6 điểm này sẽ khiến Pi trở thành Blockchain công khai có ảnh hưởng nhất trong ngành Blockchain vào năm 2021

Tính từ khi Bitcoin ra đời vào năm 2009, công nghệ Blockchain đã phát triển được 11 năm và Pi cũng không phải là ngoại lệ, nó là một phiên bản nâng cấp của công nghệ Blockchain. Vậy có những loại Blockchain nào? Các ứng dụng công nghệ Blockchain hiện tại có thể được chia thành ba loại. Các bạn đọc lại bài viết này nhé: Có những loại Blockchain nào?

$ads={1}

Dưới đây là 6 điểm này sẽ khiến Pi trở thành Blockchain công khai có ảnh hưởng nhất trong ngành Blockchain vào năm 2021, mời các bạn tham khảo!

Pi sẽ được phát hành Mainnet vào nửa cuối năm 2021

Với sự ra mắt của Pi trên mạng chính, nó đã trở thành mạng chính đầu tiên trên thế giới với hàng chục triệu người dùng, số lượng Node lớn nhất và Blockchain công khai, cung cấp hỗ trợ có giá trị cho sự thịnh vượng của hệ sinh thái. Giao dịch được hoàn thành trong vòng 3-5 giây và tốc độ xử lý giao dịch trên mỗi giây (TPS ) vượt quá 1.000. Khi nền kinh tế phát triển, việc tạo ra một hệ sinh thái phát triển sẽ ngày càng hiệu quả hơn. Sự tập trung của DAPP trên mạng Pi sẽ vượt qua hầu hết các Blockchain công cộng hiện có.

$ads={2}

Ngày càng nhiều nền tảng bắt chước Pi

Người ta đã phát hiện ra rằng nhiều nền tảng đang bắt chước mô hình Pi Network. Việc quảng bá pi bằng phương tiện truyền thông vô hình này sẽ khiến Pi trở nên phổ biến và càng nổi tiếng hơn. Càng được bắt chước, Pi càng mạnh và có giá trị. Tất cả những điều này đang giúp Pi thiết lập giá trị thương hiệu và các dự án bắt chước Pi đang giúp Pi mở rộng tầm ảnh hưởng của mình.

Ảnh hưởng của sự tăng trưởng liên tục của Bitcoin

Sự tăng trưởng liên tục của Bitcoin đã khiến Blockchain một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chú ý toàn cầu và các phương tiện truyền thông chính thống trên khắp thế giới đang cạnh tranh để đưa tin, một lần nữa thu hút sự chú ý của thế giới đến ngành công nghiệp Blockchain. Đến năm 2021, điều này sẽ khuyến khích nhiều vốn hơn vào ngành. Pi thuộc ngành công nghiệp Blockchain và nó cũng sẽ được hưởng lợi từ xu hướng chung của ngành. Pi không không chỉ có những lợi thế mà nhiều dự án trong ngành không có mà những ưu điểm của người sử dụng cũng nhanh chóng được nhân rộng.

Nền kinh tế toàn cầu bước vào thời kỳ hậu phổ biến

Sự phổ biến ngày càng nhanh của số hóa có tác động rõ ràng đến tăng trưởng kinh tế toàn cầu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và cuộc sống của chúng ta. Khi ngoại hối trở nên không ổn định trong tình hình ngày nay, bạn sẽ thấy rằng tiền đã trở thành một tài sản không an toàn. Mọi người đều đang tìm kiếm cách an toàn nhất để bảo toàn tài sản và sự gia tăng liên tục của Bitcoin chứng tỏ điều này. Tiền mã hóa có các đặc điểm của tài sản an toàn và phi tập trung, đặc biệt là các loại tiền mã hóa phổ biến và nổi tiếng. Sự xuất hiện của đại dịch đã buộc các quốc gia phải tăng tốc bước vào thời đại kỹ thuật số. Tiền mã hóa là sản phẩm của thời đại kỹ thuật số có thể kết nối tốt hơn các tương tác dữ liệu giữa con người và vạn vật. Trong vài giây đến vài phút có thể hoàn thành các tương tác có giá trị ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Pi nhanh hơn nhiều so với mô hình truyền thống của tiền mã hóa, có người dùng phân phối ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Sau khi mạng chính của Pi được khởi chạy, người dùng có thể đạt hàng chục triệu người và các giao dịch được hoàn tất trong ~3 giây. Pi sẽ trở thành một trong những trung tâm tương tác toàn cầu có giá trị nhất.

Pi tránh được nhiều rủi ro về tài sản kỹ thuật số

Những người sáng lập đã tránh được nhiều rủi ro về chính sách, chẳng hạn như việc SEC kiện XRP, điều này đã gióng lên hồi chuông cảnh báo cho nhiều dự án đầu tư tiền. Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ SEC đã kiện XRP vì dự án huy động vốn từ người dùng. Đây là điểm quan trọng nhất, XRP quá tập trung! Nhưng Pi không có vấn đề này.

☀ Pi Core Team chưa bao giờ nhận được một xu từ bất kỳ người dùng nào.

☀ Pi là miễn phí, dành thời gian và năng lượng để thưởng cho người dùng mỗi ngày.

☀ Khi Pi ở trên mạng chính, mạng lưới sẽ được phân cấp đầy đủ. Đây sẽ là một nền kinh tế năng động khổng lồ và sẽ mang lại hiệu quả kinh tế mạnh mẽ cho mỗi quốc gia.

Số lượng người dùng tiếp tục tăng

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng người theo dõi chính thức trên Twitter của Pi đã vượt quá 230.000 người, số lượng người theo dõi Facebook đã vượt quá 350.000 người và số lượng người dùng Pi đã vượt quá 10 triệu người và nó vẫn tiếp tục tăng lên. Tăng trưởng người dùng là động lực số một cho việc thiếu người dùng và không có không gian người dùng trong các dự án Blockchain. Một dự án Blockchain có giá trị hay không phụ thuộc chủ yếu vào người dùng, đặc biệt là việc ra mắt ứng dụng hỗ trợ động não Pi Brainstorm, ứng dụng đã thu thập trí tuệ của hàng nghìn người và sẽ đẩy nhanh quá trình thiết lập hệ sinh thái Pi.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *