khác, chúng ta không hiểu về công nghệ, nhưng nếu những người có hiểu biết về công nghệ nhận ra Pi, điều đó có nghĩa là Pi không phải là loại dự án dành cho trẻ em và những người vĩ đại đồng ý với Pi, thì việc theo Pi là rất đáng. Ngoài ra, một số phân tích của Chris cũng đáng để chúng ta suy nghĩ. Chào mừng! Mọi người hãy đăng ký các kênh mạng xã hội chính thức của SFX GROUP, thông tin Pi mới nhất, nội dung phân tích Pi toàn diện nhất thế giới tiếp tục được trình bày, chúng ta hãy cùng nhau mở rộng việc xây dựng vòng tròn đồng thuận Pi!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *