Trung Quốc sẽ trở thành quốc gia đầu tiên phổ biến thanh toán bằng tiền Pi


Hội nghị Picoin Trung Quốc là quốc gia đầu tiên trên thế giới phổ biến thanh toán bằng tiền tệ pi! Theo thử nghiệm mới nhất của người-máy, số lượng thợ đào đang hoạt động trên pi coin Trung Quốc đã vượt mốc 6 triệu! Dựa trên cơ sở khổng lồ của các thợ mỏ ở Trung Quốc, nhiều người tham gia ngày càng tích cực. Sau khi phân tích đa chiều, thanh toán bằng tiền pi sẽ phổ biến như Alipay và WeChat sau mạng lưới chính của tiền pi ở Trung Quốc, và 80 và 90 sẽ là lực lượng chính. Ngược lại, có rất nhiều thương nhân ủng hộ Pi trong nước, nhiều hơn nhiều so với các thương gia ủng hộ Pi nước ngoài. Các cuộc tụ tập bạn bè Pi của chúng tôi trải dài trên khắp đất nước, cả về sự đồng thuận và kỳ vọng tổng thể của Pi mạnh hơn bất kỳ quốc gia nước ngoài nào. .

$ads={1}

Trung Quốc cũng là một trong những quốc gia tích cực nhất hỗ trợ hệ sinh thái thanh toán Pi. Đây cũng là một trong những quốc gia có sự phân bố các nút Pi lớn nhất. Tất cả những người thợ mỏ tiên phong, đừng nghĩ đến giá trị của hiện tại hay tương lai, bởi vì điều đó đều là viển vông. Chúng tôi chỉ cần làm giai đoạn hiện tại, làm việc chăm chỉ để khai thác, làm việc chăm chỉ để phát huy và làm việc chăm chỉ để là chính mình. Chúng ta để mọi thứ cho thời gian, thời gian sẽ chứng minh tất cả, và chắc chắn sẽ có những phần thưởng khổng lồ khi trả giá!
Ở đây một lần nữa, đừng tiêu tiền pi một cách dễ dàng trong giai đoạn này! Tôi thấy một số người sử dụng khoảng 700 xu pi để mua khoảng 10.000 chiếc iPhone! Có thể bây giờ bạn nghĩ rằng điều này rất tốt, nó có thể tiết kiệm khuôn mặt, và nó rất thời trang. Nhưng bạn quên mất, họ là lứa người chơi Pi xu đầu tiên và họ có rất nhiều tài nguyên, họ có rất nhiều xu Pi có thể chuyển vào bên trong, nhưng bạn thì khác, có thể bạn sẽ không khai thác được 700pi trong năm tới! Đừng nghĩ pi là một loại token rẻ tiền, tương lai của nó thật không thể tưởng tượng nổi, nó có khả năng trở thành tiền mã hóa số một!

Về các quảng cáo gần đây trên nền tảng cập nhật Pi, chúng tôi muốn nói:
Doanh thu từ quảng cáo được sử dụng để duy trì piAPP và phát triển một chuỗi công khai thực sự gồm 8000–100 triệu. Một số Xiaobai không hiểu biết đã nhìn thấy quảng cáo và sử dụng nó để đóng khung bên dự án để kiếm chi phí quảng cáo. Hành vi này khiến đa số bạn bè rất tức giận. Có phải quảng cáo không bình thường không? Điều này đã được thảo luận từ lâu. Dự án quảng cáo cấy ghép đã thu hút được tất cả các thợ đào, vì quỹ hỗ trợ bảo trì máy chủ và dịch vụ xác minh SMS, mời đặt quảng cáo và thông báo cho nút có thể tự do đóng quảng cáo Vậy quảng cáo cũng không có gì lạ, bây giờ Internet phát triển như vậy, mạng lưới studio cũng không tệ! Bạn nghĩ mọi nhà quảng cáo đều phải đến gặp người sáng lập dự án để thương lượng trực tiếp?

$ads={2}
Hàng ngày, tôi thấy rất nhiều người phàn nàn về quá trình chậm chạp của Pi. Thành thật mà nói, các quỹ trong nước thoát ra khỏi tiền tệ nhanh nhất. Bạn có thể vào hôm nay và bạn có thể nhận chúng vào ngày mai, nhưng có bao nhiêu người kiếm được? Chỉ một nhóm nhỏ lãnh đạo ở cấp trên! Còn lại những nhà đầu tư nhỏ Nó khó, nó kéo mọi người và làm tổn thương sự kết nối của mọi người, vì về cơ bản chúng đều là ba hoặc sáu dự án, và chín dự án không thể đạt được! Chúng ta phải có một trái tim bình thường và kiên nhẫn chờ đợi. Chỉ những dự án thực sự tốt mới có thể phát triển trong thời gian dài như vậy. Đừng so sánh Pi với nhiều quỹ trong nước, không có gì có thể so sánh được.
Giá trị của Picoin nằm ở việc thu hút sự chú ý của mọi người từ phương tiện truyền thông xã hội miễn phí đến thế giới blockchain, do đó tạo ra giá trị cho các ứng dụng quy mô lớn. Bạn tham gia càng sớm, bạn tham gia càng sớm, bạn càng tin tưởng vào nó sớm hơn và cung cấp cho anh ta sự công khai và giúp đỡ, vì vậy bạn Nhận được nhiều tiền hơn, những đồng tiền này sẽ là hỗ trợ tái cấu trúc của bạn để thu hút sự chú ý của mạng xã hội trong tương lai.

Điều pi cần hiện nay là sự quan tâm của thế giới, với hơn hàng trăm triệu người dùng tham gia ủng hộ, tích cực thúc đẩy phát triển sinh thái.
Nếu mọi người muốn rút tiền, pi chắc chắn sẽ thất bại, và pi thất bại, và bạn cũng thất bại.
Vì vậy, chúng ta phải nắm giữ số pi và tạo ra giá trị của riêng mình cho sự phát triển của số pi trong tương lai, và bạn sẽ gặt hái được sự giàu có về số pi của mình. Càng nhiều người làm được điều này thì số pi thành công càng nhiều, tôi tin rằng mọi người ở đây sẽ không muốn số pi thất bại đâu.
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *