Bitcoin nhảy vọt trên 31,000 USD: “Đừng vội…giá sẽ còn tăng ác hơn”

30,000 USD – cột mốc mà rất nhiều nhà đầu tư mong đợi cuối cùng cũng đã bị phá vỡ.

Tưởng chừng như Bitcoin sẽ gặp khó khăn trước khi tiếp cận mốc 30,000 USD nhưng dường như chúng ta đã quá lo, bởi phe bò đã phá vỡ cột mốc này khá dễ dàng.

$ads={1}

Theo dữ liệu từ CoinGecko, giá bitcoin đã lần đầu tiên phá vỡ kháng cự tâm lý tại 30,000 USD – chính thức thiết lập một kỷ lục giá mới trong lịch sử.

Cụ thể, giá của đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường đã vượt lên trên mốc 30,000 USD vào khoảng 7:15 tối trong phiên giao dịch hôm nay 2/1. Đà tăng trưởng sau đó tiếp tục được duy trì và chưa có dấu hiệu ‘hạ nhiệt’.

$ads={2}

Ở thời điểm viết bài, giá Bitcoin giao dịch ở mức 31,207 USD, tăng 6,2% so với 24 giờ qua.

Bước nhảy vọt này đã đẩy giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin lên 580 tỷ USD. Và thị phần trong thị trường của Bitcoin chiếm tới 71,3%.

Những ngày qua, giá BTC hầu như không có dấu hiệu suy yếu, mặc dù nhiều nhà phân tích đã cảnh báo rằng kháng cự tại 30,000 USD sẽ là một thách thức lớn cho xu hướng tiếp theo của Bitcoin, nhưng có lẽ càng cảnh báo thì Bitcoin càng tăng mạnh hơn.

Chuyên viên phân tích thị trường của công ty DigaBBC, Mark Prin, nói rằng:

“Bây giờ là thời điểm bạn nên hold, đừng vội out, đừng làm gì cả, hãy giữ đó…bởi giá Bitcoin sẽ còn thiết lập các cột mốc cao hơn nữa”

Nhà giao dịch có biệt danh ‘Hellboy’ khẳng định xu hướng tăng của BTC sẽ còn được duy trì trong năm mới 2021.

“Đây chưa phải là điểm dừng cuối cùng, con tàu vẫn đang tiếp tục chạy…”

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *