Mạng chính Pi Coin đã bắt đầu đếm ngược và tính thanh khoản tích cực của Pi


MẠNG CHÍNH PI COIN ĐÃ BẮT ĐẦU ĐẾM NGƯỢC VÀ TIN TỨC QUAN TRỌNG LÀ SẼ CÓ NHIỀU VỐN VÀ CÁC TỔ CHỨC HƠN SẼ THAM GIA VÀO TÍNH THANH KHOẢN TÍCH CỰC CỦA PI
Hôm nay, trang chủ ứng dụng Pi đã phát hành video đầu tiên do một nhóm không phải nòng cốt sản xuất, chúng tôi sẽ chia sẻ video có bản dịch tiếng Trung và tiếng Anh trong cộng đồng.
$ads={1}
Wes Spencer trong video là một nhà sáng tạo công nghệ và chuyên gia an ninh mạng. Ông đã từng là nhà điều hành và cố vấn cấp cao cho các công ty trong danh sách Fortune 500, và được trao giải “Nhà giáo dục An ninh mạng của năm 2020” bởi “Giải thưởng Xuất sắc về An ninh mạng”.Một nhà sản xuất công nghệ vừa bán một công ty được định giá 80 triệu đô la Mỹ đã gia nhập Pi và hiện nắm trong tay hơn 10.000 coin, tôi tin rằng sau mạng lưới chính, về cơ bản anh ta sẽ mua lại được Pi.Hiện tại, không chỉ có những nhà sản xuất như Wes Spencer tham gia Pi mà còn có rất nhiều tập đoàn và nhà đầu tư. 
Tôi đã đề cập nhiều lần trong các bài viết trước rằng lý do khiến họ bị thu hút tham gia Pi không chỉ từ đội Đại học Stanford, mà là Vì họ hiểu sách trắng của Pi.Một bài báo từ hôm qua trị giá 3000 đô la vào năm 2025? Pi sẽ là một loại tiền tệ quốc tế hơn trong tương lai? Rõ ràng là đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Đối với nhiều người dùng da trắng trong nước, việc định lượng giá cả là điểm hấp dẫn nhất đối với họ. Coin, đây là lần đầu tiên tìm hiểu về các sàn giao dịch và mainnet, và thậm chí là lần đầu tiên nghe nói về KYC 
$ads={2}
…Nhưng dù thế nào đi nữa, vẫn chưa quá muộn để trích dẫn một câu mà chúng tôi luôn nhắc nhở mọi người – “Lên xe tải và khai thác trước mainnet.”Bạn đã bỏ lỡ bitcoinBạn đã bỏ lỡ Ethereum;Bạn không thể nhớ Pi nữaBởi vì, trong tương lai, có thể có thêm một đồng tiền quốc tế và toàn cầu, là một đồng tiền mạnh, dẫn đến quan hệ trao đổi giữa các đồng tiền chính. Xem xét các xu hướng từ sách trắng của Pi, Pi đang cố gắng thiết lập một loại tiền tệ có lợi hơn cho toàn cầu hóa.
Mạng chính Pi Coin đã bắt đầu đếm ngược và tin tức quan trọng là sẽ có nhiều vốn và các tổ chức hơn sẽ tham gia vào tính thanh khoản tích cực của PiNhiều người dùng đã từng tiếp xúc với các loại tiền kỹ thuật số đều biết rằng Coinbase là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tại Hoa Kỳ và là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên thế giới.Tuy nhiên, tin tức mới nhất là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất ở Hoa Kỳ đã nộp đơn đăng ký phát hành lần đầu ra công chúng (IPO) với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch, có nghĩa là Coinbase sẽ được niêm yết vào năm 2021.

Bitcoin đã bắt đầu được công nhận rộng rãi trong năm nay. Các nhà đầu tư nổi tiếng bao gồm Paul Tudor Jones và Stanley Druckenmiller, cũng như các công ty như MassMutual Co., đã Cả hai đều tiết lộ lượng bitcoin nắm giữ. Các công ty khác bao gồm Square Inc., PayPal Holdings Inc. và Robinhood Markets Inc. đã mở nền tảng của họ cho các giao dịch mã hóa. Bitcoin dường như đã trở thành một trong những tài sản hoạt động tốt nhất vào năm 2020.Điều đáng chú ý: Pi đã được đưa vào sàn giao dịch Coinbase.Đếm ngược đến ngày niêm yết của Coinbase, Bitcoin cuối cùng không còn là “phòng phụ” của thị trường tài chính. Vậy điều gì sẽ xảy ra với Pi với người dùng từ hơn 200 quốc gia trên thế giới? Cùng nhau đón chờ nhé.
Tính đến thời điểm báo chí, chiều cao của khối kiểm tra nút Pi như sau:

Để trích dẫn những lời nguyên bản của Nicholas:
Hãy nhớ ngay cả Ethereum, tiền điện tử lớn thứ hai, chỉ có 7 nghìn nút. Chúng tôi có hơn 60 nghìn và nếu chúng tôi bật tất cả chúng cùng một lúc, có thể có kết quả không mong muốn (ví dụ: mạng chậm hoặc không đủ siêu nút để hỗ trợ các nút, v.v.).
Hãy nhớ rằng, ngay cả tiền điện tử lớn thứ hai, Ethereum, chỉ có 7000 nút. Chúng tôi có hơn 60.000 nút, nếu chúng tôi bật tất cả chúng cùng một lúc, có thể có kết quả không mong muốn (ví dụ: tốc độ mạng chậm hoặc không đủ siêu nút để hỗ trợ các nút, v.v.).
Trong mọi trường hợp, năm 2021 sẽ là một năm quan trọng đối với ví Pi. Pi, các nút và mạng chính đều sẽ đến … và sự gia tăng của Bitcoin là một sự gia tăng mang tính biểu tượng, điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến toàn bộ lĩnh vực mã hóa và blockchain. Hiệu quả tích cực.
Nó thực sự tương đương với sự chứng thực của toàn bộ hệ sinh thái của blockchain, mang lại tính thanh khoản tích cực, đây là một tin tốt cho Pi.
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

2 thoughts on “Mạng chính Pi Coin đã bắt đầu đếm ngược và tính thanh khoản tích cực của Pi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *