Công ty dù lớn đến đâu cũng chỉ là một ứng dụng trong hệ sinh thái Pi Network. Những gì bạn thấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm

 Blockchain là một ngành công nghiệp mới chớm và tuổi đời chỉ trong vòng 10 năm nhưng tiềm năng của nó vô cùng to lớn trong tương lai. Bây giờ chưa phải là muộn, vẫn còn rất sớm để mọi người có thể tìm được cánh cổng vào và hòa nhập với thế giới trong tương lai!

Pi Network là một lựa chọn không nên bỏ qua!

$ads={1} 

Dựa vào những kiến thức thực tế mà chúng tôi phân loại Blockchain thành 3 loại cơ bản.

Chuỗi khối riêng tư – Private Blockchain

Chỉ sử dụng công nghệ sổ cái chung của Blockchain để ghi sổ. Nó có thể là một công ty hoặc một cá nhân và có quyền truy cập ghi độc quyền vào chuỗi khối này. Chuỗi này và các chuỗi phân tán sơ đồ lưu trữ không có nhiều khác biệt. Các gã khổng lồ bảo thủ tài chính truyền thống đều muốn thử nghiệm với các Blockchain riêng tư, trong khi các ứng dụng chuỗi công cộng như Bitcoin đã được công nghiệp hóa và các ứng dụng chuỗi riêng vẫn đang được khám phá.

Chuỗi khối liên hợp – Consortium Blockchain

Chuỗi khối ngành hay còn gọi là chuỗi khối liên hợp: Nhiều Nodes được chọn trước được chỉ định làm người quản lý sổ sách trong một nhóm nhất định, việc tạo ra mỗi khối được xác định bởi tất cả các Nodes được chọn trước, các Nodes được chọn trước tham gia vào quá trình đồng thuận. Bạn có thể tham gia vào các giao dịch, nhưng bạn không cần phải hỏi về quy trình ghi sổ. Về cơ bản, quy trình kế toán vẫn mang tính giám sát, nó chỉ trở thành kế toán phân tán, có bao nhiêu Nodes được chọn trước, cách xác định người ghi sổ của mỗi khối trở thành điểm rủi ro chính của Blockchain. Bất kỳ ai khác đều có thể thực hiện các truy vấn hạn chế thông qua API mở của Blockchain. Đây cũng có thể được gọi là một chuỗi liên hợp. Một số tổ chức tham gia vào việc ghi sổ và các thành viên liên minh đạt được sự đồng thuận thông qua sự tin tưởng lẫn nhau giữa nhiều trung tâm.

$ads={2}

Chuỗi công cộng – Public Blockchain

Chuỗi khối công khai đề cập đến là bất kỳ cá nhân hoặc nhóm nào trên thế giới đều có thể gửi giao dịch và giao dịch có thể được xác nhận hiệu quả bởi Blockchain và bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào quá trình đồng thuận. Chuỗi công khai mở ra toàn cầu và thường kết hợp các ưu đãi và xác minh kỹ thuật số được mã hóa để đạt được sự đồng thuận về giao dịch. Chuỗi công khai được coi là hướng hứa hẹn nhất trong lĩnh vực Blockchain và công nghệ Blockchain phù hợp nhất với bản chất của Blockchain.

Chuỗi công khai và chuỗi công cộng không thuộc về bất kỳ quốc gia hoặc tổ chức, doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân nào và hoàn toàn phi tập trung. Chúng thuộc về toàn nhân loại và được quản lý chung bởi tất cả các thành viên tham gia. Không có hơn 30 loại tiền mã hóa có chuỗi công cộng trên thế giới. Bản thân nó là giá trị hỗ trợ.

Pi Network là một chuỗi khối công cộng

Không có nghi ngờ gì nữa, chuỗi công khai của Pi là hệ điều hành cơ bản thuộc về công nghệ chuỗi công cộng và nó là chuỗi công khai độc lập của riêng nó. Nhóm dự án Pi Network cũng đề cập trong sách trắng rằng:

Trong tương lai, tất cả các thành viên sẽ cùng nhau duy trì, thúc đẩy thị trường tiền mã hóa trên thế giới, tạo ra một hệ thống thanh toán thương mại ngang hàng và thúc đẩy sự phát triển của kinh tế và thương mại thế giới!

Bây giờ bên dự án đã thông báo rằng Pi Network sẽ có trên mạng chính vào năm 2021, điều đó có nghĩa là sự phát triển của chuỗi công cộng Pi về cơ bản đã thành hình, miễn là nó liên tục được thử nghiệm và vá lỗi.

Điều gì sẽ xảy ra khi hệ sinh thái Pi trưởng thành trong tương lai?

10 thương hiệu hàng đầu trong TOP 500 thương hiệu thế giới

Nhìn vào bức ảnh trên, họ đều là những công ty tầm cỡ thế giới. Cho dù đó là các công ty công nghệ thông tin Internet như Amazon, Google, Microsoft, Apple, Facebook, Tencent và Ali, hay các công ty thực thể khác như BMW, Mercedes-Benz, Toyota và WalMart, họ cũng chỉ là một ứng dụng trong hệ sinh thái Pi Network . Nó giống như điệu nhảy của bạn, nhưng bạn không thể làm được nếu không có sân khấu, ánh sáng và âm thanh của tôi! Tại sao các công ty này nên cạnh tranh trên chuỗi công khai Pi? Công nghệ Blockchain 3.0 hoàn thiện của Pi Network và hàng trăm triệu người dùng sẽ cho phép các doanh nghiệp trả chi phí thấp hơn để có được người dùng và lưu lượng truy cập lớn nhất! Bản chất tìm kiếm lợi nhuận của vốn có tính lan tỏa. Pi đang treo lơ lửng trên bầu trời?

Công nghệ cũ đã lỗi thời?

Công nghệ cấp thấp của Blockchain của Bitcoin đã tương đối hoàn thiện, nhưng nó thiếu các kịch bản ứng dụng thương mại. Thuộc tính của Blockchain và tiên phong của tiền mã hóa, Bitcoin đã trở thành vua của tiền mã hóa và giá vẫn cao, vì vậy Bitcoin đã trở thành kỷ nguyên của Blockchain 1.0.

Ethereum đã phát triển các hợp đồng thông minh dựa trên công nghệ cấp thấp của Bitcoin và giá trị của Ethereum dần dần xuất hiện, trở thành đồng tiền thứ hai trên thị trường tiền mã hóa. Sự xuất hiện của Ethereum được gọi là kỷ nguyên Blockchain 2.0.

Chưa thực hiện đúng sứ mệnh của Satoshi Nakamoto

Cho đến nay, trên Mainnet, trong các sàn giao dịch tiền mã hóa, ngoài việc suy đoán về giá, vẫn chưa có một loại tiền mã hóa với chuỗi công khai độc lập, hợp đồng thông minh hoàn hảo, giao dịch thanh toán ngang hàng nhanh chóng và đáp ứng nhu cầu của công chúng! Satoshi Nakamoto nói rằng ông đã phát minh ra hệ thống chuyển tiền tài chính ngang hàng, bao gồm cả các chuyên gia mật mã, chắc hẳn ít người tin vào điều đó.

Những gì bạn thấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm

Khi Pi ra đời lần đầu tiên vào năm 2019, ít ai hiểu được điều đó, ngay cả những ông lớn trong giới tiền tệ cũng nói những lời lạnh lùng! Cho đến giờ, hầu hết mọi người, kể cả đa số bạn bè vẫn chưa hiểu rõ về số Pi. Một tảng băng khổng lồ hiện ra trước mặt bạn, nhưng 95% tảng băng bị ẩn dưới nước. Những gì bạn thấy chỉ là phần nổi của tảng băng trôi!

Khi bên dự án liên tiếp công bố kế hoạch phát triển, trên thực tế, để dự án phát triển an toàn và ổn định, nhiều chương trình đã được phát triển vẫn chưa được công bố và các thợ đào hoạt động toàn cầu từ lâu đã vượt mốc 10 triệu. Những gì được phát hành sáng nay là sự phát triển của kế hoạch chương trình xác minh danh tính KYC.

Lựa chọn lớn hơn nỗ lực

Ai đó từ lâu đã nói rằng chỉ mất ba năm để nhìn thấy bức tranh toàn cảnh về Pi Network. Khi các ứng dụng mới tiếp tục xuất hiện, nó thực sự là như vậy! Khi hàng chục triệu người dùng tiếp tục tham gia vào hệ sinh thái Pi, Pi sẽ chỉ trở nên khan hiếm hơn và có giá trị hơn. Lựa chọn lớn hơn nỗ lực, nếu bạn làm việc chăm chỉ trong ngày hôm nay, bạn có thể không trụ nổi nếu chỉ giải quyết vấn đề cơm ăn, áo mặc, nhà ở và phương tiện đi lại. Bạn đã bao giờ thấy mệt mỏi khi đứng sáng đến tối chưa? Hãy ngồi xuống và học hỏi, lựa chọn có thể mở rộng nhận thức của bạn. Bạn biết bao nhiêu về thế giới có thể quyết định bạn có bao nhiêu của cải trong tương lai!

Là một Pioneer của Pi, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi trong ngày hôm nay, nhưng nhận thấy rằng bạn đã quên nhấp vào nút tia sét trên ứng dụng Pi. Bạn sẽ biết mức lỗ sẽ là bao nhiêu vào ngày này năm sau khi Pi có trên mạng chính! Điều mà các bạn đã biết là trong quá khứ các loại tiền mã hóa chính thống đã tăng giá hàng nghìn, hàng trăm nghìn, hàng triệu lần. Còn ba năm nữa thì sao? 5 năm nữa sẽ ra sao? Bạn mất bao nhiêu nếu bạn không nhấn tia sét vào ngày hôm nay? Chà, mất 5s thôi mà! Bạn không làm được sao? 😎

Hãy cho chúng tôi một lượt thích 💖 hoặc chia sẻ nó với bạn bè của bạn, điều này hóp phần cho sự nổi tiếng của Pi, tăng thành viên, tăng giá trị nội tại của Pi. Đăng ký các kênh mạng xã  hội của chúng tôi để cập nhật tin tức mới nhất!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *