Tin vui cho Pi sẽ tiếp tục xuất hiện trong thời gian tới

Tin vui thứ nhất: Hôm qua nhiều Pioneers đã nhận được lời mời từ các Nodes để mở một vùng chứa đồng thuận


PS: Các lựa chọn đợt chủ yếu dựa trên số liệu thống kê của các Nodes (Ví dụ:% khả dụng và% thời gian các cổng được tìm thấy đang mở) chứ không phải danh tiếng của Người tiên phong (ví dụ: KYC, bị nghi ngờ giả mạo, phân phối toàn cầu…). Cái sau sẽ được xem xét sau. Hiện tại, Core Team đang thử nghiệm khả năng mở rộng quy mô.


Nicolas đã nói rõ trên kênh của nhà phát triển rằng nhiều vùng chứa Node thử nghiệm hơn sẽ được phát hành trong một hoặc hai tuần qua . Việc phát hành Node này là một phản ứng thuận lợi cho những điều trên.

Điều kiện đầu tiên để có được Node kiểm tra là hoàn thành chứng nhận KYC và bật Pi Node trên máy tính và số lần Node kiểm tra thay đổi IP càng tốt. Quan trọng hơn, các Node khác có thể truy cập vào cổng của bạn, tức là 31400-31409 đã được bật.

Nói một cách khách quan, các Nodes hiện tại là một phần đầu tư , xét cho cùng máy tính và điện năng để chạy 24 giờ một ngày, mua một máy chủ vật lý để xây dựng một Node cũng là một khoản chi phí hàng tháng. Tuy nhiên, về lâu dài việc xây dựng Node có liên quan mật thiết đến việc xây dựng sinh thái và cổ tức cá nhân trong tương lai, do đó mọi người đều có khả năng phấn đấu để xây dựng Node.

Tin vui thứ hai là vấn đề 538 đang được nhóm dự án dần giải quyết và nhiều thành viên cộng đồng Pioneer cũng đã báo cáo rằng một số điện thoại có hệ điều hành Android thấp hơn 5.1 có thể đăng nhập bình thường. Nếu có bạn không đăng nhập được sau nhiều lần thao tác thì có hai sự lựa chọn: Một là đợi, hai là nâng cấp hệ thống hoặc thay thế bằng điện thoại mới. Lựa chọn là của mỗi người và ai cũng có thể cân nhắc ưu nhược điểm để đưa ra lựa chọn.

Tin vui thứ ba là mốc 10 triệu cũng sẽ tăng trong hai tuần này. Đây không chỉ là vấn đề về số lượng người dùng tích cực mà còn là vấn đề về cắt giảm sản xuất và ngừng sản xuất, theo tôi cũng là vấn đề đối với Pi, tôi đoán: Khi công bố 10 triệu người dùng tích cực thì lộ trình phát triển Pi nên được đưa ra cùng lúc. Lộ trình phát triển sẽ bao gồm những tin tức mà mọi người đều quan tâm, chẳng hạn như ví thử nghiệm, chúng ta hãy chờ xem.

Tin vui thứ 4 là chức năng đổi số điện thoại sẽ tiếp tục ra mắt, giải quyết vấn đề một số bạn cần đổi số điện thoại. Sau khi số điện thoại cũ được đăng ký với Pi, số điện thoại mới sẽ được thay đổi. Trong trường hợp này, chỉ cần bạn nhớ mật khẩu là bạn có thể yên tâm đào Pi và bạn chỉ cần thay đổi số điện thoại của mình khi chức năng mới tiếp tục hoạt động. Nếu bạn không nhớ mật khẩu được đổi thành số điện thoại di động mới, có nghĩa là bạn không thể đăng nhập lại sau khi đăng xuất và tài khoản có thể trở thành tài khoản đen. Do đó, bạn phải, phải và phải sao lưu mật khẩu của mình.

Tin vui thứ 5: Sửa lỗi số điện thoại để thêm vào VTBM đã được phát hành, không cần lưu mã quốc gia và có khoảng trắng giữa số điện thoại vẫn thêm được vào VTBM, miễn là số đó tin cậy với bạn là được.

Lời khuyên cho bạn

  1. Xác thực Email là tốt nhất để xem xét tên và mật khẩu có thể được lấy lại nhanh chóng trong tương lai.
  2. Đừng thay đổi số điện thoại của bạn một cách dễ dàng.
  3. Không tự ý đăng xuất khỏi tài khoản.
  4. Facebook cũng là tốt để xác thực tài khoản Pi.

Tôi tin rằng tin tốt sẽ tiếp tục xuất hiện trong hai tuần cuối cùng, vì nó đã đến lúc xuất hiện.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *