Pi của ngày hôm nay là “Nhiều người chưa tin tưởng” và Pi của tương lai giá sẽ cao như Bitcoin

Bitcoin đã đạt mức cao kỷ lục trong ngày hôm nay và thị trường tiền mã hóa sẽ luôn ghi nhớ ngày hôm nay. Hôm nay, giá duy nhất của Bitcoin đã vượt hơn 20.000$.


Giá Bitcoin ngày 17-12-2020

Những phân đoạn tương tự trong lịch sử đã được lặp lại. Đồng Pi ngày nay bạn không quan tâm đến nó thì vài năm sau bạn sẽ không đủ khả năng mua nó.

$ads={1}

Nhìn lại lịch sử của Bitcoin trong quá khứ, chúng ta có thể thấy rằng những người đào Bitcoin trong quá khứ cũng đã phải chịu đựng một thời gian, giống như những người đào Pi hiện tại của chúng ta. Nhóm Ethereum của Zeng Jin cũng giống như nhóm Pi hiện tại và sự đồng thuận giữa các thợ đào là rất cao và họ đều tin rằng Ethereum chắc chắn sẽ thống trị trong tương lai! Trước đây, bạn sẽ nghĩ những người này thật ngu ngốc, giống như những người cuồng tín. Bây giờ bạn đang nhìn vào nhóm người này nhưng họ đã trở thành những người dẫn đầu ngành, thống trị về vốn, trở thành ông trùm kinh doanh và người chiến thắng trong cuộc sống! Lịch sử luôn giống nhau một cách đáng ngạc nhiên, có một câu chuyện được lưu truyền rộng rãi:

$ads={2}

Hai cụ già gặp nhau, một người đến từ Trung Quốc và người kia đến từ Mỹ. Bà lão người Trung Quốc nói:

Tôi đã tiết kiệm trong 30 năm và cuối cùng đã mua được một ngôi nhà lớn trong những năm cuối đời.

 Bà lão người Mỹ nói:

Tôi đã sống trong một ngôi nhà lớn trong 30 năm và cuối cùng đã trả hết các khoản vay trong những năm cuối đời.

Tôi cũng đã làm việc chăm chỉ để có nhà ở trong 30 năm. Cụ già Trung Quốc không có nhà kiên cố trong 30 năm và cụ già Mỹ có 30 năm ở nhà riêng của họ.

Hồi đó, chính câu chuyện bịa đặt nhưng thực tế này đã khiến người Trung Quốc học cách tiêu dùng trước thời đại. Bài học của một cụ già Trung Quốc đã để mọi người cùng nhau phát triển:

Nếu không có sự thay đổi quan niệm này, tôi không biết có bao nhiêu người có thể sống trong một ngôi nhà và có thể mua được một chiếc ô tô. 

Đây là một lỗ hổng trong quan niệm, trong phân tích cuối cùng thì nó là một lỗ hổng trong nhận thức. Cái gọi là tăng trưởng là để cải thiện nhận thức của bạn và bạn sẽ giỏi hơn những người khác.

Jack Ma, một giáo viên tiếng Anh bình thường, đã quá nghèo khi bỏ công việc giảng dạy để khởi nghiệp. Giờ đây, đế chế kinh doanh Alibaba do ông sáng lập đã lan rộng ra toàn thế giới. Jack Ma đã dựa vào điều gì để xây dựng đế chế kinh doanh khổng lồ trong 20 năm?

Đó là nhận thức, nhận thức phi thường. 

Khi tiếp xúc với Internet và biết rằng mọi người từ khắp nơi trên thế giới có thể giao tiếp và trao đổi trực tiếp hơn thông qua Internet, anh đã nhận ra tiềm năng vô hạn đằng sau điều này. Anh ta không bán đồ ăn, thức uống, quần áo mà sử dụng nền tảng mạng ảo để tham gia vào các liên kết kinh doanh, cho phép người tiêu dùng cuối kết nối trực tiếp với hàng trăm triệu cửa hàng trực tuyến, tạo thành một thị trường trực tuyến khổng lồ. Khoảng cách giữa mọi người không phải là mức độ nỗ lực mà là khoảng cách về nhận thức.

Tại sao có rất nhiều người tầm thường và rất ít người thực sự thành công? 

Đó là sự khác biệt trong nhận thức:

Hầu hết mọi người đều quá tự tin và luôn nghĩ rằng kiến ​​thức của họ về mọi thứ là đúng và những gì họ làm là đúng. 

Những người ý thức được khuyết điểm của bản thân, duy trì tâm lý tốt, ý thức về khủng hoảng và có dũng khí kiên trì học hỏi và cải tiến, thường đạt được thành công lớn trong sự nghiệp. Bạn là người có nhận thức như thế nào sẽ quyết định mức độ bạn có thể đạt được. Cơ hội dành riêng cho những người chuẩn bị sẵn sàng, sự xuất sắc dành cho những người có khả năng nhận thức mạnh mẽ.

Core Team Pi đã chọn đăng nhập vào mạng chính vào năm 2021 và Pi Apps, Blockchain công khai, hệ sinh thái, phát triển Dapp của bên thứ ba, tốc độ tăng trưởng của thợ đào và sự đồng thuận toàn cầu đều đã đạt đến trạng thái trưởng thành. Tận dụng nhu cầu của xã hội đối với công nghệ Blockchain và tầm quan trọng của tiền tệ mã hóa, với sự mở cửa của thị trường tăng giá trong thị trường tiền mã hóa, rất thích hợp để Pi có mặt trên Mainnet vào năm 2021, tức là gió thu quét lá rụng và bất khả chiến bại.

Nguồn tổng hợp từ cộng đồng Pi Trung Quốc 

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *