Mất Pi kiếm được từ vòng tròn bảo mật khi nào?

Trường hợp duy nhất khiến Pi bị mất là nếu ai đó tạo 5 tài khoản giả để lấp đầy vòng bảo mật của họ và sau đó những tài khoản đó bị phát hiện là giả.

Hai điều có thể xảy ra trong trường hợp này:

① Nếu người đó tự tạo các tài khoản đó thì tất cả tài khoản của họ sẽ bị mất, kể cả tài khoản chính. Quy tắc một tài khoản cho mỗi người. Nếu người đó không tạo các tài khoản đó và bằng cách nào đó bị lừa thêm chúng vào SC của họ thì tiền thưởng chỉ bị mất.

 Có một trường hợp mà người đó có thể cứu tài khoản chính của họ: Nếu họ tự khai báo các tài khoản giả mạo là giả mạo. Chúng ta hiểu rằng đôi khi mọi người có thể không biết trước các quy tắc hoặc họ chỉ đơn giản là mắc lỗi mà họ hối tiếc và muốn sửa chữa. Trong trường hợp này, họ chỉ mất tiền thưởng.

 

Làm cách nào để tính số lượng khai thác cho những người dùng đã bị xóa khỏi vòng bảo mật trước đó?

Đó là đặc điểm của VTBM, nó có thể được cập nhật động để chỉ ra 3-5 người mà bạn tin tưởng nhất. Nó là một dạng “dân chủ lỏng”. Bạn chỉ cần 5 người trong SC. Nhưng có nhiều hơn cũng được nếu bạn vô tình chọn nhầm người, bạn có thể thay đổi người phù hợp sau này khi bạn đã tìm ra.

Nếu bạn có 3 người trong SC của bạn và 3 người giống nhau trong nhóm kiếm tiền của bạn và một trong số họ là giả, thì tiền thưởng từ tài khoản giả sẽ bị mất.

Nếu bạn có 5 người trong SC của mình và một trong số họ là giả mạo, nhưng bạn có 6 người trong nhóm kiếm tiền của mình và 1 người là giả. Điều đó có nghĩa là bạn có thể có 5 người thực trong SC của mình.

Đây là ý kiến cá nhân mang tính chất tham khảo, không phải là tin chính thức của Pi Network và chúng tôi không đại diện cho Pi Network!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *