Nhân vật xuất hiện trong màn hình chính của Pi App là ai?


PI network vừa cập nhật giao diện mới. Bạn cần biết nhân vật trên là ai? Tầm ảnh hưởng của nhân vật náy với Crypto như thế nào?

MỘT NHÂN VẬT CÓ TẦM ẢNH HƯỞNG LỚN ĐÃ XUẤT HIỆN VÀ CÒN AI NỮA? HÃY CHỜ XEM
Người trong hình trên là ai?
Tên tiếng Anh: Wes Spencer
Chuyển ngữ Wes Spencer
Bạn có thể tìm kiếm cụ thể trên Google, kết quả tìm kiếm như sau:
$ads={1}
“Nhà sáng tạo an ninh mạng I CISO I Diễn giả chính 1 2020 Nhà giáo dục mạng của năm I Giám đốc hội đồng quản trị Wes Spencer là một nhà sáng tạo công nghệ và chuyên gia an ninh mạng được công nhận trên toàn quốc. Ông đã từng là giám đốc điều hành và cố vấn cấp cao của Fortune 500 cho các công ty khởi nghiệp được hỗ trợ bởi nhà đầu tư mạo hiểm. Anh ấy là một diễn giả hội nghị chuyên nghiệp năng động và thường xuyên được yêu cầu.


Wes đã phục vụ trong nhiều ủy ban cố vấn với các tổ chức nổi tiếng như American Banked SentinelOne và FS-lSAC. Anh hiện đang phục vụ trong ủy ban cố vấn AIS của Bộ An ninh Nội địa và đang hoạt động trong nhóm làm việc STYX để tiếp tục thúc đẩy các tiêu chuẩn tự động hóa trong việc chia sẻ thông tin tình báo về mối đe dọa. Theo chuyên môn, Wes là CISO của Perch Security. Wes là giám đốc điều hành cấp cao tập trung vào an ninh mạng bên trong và bên ngoài cho Perch. Wes cung cấp khả năng lãnh đạo tư tưởng ra bên ngoài cho các tổ chức trên toàn thế giới trong lĩnh vực thông tin tình báo về mối đe dọa an ninh mạng toàn cầu.”
$ads={2}
Tại sao chúng ta nên nói về Wes Spencer ( Weiss) ?
Có một số lý do, thứ nhất cho thấy ảnh hưởng của Pi quả thực ngày càng lớn, rất nhiều người trong chúng ta, những người đã trở thành ông chủ lớn đã từng ở trên nền tảng Pi nên có thể thấy;
Thứ hai, bạn có thể nhận thấy rằng Weiss chịu trách nhiệm chính về công nghệ và an ninh mạng, ngoài mối quan hệ lợi ích, Weiss cũng đang khẳng định công nghệ của Pi và sự phát triển sau này cho nền tảng Pi.
Và Weiss đang giới thiệu 5 tựa game nặng ký hiện nay của anh, đều liên quan đến đổi mới công nghệ và an ninh mạng và nó có trong nèn tảng Pi không? Với việc giới thiệu về Pi Network và là 1 nhà diễn thuyết tới tại cuộc họp lập hiến Pi vừa qua, thì chứng minh rằng việc tham gia của Weiss vào Pi Apps là có thể.
Tôi tin rằng Pi sẽ bước vào một chặng đường phát triển mới này và ngày càng nhiều người nổi tiếng sẽ tin tưởng vào Pi, ủng hộ Pi và truyền sức sống cho sự phát triển của Pi, để Pi sẽ chạy nước rút lên blockchain 3.0.
Hãy nắm giữ đồng Pi và trân trọng đồng Pi của bạn vì đó là tài sản của bạn trong tương lai.
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *