Pi đi theo con đường ngược lại với các loại tiền mã hóa khác, hóa ra nó hoàn toàn chính xác

 

Cho đến nay, các loại tiền mã hóa chính thống thường có trên mạng chính một cách nhanh chóng, liệt kê trên sàn giao dịch và sau đó bắt đầu xây dựng sự đồng thuận, mức độ phổ biến dần tăng lên.

Pi đi theo hướng khác

Đầu tiên là xây dựng sự đồng thuận, sau đó là lên mạng chính. Thời thế đang thay đổi và các phương pháp cũng đang thay đổi. Sự thật đã chứng minh rằng bên dự án hoàn toàn đúng khi làm như vậy, bạn là Pioneers với mức đầu tư ban đầu bằng 0, phí quảng cáo ~ 0, hơn một năm, Pi Network đã được tải xuống hơn 25 triệu lần, các Pioneers hoạt động tích cực hàng ngày trên 10 triệu người, kết quả Google tìm kiếm 950 triệu lượt, chưa kể lượng tìm kiếm của các trang mạng xã hội lớn khác đã vượt xa so với 250 triệu lượt tìm kiếm Bitcoin trong mười năm qua. Thực sự Pi đã vượt quá mong đợi của nhóm dự án. Bây giờ là thời đại của sự chú ý, sự chú ý, lưu lượng ở đâu là tiền ở đó!

Phân quyền # liệt kê sàn giao dịch

Pi không được phân cấp nếu nó được liệt kê nhanh chóng trên một sàn giao dịch. Việc có được niêm yết trên sàn giao dịch hay không không liên quan gì đến việc phân quyền. Token ERC20 cũng có thể được liệt kê trên các sàn giao dịch, nhiều trong số đó là tập trung. Pi có được phân cấp hay không không được xác định bằng cách không được niêm yết trên sàn giao dịch, mà là bởi mạng chính. Sau khi Pi hoạt động trên mạng chính, Pi sẽ có mã nguồn mở, vì vậy sàn giao dịch có thể niêm Pi một cách tự do và không có cách nào ngăn chặn nó.

$ads={1}

Với sự phổ biến hiện tại của Pi, một khi nó có mặt trên mạng chính, tất cả các sàn giao dịch sẽ đổ xô niêm yết Pi. Vậy tại sao mạng chính lại là bước cuối cùng của Pi? Đây là một thiết kế rất quan trọng của Pi. Nếu ban đầu Pi vào mạng chính, liệt kê trên sàn giao dịch thì Pi sẽ kết thúc giống như các loại tiền mã hóa số khác, trở thành một công cụ tài chính, bơm hoặc phá giá.

Cũng có một sự hiểu lầm các bạn cần biết

Phần Pi thưởng cho cộng tác viên và đại sứ không được kiểm soát bởi bên dự án sau mạng chính. Nó có còn được gọi là Blockchain nếu có thể có sự can thiệp của con người hay không? Sau đó, cơ chế khóa và phát hành những đồng Coin này là gì? Vâng, đó chính là hợp đồng thông minh. Khi nói đến hợp đồng thông minh, nhiều người chỉ có thể nghĩ đến V God và Ethereum. Một số người nghĩ rằng hợp đồng thông minh được tạo ra bởi V God, nhưng thực tế không phải vậy, khái niệm hợp đồng thông minh đã được đề xuất từ ​​năm 1996.

Pi có tính đặc biệt của nó

Bởi vì Pi chúng ta đào không thực sự được khai thác thông qua khai thác. Tổng số tiền Pi cuối cùng được đối chiếu tới mạng chính theo tỷ lệ 1: 1 và sau đó có thể được phân phối thông qua các hợp đồng thông minh. Đơn vị tiền tệ cơ bản được chuyển vào ví của mọi người theo số Pi bạn thực sự đào được trước khi ngừng sản xuất. Các đồng Pi còn lại có được nhờ đóng góp từ vai trò cộng tác viên và đại sứ sẽ bị khóa và phát hành tuyến tính thông qua các hợp đồng thông minh.

Giải phóng theo vòng đời

Trong sách trắng về chu kỳ giải phóng có ghi là giải phóng tùy theo vòng đời của mỗi người, Core Team không nói rõ nhưng nếu hiểu theo nghĩa đen là phóng sinh. Có một câu rất quan trọng khác trong sách trắng mà nhiều người không hiểu, đó là duy trì sự khan hiếm của Pi theo thời gian. Những người khác sẽ nói rằng ngay cả đồng Pi cơ bản cũng rất lớn. Đây là điều hoàn toàn không cần phải lo lắng.

$ads={2}

Trước hết, mô hình kinh tế của tiền tệ Pi được thiết kế rất tốt, sự phân bố của đồng tiền rất đồng đều. Bất kể lúc rất ít người, những người đầu tiên thường khai thác được hàng trăm, hàng nghìn đồng tiền cơ bản khi kết thúc quá trình đào. Khoảng cách giàu nghèo này có đủ nhỏ không? Ngoài ra còn có các yếu tố sinh thái chưa được quan tâm.

Tại sao Pi lại xây dựng hệ sinh thái và khuyến khích phát triển các ứng dụng? 

Đó là làm cho tiền của bạn có mặt ở khắp mọi nơi, không để bạn đầu cơ. Khi công trình sinh thái của Pi được hoàn thành, đồng Pi sẽ trở nên khan hiếm đối với mọi người. Bởi vì có quá nhiều nơi, ai cũng có Pi trong tay, vậy đồng tiền có vô giá trị không? Không phải hiểu theo cách này. Đối với Pi, nếu bạn không xét đến các yếu tố sinh thái thì chỉ có thể là bạn chưa thực sự hiểu rõ về Pi.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *