Trader huyền thoại Peter Brandt: Bitcoin có khả năng đạt 48,000 USD vào đầu năm 2021

 

Peter Brandt – ông là một trader huyền thoại với hơn 43 năm kinh nghiệm giao dịch trên thị trường tài chính bằng mô hình giá cổ điển, mới đây đã đưa ra nhận định về xu hướng giá tiếp theo của BTC.

*Lưu ý: Bài viết dựa theo quan điểm cá nhân của tác giả, không được xem là khuyến nghị đầu tư*

Đối với đồng tiền điện tử Bitcoin, Peter Brandt luôn dành cho nó một sự quan tâm đặc biệt. Ông là một trong số những nhà phân tích đã theo dõi sát sao thời điểm BTC lao dốc mạnh vào tháng 1 năm 2018 và đã đưa ra nhiều lời cảnh báo chính xác vào thời điểm đó.

$ads={1}

Và mới đây, trong một tweet về Bitcoin, Peter Brandt nói rằng “Bitcoin đang ở giữa một cuộc bull run theo đường parabol”, điều mà theo ông tin rằng nó có thể “đẩy giá lên tới 48,000 USD ngay sau tháng 1 năm 2021”.

“Bitcoin đang tăng theo đường parabol từ mức thấp nhất của ngày 20 tháng 9”, ông nói.

Brandt nói trong vài ngày tới “một sự điều chỉnh lớn” có thể xảy ra, ông cảnh báo các nhà đầu tư rằng nên chú ý vào thời điểm cuối năm.

Chia sẻ quan điểm cá nhân về việc liệu BTC có khả năng nào xảy ra một đợt sụt giảm mạnh tương tự như đầu năm 2018 hay không?

Ông nói: “Với xu hướng tăng mạnh mẽ của Bitcoin ở thời điểm hiện tại, tôi không nghĩ rằng sẽ có bất kỳ đợt pullback nào xảy ra ở thời điểm này đánh dấu sự khởi đầu của một thị trường gấu dài hạn”.

$ads={2}

Brandt nói thêm:

“Có thể chắc chắn rằng sẽ không có một đợt sụt giảm 80% nào nữa. Bitcoin lúc này có nhiều động lực tăng của một thị trường tăng giá”.

Và khi được hỏi rằng “liệu mùa xuân của Altcoin có trở lại khi giá BTC giảm mạnh hay không?”, ông đã đưa ra một câu trả lời thẳng thắn:

“Hãy quên những đồng coin vụn vặt ấy đi. Hãy tập trung vào BTC”

Cuối cùng, ông khẳng định “Không có dấu hiệu nào cho thấy rằng Bitcoin sẽ không tiếp tục tăng”.

Còn nhớ gần ba năm về trước, Brandt đã trở nên rất nổi tiếng trong cộng đồng tiền điện tử, khi ông đã lên tiếng cảnh báo rằng giá BTC sẽ có thể giảm đến 80% giá trị, và như chúng ta cũng đã biết điều ấy đã thực sự xảy ra.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *