Các lưu ý khi sử dụng ví Pi trong tương lai! Hãy lưu lại nhé!


Ở bài viết khảo sát của Pi: Bạn thích Ví Pi như thế nào? Nicolas  muốn nghe ý kiến của mọi người về Ví Pi và đây là Tin Tốt

 Tin tốt: Pi sẽ ra mắt ví riêng cho Pi vào đầu năm sau. Tiến sĩ Nicolas đã đích thân giới thiệu ví, xác thực danh tính và thông tin liên quan đến Mainnet, đồng thời hỏi ý kiến ​​của mọi người. Phần giới thiệu Video trực tiếp của người sáng lập chính là duy nhất, càng minh chứng cho sự vĩ đại của π! Một số người đã đặt câu hỏi về danh tính nền tảng của nhóm sáng lập của Pi. Giờ đây, thông tin mạng phát triển như vậy, bạn có còn nghi ngờ về cuộc sống thực không?


$ads={1}


Nhà phát triển Bitcoin là “Satoshi Nakamoto”? Cho đến nay, thế giới vẫn chưa biết “Satoshi Nakamoto” là một người hay một đội, không ai biết “Satoshi Nakamoto” là ai, nhưng không ai còn nghi ngờ gì về Bitcoin. Hơn 10 triệu Người tiên phong không còn nghi ngờ gì về Pi, lên tàu nào hỡi các nhà quan sát.

Để học cách sử dụng ví Blockchain, bạn phải nắm vững 4 định nghĩa sau về các thuật ngữ liên quan, đó là khóa công khai, khóa riêng tư, cụm từ ghi nhớ và mật khẩu.


Khóa công khai

Khóa công khai = số tài khoản = địa chỉ chuyển khoản, tương đương với số thẻ ngân hàng của bạn. Khóa công khai có thể được tự do tiết lộ với thế giới bên ngoài mà không gặp bất kỳ rủi ro nào. Giống như những người khác biết số thẻ ngân hàng của bạn, họ không thể làm gì ngoại trừ chuyển tiền cho bạn .

Khóa cá nhân

Khóa riêng = xác thực danh tính, tương đương với số thẻ ngân hàng + mật khẩu của bạn. Khóa cá nhân bao gồm các số và chữ hoa và chữ thường và cấp độ của khóa riêng của các Blockchains khác nhau nói chung là khác nhau. Khóa công khai có thể được lấy từ khóa riêng. Cần lưu ý rằng một khi khóa cá nhân của bạn bị mất hoặc bị quên, nó sẽ không thể lấy lại được, vì vậy hãy đảm bảo giữ nó đúng cách.

Cụm từ ghi nhớ

Vì khóa cá nhân không dễ nhớ nên một cụm từ dễ nhớ sẽ xuất hiện. Cụm từ ghi nhớ chỉ là một hình thức khác để hiển thị khóa cá nhân. Nói chung, nó bao gồm 12 hoặc 24 từ tiếng Anh. Để thuận tiện cho người dùng mới, phần cụm từ ghi nhớ này có lẽ sẽ đơn giản. Miễn là bạn nhớ những từ này và nhập chúng vào ví theo thứ tự, bạn có thể khôi phục ví và thực hiện bất kỳ thao tác nào. Nếu người khác nhận được cụm từ ghi nhớ của bạn, điều đó tương đương với việc lấy được khóa riêng của bạn và bạn có thể mất kiểm soát tài sản của mình.

Mật khẩu

Để tăng cường bảo mật hơn nữa, hầu hết các ví sẽ sử dụng mật khẩu để mã hóa khóa cá nhân hai lần. Phương thức mã hóa và phương thức lưu trữ của mỗi ví là khác nhau. Đây là lý do tại sao khi bạn sử dụng ví để thực hiện các giao dịch, bạn luôn cần được cấp quyền, điều này thực sự liên quan đến việc ví sử dụng mật khẩu để giải mã khóa cá nhân, sau đó sử dụng khóa riêng để ký giao dịch và các quy trình phức tạp khác.

Cách quản lý ví tiền mã hóa

Chúng ta nên chú ý đến một số vấn đề về ví:

  1. Khóa cá nhân xác định quyền tài sản của đồng tiền mã hóa của bạn và bạn phải tự quản lý đúng cách.
  2. Khóa công khai là công khai và địa chỉ là công khai. Bất kỳ ai chuyển tiền đến địa chỉ của bạn chỉ có thể được coi là sở hữu tiền nếu họ kiểm soát khóa cá nhân.
    3. Luồng giao dịch được lưu trữ trên Blockchain và không liên quan gì đến địa chỉ khóa cá nhân. Các tài khoản giao dịch là công khai và miễn là bạn biết địa chỉ, bạn có thể truy vấn số lượng tài sản mã hóa tương ứng.
  3. Nếu bạn cài đặt ví, điện thoại di động hoặc máy tính… khóa dự phòng hoặc thẻ nhớ bị hỏng, bị mất hoặc bị đánh cắp, bạn nên cài đặt lại ngay lập tức hoặc chuyển tài sản sang ví khác.
  4. Dù là loại ví nào thì cũng tương đối an toàn, không có bảo mật tuyệt đối, phải sao lưu khóa cá nhân hoặc cụ từ ghi nhớ, ngoài ra khó có cả tính di động và bảo mật.
  5. Dù là loại ví nào thì cũng tương đối an toàn, không có bảo mật tuyệt đối, phải sao lưu khóa cá nhân hoặc cụ từ ghi nhớ, ngoài ra khó có cả tính di động và bảo mật.

Tóm tắt: Sao chép khóa cá nhân bằng tay hoặc in ra giấy. Không giữ ảnh chụp màn hình, không gửi cho bất kỳ ai một cách riêng tư, không để trong điện thoại của bạn. Nếu nó đặc biệt quan trọng, bạn có thể để khóa cá nhân trong két để lưu trữ.


$ads={2}

Trẻ em có KYC được không?

Cuối cùng, đã có câu trả lời chính thức về việc liệu trẻ vị thành niên có thể nhận được Pi hay không: Tôi có thể sử dụng bằng lái xe của bố tôi để hoàn thành kyc này không, vui lòng cho chúng tôi biết?
Câu trả lời của Nicolas:
Tôi hy vọng rằng KYC của trẻ vị thành niên có thể được thông qua cha mẹ của chúng. Vì vậy, hãy tiếp tục đào và đến năm 2021, bạn sẽ tìm hiểu thêm chi tiết.

Tóm lại

Nếu bạn vẫn ở trong cuộc cạnh tranh của các chức năng cơ bản, bạn chắc chắn sẽ bị bỏ lại phía sau. Các ví tiền mã hóa ngày nay cần chú ý xây dựng một hệ sinh thái bao gồm nhiều chức năng như cộng đồng người dùng, giao dịch, tương tác và quản lý tài chính để có lượng người dùng lớn và đảm bảo các hoạt động hàng ngày cực cao. Mong rằng ví Pi có thể mang lại cho chúng ta những kỳ vọng không giới hạn!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *