Các bước kiếm tiền trực tuyến vào năm 2021

 Tìm hiểu cách có thể trở nên độc lập về tài chính. Đây là những cách tốt nhất để kiếm tiền trực tuyến vào năm 2021.

  1. Bán tranh
  2. Tiếp thị liên kết
  3. Bắt đầu một blog
  4. Thực hiện khảo sát
  5. Các hợp đồng biểu diễn khiêm tốn như theo dõi các cá nhân trên instagram hoặc thích các bài đăng
  6. Vận chuyển thả
  7. Trở thành một Freelancer
  8. Biến thành người có ảnh hưởng trên Instagram
  9. Phát triển kênh của bạn trên kênh “mà không cần cho người đó xem”
  10. Dropservicing
$ads={1}

1. Bán đồ họa

Những người yêu thích nhiếp ảnh: Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có tay nghề cao với kỹ năng chỉnh sửa ảnh và video hoàn hảo, bạn nên biết rằng nhiều hệ thống trực tuyến sẽ cho bạn khả năng lớn để tạo thu nhập thụ động từ công việc của chính bạn. Một trang web đẹp mà bạn có thể kiếm được từ Shutterstock; nó thực sự là một trong những thị trường chính để bạn tiếp thị ảnh và video clip của riêng mình để kiếm một khoản tiền kha khá nếu bạn hiểu mình đang làm gì.

Nó chỉ đơn giản là một liên kết nơi những người tìm kiếm video clip chất lượng hàng đầu và ảnh trên hầu hết mọi thứ sẽ nói chuyện với các nhiếp ảnh gia có tay nghề cao đang tìm cách bán tác phẩm nghệ thuật của họ. Shutterstock thực sự là một thị trường toàn cầu, nơi mọi người giao dịch video clip và ảnh chất lượng hàng đầu. Nó đã được ra mắt vào năm 2003 và chắc chắn có trụ sở chính tại NY.

Nền tảng này hiện có mặt ở không dưới 150 quốc gia trên thế giới, cung cấp giấy phép hình ảnh kỹ thuật số. Mục tiêu chính của Shutterstock là thu hút những người đóng góp và người mua kỹ thuật số nhằm kiếm được các giao dịch thành công. Những người đam mê nhiếp ảnh đang tìm cách kiếm tiền từ công việc của họ có thể tải ảnh lên cùng với danh mục ảnh của họ và được đền bù khi khách hàng mua.

Những người không phải là nhiếp ảnh gia: Trong trường hợp bạn không thể chụp ảnh cá nhân của mình, bạn có thể chỉ cần tải xuống các bức ảnh miễn phí bản quyền (miễn phí bản quyền) từ pixabay hoặc unplash sau đó tải lên shutterstock. Để tạo ra tiền từ việc này, bạn sẽ phải tải lên nhiều hình ảnh nhất có thể.

$ads={2}

2. Tiếp thị liên kết trực tuyến

Tiếp thị liên kết là gì? Tiếp thị liên kết Internet là khi một người bán hàng trực tuyến sẽ trả cho bạn một khoản hoa hồng cho khách truy cập hoặc doanh số bán sản phẩm được tạo ra từ sự giới thiệu của chính bạn.

Tiếp thị liên kết trên thực tế là cách chính mà nhiều người kiếm tiền trực tuyến. Đó có thể là cách đơn giản nhất nếu bạn biết mình thực sự đang làm gì và khi bạn có nguồn lưu lượng truy cập thích hợp cho bất cứ thứ gì bạn đang bán. Tuy nhiên, đó cũng là điều khó khăn nhất nếu bạn chọn tham gia tiếp thị liên kết trên internet và bạn chưa thực hiện nghiên cứu đầy đủ. Tiếp thị liên kết Internet tập trung vào việc tạo ra nhiều lợi nhuận mà không cần nỗ lực, phải không? Ít nhất thì đó chỉ là những gì bạn có thể nghĩ về một tìm kiếm nhanh trên Google, nhưng như thường lệ, sự thật đơn giản phức tạp hơn thế một chút.

Bạn có thể kiếm tiền thông qua tiếp thị liên kết internet và thậm chí bạn sẽ kiếm được tiền khi bạn ngủ. Về cơ bản, đó là quảng cáo điển hình theo cách ít xâm phạm hơn nhiều. Thay vì quảng cáo một sản phẩm trên trang web của riêng bạn với các quảng cáo trực quan.

Một số cách hoạt động của tiếp thị liên kết trên internet:
Hiện tại, bạn chỉ cần biết những điều cơ bản về cách tiếp thị liên kết trên internet hoạt động:

  • Bạn giới thiệu điều gì đó hoặc công ty cho người hâm mộ trên trang web, blog hoặc danh sách email của bạn.
  • Những người theo dõi bạn chọn dịch vụ hoặc sản phẩm bằng cách sử dụng liên kết liên kết của bạn.
  • Bạn được trả hoa hồng cho việc bán sản phẩm bằng cách sử dụng liên kết liên kết của bạn.
  • Lựa chọn nền tảng thích hợp nhất

Nhiều người nói về tiếp thị liên kết sẽ bảo bạn chắc chắn tham gia các chương trình như Clickbank. Nhưng, Zero, đừng làm điều này. Tại sao? Trang web như clickbank có nhiều cạnh tranh và bạn cũng sẽ thực sự chiến đấu để thực hiện chỉ một lần bán hàng duy nhất. Có thể tham gia clickbank nếu bạn có trang web cá nhân của mình với nhiều lưu lượng truy cập hoặc nếu bạn là một Người có ảnh hưởng.

Để thành công trong tiếp thị liên kết internet, bạn nên tập trung vào các sản phẩm / ứng dụng dựa trên thành viên thường xuyên. Với việc đối phó với các ứng dụng dựa trên tư cách thành viên, chỉ cần thực hiện một lần bán hàng duy nhất, tuy nhiên, bạn sẽ tạo ra thu nhập thụ động từ việc bán hàng mà bạn đã thực hiện. Các chương trình tôi muốn giới thiệu cho việc này chắc chắn là Kartra hoặc BuilderallCả hai đều cung cấp các cam kết định kỳ rằng họ là công ty đăng ký hàng tháng. Họ là những người xây dựng trang web mà mọi công ty đều cần.

Với Kartra, bạn có thể kiếm 40% hoa hồng mãi mãi, ít nhất là 39 đô la cho chỉ một khách hàng mà bạn giới thiệu. Bạn có thể kiếm hàng nghìn đô la hàng tháng chỉ bằng cách giới thiệu một số cá nhân mỗi tháng. Có thể áp dụng tại đây trong trường hợp bạn quan tâm.

3. Bắt đầu một trang blog

Chạy blog là một trong những phương pháp tốt nhất để có thu nhập thụ động. Như bạn có thể làm tiếp thị liên kết internet trên blog của mình và ngoài ra vẫn kiếm được tiền từ Adsense bằng cách chạy quảng cáo trên trang web của bạn. Nhưng trước khi phát triển một Blog, bạn sẽ cần một trang web. Về cơ bản, bạn có thể tạo và lưu trữ trang web cá nhân của mình tại Namecheap. Cá nhân tôi đã bắt đầu với Namecheap vì nó có chi phí khá thấp và hoạt động tốt.

Sau khi bạn có Blog cá nhân của mình, bạn sẽ phải biết cách xếp hạng các bài viết của mình trên google miễn phí cho khách truy cập không phải trả tiền. Bạn có thể nghiên cứu các cụm từ khóa thích hợp bằng cách sử dụng các công cụ seo như mangool hoặc semrush , cả hai đều có bản dùng thử miễn phí mà không cần thẻ tính phí.

Có 7 phương pháp nổi tiếng để kiếm tiền trên blog:

  1. Cung cấp khóa học và hội thảo đào tạo trực tuyến
  2. Viết sách và sách điện tử
  3. Tiếp thị liên kết (giới thiệu các dịch vụ và sản phẩm trong thương mại để nhận hoa hồng)
  4. Quảng cáo trên blog
  5. Phát biểu tại hội thảo
  6. Cung cấp kiến ​​thức của bạn với tư cách là một nhà tư vấn hoặc huấn luyện viên
  7. Bán các dịch vụ tự do, chẳng hạn như viết, thiết kế và lập trình

Điều nào là tốt nhất cho cá nhân bạn sẽ phụ thuộc vào trang web của bạn, chuyên môn của bạn, cũng như tình hình của bạn.

Vì vậy, bạn có thể thực sự kiếm tiền trực tuyến và viết blog vào năm 2021 không? 
Hoàn toàn có thể, nhưng chỉ khi bạn coi nó như một công việc kinh doanh blog.

Có, bạn có thể bắt đầu trang web của mình như một công việc phụ. Có, bạn có thể dần dần phát triển nó trong phông nền. Đúng vậy, có thể biến blog của bạn thành một cách để kiếm thu nhập thụ động, toàn thời gian, cuối cùng giúp bạn có thể bỏ công việc, đi du lịch, dành nhiều thời gian cho gia đình, bất cứ điều gì bạn muốn làm. Nhưng giống như bất cứ điều gì đáng giá, nó là nỗ lực để đạt được điều đó. Bạn cần phải học. Thực hành. Làm tốt hơn trong nghề của bạn. Dành nhiều công việc. Hối hả.

Tuy nhiên, nếu bạn coi trọng việc viết lách, tôi không thể coi là một doanh nghiệp tốt hơn. Viết blog không chỉ là cách tốt nhất để khiến bài viết của bạn được chú ý, mà còn là cách tốt nhất để kết nối với những người trên khắp thế giới cần bạn, giáo dục họ mọi thứ bạn biết và đổi lại được trả tiền.

4. Kiếm tiền từ khảo sát


Trong số những cách kiếm tiền trực tuyến ít khó khăn nhất là tham gia khảo sát. Nó còn nhiều thứ hơn là đăng ký, điền vào hồ sơ người dùng và đưa ra quan điểm của bạn về quảng cáo, sản phẩm, dịch vụ và hơn thế nữa.

Câu hỏi hàng đầu chỉ đơn giản là có thể kiếm được bao nhiêu tiền và bao nhiêu công việc liên quan. Khi bạn có thể không thể xây dựng cuộc sống toàn thời gian bằng các cuộc khảo sát trực tuyến, họ có thể tận dụng thời gian rảnh của bạn để kiếm một ít tiền mặt. Hoặc, bạn có thể sử dụng khảo sát để nhận các đặc quyền khác, chẳng hạn như các sản phẩm miễn phí

Tại sao tổ chức phải trả tiền cho Khảo sát

Có vẻ như việc được trả thù lao để thực hiện khảo sát có vẻ vô lý. Tại sao ai đó sẽ bồi thường cho bạn vì ý kiến ​​bạn đưa ra? Trên thực tế, hầu hết các công ty phụ thuộc vào phản hồi của người tiêu dùng. Các doanh nghiệp không sở hữu nhóm thực hiện khảo sát người tiêu dùng và bảng điều khiển yêu cầu các công ty khảo sát thực hiện điều đó cho họ.

Phản hồi của người tiêu dùng giúp các doanh nghiệp kiếm thêm thu nhập bằng cách điều chỉnh các mặt hàng và quảng cáo trước khi ra mắt công khai. Đó là lý do tại sao doanh nghiệp sẽ trả tiền cho bạn khi bạn có một cuộc khảo sát. Thông tin bạn cung cấp cho họ là điều cần thiết cho sự thành công của họ.

Cách hoạt động
Thực hiện các cuộc khảo sát có trả tiền rất dễ dàng, mặc dù việc bắt đầu có thể mất một chút thời gian.

Dưới đây là các bước tham gia khảo sát:

  1. Tìm một công ty để đăng ký. Ví dụ, Swagbucks hoặc Ysense. (Tôi muốn giới thiệu cả hai vì tôi đã kiếm được một số tiền tốt khi sử dụng chúng)
  2. Tạo và hoàn thành một hồ sơ. Bạn sẽ yêu cầu một hồ sơ riêng biệt cho từng công ty mà bạn quản lý các cuộc khảo sát và bạn sẽ phải hoàn thành từng hồ sơ một cách tổng thể nhất có thể. Mỗi cuộc khảo sát hướng đến một nhân khẩu học cụ thể, do đó, công ty sẽ không gửi cho bạn một bản khảo sát trừ khi họ có thể cho biết từ hồ sơ người dùng của bạn rằng bạn đáp ứng được nhân khẩu học mà họ cần.
  3. Nhận khảo sát. Hầu hết công ty khảo sát sẽ thông báo cho bạn về các cuộc khảo sát có thể truy cập qua e-mail. Một số được thiết kế ngay lập tức để bạn có. Đối với những người khác, bạn có thể phải dành một khoảng thời gian ngắn trong khi trả lời các câu hỏi đặt trước để đảm bảo rằng bạn phù hợp với nhân khẩu học. Nếu bạn chọn, bạn có thể tiếp tục tham gia nghiên cứu (và nhận phần thưởng). Những lúc khác, bạn có thể nhận được các mục trong thư mà bạn được thiết kế để xem lại.
  4. Thực hiện các cuộc khảo sát. Chỉ cần trả lời câu hỏi. Đôi khi nó dễ dàng như trả lời một số câu hỏi trắc nghiệm. Lần khác, bạn có thể muốn nhập các giải pháp dạng dài cho các truy vấn cụ thể hơn.
  5. Kiếm phần thưởng. Thủ tục phúc lợi rất khác nhau ở công ty này với công ty khác. Một số công ty cung cấp cho bạn điểm mà bạn có thể đổi thành tiền hoặc các lợi ích khác. Những người khác chuyển tiền ngay lập tức vào tài khoản PayPal của bạn, nhưng vẫn có những người khác nhập quyền sở hữu của bạn vào bản vẽ rút thăm trúng thưởng.

Các bước này thay đổi từ công ty khảo sát này sang công ty khảo sát khác, vì vậy hãy đảm bảo bạn hiểu quy trình hoạt động như thế nào khi bạn đăng ký.

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ khảo sát.

Như tôi đã đề cập, bạn không có khả năng kiếm được nhiều tiền khi tham gia các cuộc khảo sát trực tuyến, tuy nhiên, bạn có thể kiếm thêm tiền để giải trí, để trả nợ hoặc để giao dịch. Phần thưởng khảo sát tiền tệ thay đổi từ ít hơn đáng kể 1 đô la đến nhiều hơn 20 đô la, mặc dù chúng thường ở mức thấp nhất trong phạm vi này, 1 đô la đến 5 đô la. Khi bạn có thể lấy nhiều, bạn có thể kiếm được một số tiền đáng kể mỗi tháng.

Ysense thực sự là trang web khảo sát trả tiền tốt nhất có thể cũng làm những nhiệm vụ nhỏ thay thế.

Các công ty khác không cung cấp tiền mặt cho bạn. Nhưng họ có thể giúp bạn chi tiêu ít hơn bằng cách tuyên bố cung cấp cho bạn các sản phẩm miễn phí, thường là các sản phẩm có kích thước đầy đủ, bạn cần thử nghiệm để khảo sát. Rõ ràng, đây thường là một cách tuyệt vời để mua các sản phẩm gia dụng miễn phí, hệ thống bảo dưỡng cá nhân, tã lót, cùng với những thứ khác mà bạn sử dụng thường xuyên.

Bạn càng có nhiều cuộc khảo sát, bạn càng cần có nhiều cơ hội chiến thắng. Những điều này có thể khiến bạn hơi bực bội, vì bạn không nhất thiết phải nhận được phần thưởng cho mình ngay lập tức. Tuy nhiên, họ được đền đáp bằng một số giải thưởng rất đẹp, bao gồm thẻ quà tặng, sản phẩm và tiền.

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tùy thuộc vào công ty bạn đăng ký, chỉ cần bạn nhận được bao nhiêu cuộc khảo sát và nhân khẩu học mà bạn phù hợp. Nếu bạn nằm trong nhóm nhân khẩu học thường được khảo sát, bạn có thể tìm thấy nhiều cơ hội hơn để tạo tiền, do đó thúc đẩy tiềm năng kiếm tiền từ khảo sát của bạn.

Một số doanh nghiệp, như Swagbucks, cũng cung cấp cho bạn giải thưởng, điểm hoặc tiền để giới thiệu những người khác tham gia hỗ trợ, có nghĩa là đây là một cuộc khảo sát tốt nhất khác để xem xét.

5. Những hợp đồng biểu diễn nhỏ như theo dõi các cá nhân trên Instagram

Tôi hiểu điều đó nghe có vẻ khó khăn nhưng mọi người thực sự sẵn sàng trả tiền cho người khác để xem hồ sơ mạng xã hội của họ. Bạn sẽ kiếm được ít nhất 0,02 đô la khi chỉ theo dõi một người duy nhất. Nếu bạn theo dõi 100 người mỗi ngày, bạn sẽ kiếm được 2 đô la từ đó.

Nền tảng được đặt tên là Picoworkers. Ngoài việc theo dõi các cá nhân trên Instagram, bạn cũng có thể được Trả phí khi đăng ký kênh YouTube của mọi người, như xem video của họ.

Chỉ là một tổng quan ngắn gọn về những gì picoworkers bao gồm:

  • Theo dõi các cá nhân trên Instagram và thích các bài viết của họ.
  • Đăng ký các kênh Youtube và chẳng hạn như video
  • Tải xuống ứng dụng
  • Làm khảo sát
  • Tạo tài khoản Gmail
  • Theo dõi các cá nhân trên Twitter hoặc Facebook
  • Tweet lại các bài báo trên twitter và thích chúng

6. Dropshipping

Bạn muốn kiếm tiền từ dropshipping? Tất nhiên, đây thực sự là phương pháp có lợi nhất để kiếm tiền trực tuyến. Vì vậy, đây thực sự là hướng dẫn cuối cùng cho dropshipping trực tuyến vào năm 2021 và kiếm tiền nếu nó.

Trong năm 2020-2021, tình hình chưa từng có đã gây hại cho nhiều doanh nghiệp thông thường. Rất nhiều người trên thế giới thất nghiệp. Tiết kiệm chi phí của nhiều người thường đang trên bờ vực. Hầu hết đều do các chính phủ này xử lý. Vị trí hỗn loạn này đã làm dấy lên một câu hỏi trong tâm trí của một số người bất an. Mọi người trên toàn thế giới tìm kiếm các lựa chọn trực tuyến dễ dàng và đơn giản để kiếm tiền. Chúng tôi đã thấy các thuật ngữ duyệt web tăng vọt như Dropshipping.

Để bắt đầu dropshipping, bạn sẽ cần một cửa hàng trực tuyến. Tôi muốn giới thiệu selz rẻ hơn một chút so với shopify.

Bắt đầu dùng thử selz của bạn: Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn sẽ không mạo hiểm trả trước tiền mặt của mình. Bạn sẽ chỉ trả tiền khi bạn bán được sản phẩm.

Bất kể tỷ suất lợi nhuận thấp hơn, bạn vẫn có thể kiếm tiền với tư cách là một công ty dropshipping. Để tăng lợi nhuận, có thể tăng giá nhớ cạnh tranh. Bạn thậm chí có thể bán khối lượng nhiều hơn. Và bạn luôn có thể liên hệ với nhà phân phối của mình để thương lượng mức phí xử lý thấp hơn.

Bạn thậm chí có thể bán các mặt hàng nhãn trắng. Trong kỹ thuật này, bạn đặt tiêu đề hoặc thương hiệu của mình trên các sản phẩm của chính bạn. Thông thường, điều này được thực hiện khi nhà phân phối chắc chắn ODM. Hoặc nhà phân phối là nhà cung cấp nhãn trắng. Hoặc nhà phân phối cung cấp các sản phẩm có thể tùy chỉnh.

Tại sao phải bắt đầu Công ty Dropshipping Trực tuyến?


Có rất nhiều lý do để bắt đầu làm dropshipping trực tuyến và kiếm tiền với dropshipping. Do tình hình đại dịch hiện nay, dropshipping chắc chắn đang là xu hướng trên nhiều nền tảng.

Dưới đây là những lý do chính mà rất nhiều người đang lựa chọn kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng giảm giá.

  • Một nhiệm vụ dễ dàng để bắt đầu: dropshipping không cần bất kỳ khoản chi tiêu lớn nào. Bạn sẽ không cần bất kỳ hoạt động thể chất nào. Bạn cũng không cần bất kỳ điều kiện đặc biệt nào. Tất cả những gì bạn phải làm là kết nối web và máy tính cá nhân. Một khoản chi nhỏ $ 100 là rất nhiều và một kỹ thuật thanh toán. Đó là cách tiếp cận nhanh nhất để bắt đầu kinh doanh. Nó cực kỳ dễ dàng để bắt đầu.
  • Không có pháp nhân kinh doanh CẦN thiết phải bắt đầu: Đối với dropshipping, bạn chắc chắn không cần phải đăng ký kinh doanh. Bạn có thể bắt đầu nó với tư cách là một cá nhân. Tuy nhiên, khi bạn bắt đầu kiếm được một quyển sách đẹp, tốt nhất là bạn nên có một quyển. Tuy nhiên, nếu bạn không có đủ tiền để tham gia vào cửa hàng thường không bận tâm, hãy bắt đầu là một cá nhân. Tuy nhiên, đây là một điều tốt, để đăng ký bắt đầu.
  • Không có Quản lý hàng tồn kho: Việc quản lý hàng tồn kho để bắt đầu không phải là một việc đơn giản. Trong dropshipping, không cần phải lo lắng về hàng tồn kho. Bởi vì nhà phân phối có ảnh hưởng của việc hoàn thành các mặt hàng. Như chúng tôi đã nói trước đây, dropshippers sẽ là Super Marketer. Họ hoàn toàn tập trung vào tiếp thị, quảng cáo và chăm sóc khách hàng để bán hàng hóa.
  • Dễ dàng tiếp cận với số lượng sản phẩm đáng kinh ngạc: Vì không cần lưu trữ sản phẩm, có thể trưng bày một số lượng lớn sản phẩm. Vì vậy, bằng cách mày mò các sản phẩm khác nhau, bạn sẽ hiểu cái nào sinh lợi. Cái nào khả thi vào mùa đó. Những mục nào dựa trên sự kiện.
  • Bạn có thể phân biệt giữa các sản phẩm theo mùa và tất cả các sản phẩm theo mùa. Vì vậy, bạn thậm chí có thể chọn mục thích hợp của mình trong số chúng.
  • Bạn đã cố định giá bán lẻ: Bạn có thể tự quyết định mức giá bán lẻ. Hoàn toàn không có giới hạn trên hoặc dưới. Tuy nhiên, thực tiễn tốt nhất là đặt giá bán lẻ thấp hơn đối thủ cạnh tranh của bạn. Nhưng, bạn nên tìm một đối tượng khác không có quyền truy cập vào hàng hóa ngoại trừ bạn. Hoặc bạn là người duy nhất bán sản phẩm đó. Có thể lựa chọn lợi nhuận dựa trên nhu cầu, nhu cầu và sự phát triển.
  • Nó cực kỳ linh hoạt: Dropshipping rất linh hoạt. Nếu sản phẩm của bạn khả dụng cao, bạn có thể quyết định lựa chọn trợ lý ảo. Có thể gia hạn hoặc giảm khối lượng bán sản phẩm. Bạn thậm chí có thể chọn nhiều mục. Hơn nữa, bạn có thể thay đổi các sản phẩm hoàn chỉnh trong nhà bán lẻ. Bạn có thể bán hàng hóa ở bất cứ đâu. Bạn có thể cung cấp một cửa hàng toàn cầu. Nó có thể là lớn hoặc nhỏ đối với việc bán hàng. Điều này cho thấy rằng dropshipping khá linh hoạt và bạn có thể mở rộng quy mô ở bất kỳ giai đoạn nào bạn muốn.

Kinh doanh Dropshipping có lãi không?

Kiếm tiền từ dropshipping có thể là xu hướng được tìm kiếm nhiều nhất ở Mỹ. Dropshipping có lãi. Bất cứ khi nào chúng ta bắt đầu xem sự luân chuyển tiền và đánh giá nó với lợi nhuận mà chúng ta thu được. Có vẻ như nó không mang lại nhiều lợi nhuận. Giả sử bạn tiếp thị sản phẩm trị giá 100.000 đô la và thu được lợi nhuận 1000 đô la thì nó không được coi là có lãi. Vì lưu thông tiền thường cao nhưng lợi nhuận thu được thấp. Tuy nhiên, có một điều khác để cho bạn biết rất rõ những gì tôi đang cố gắng giải thích. Sự thật là, dropshipping không phụ thuộc vào lưu thông tiền tệ. Đúng hơn nó thực sự phụ thuộc vào đủ thời gian.

Các bước để kiếm tiền Có kinh doanh Dropshipping Trực tuyến?

  • Kiếm tiền với dropshipping trông siêu dễ dàng nhưng nó có vẻ không dễ dàng như vậy. Nó đòi hỏi rất nhiều thời gian.
  • Mặc dù sẽ không mất một lượng lớn vốn khởi nghiệp để bắt đầu giao dịch dropshipping, nhưng nó đòi hỏi mức độ chăm chỉ cao.

Vì vậy, chúng tôi có thể nói rằng để tạo ra tiền với dropshipping sẽ cần rất nhiều sự cẩn thận và cân nhắc. Dưới đây là một số triển vọng để tạo tiền với kinh doanh dropshipping.

Chọn một ngách
Trong số các phương pháp đầu tiên trong Thương mại điện tử là chọn một ngách. Đó cũng là điểm lớn nhất mà chúng tôi thấy các cá nhân bị treo lên. Khi bạn không nên thực hiện lựa chọn thích hợp khó hơn thực tế, điều quan trọng hơn là bạn không nên vội vàng quy trình. Việc chọn một thị trường ngách có thể tạo ra hoặc chia rẽ công việc kinh doanh dropshipping của bạn. Hiển thị nó một lĩnh vực của hoạt động dropshipping mà bạn không muốn vội vàng. Chúng ta hãy quan sát cách chọn một tốt đẹp.

  • Động não tập trung
  • Nghiên cứu và xem xét các xu hướng dropshipping hiện nay.
  • Đi sâu càng nhiều càng tốt vào các ngách cụ thể.
  • Chọn thị trường ngách mang lại lợi nhuận không thực sự là thích hợp
  • Tìm nguồn cung ứng và giao dịch với các nhà cung cấp và nhà bán buôn Dropshipping đáng tin cậy
  • Tìm nguồn và sử dụng các nhà cung cấp và nhà bán buôn dropshipping đáng tin cậy. Nhưng, trong dropshipping không bao giờ phụ thuộc vào một nguồn.
  • Bạn phải có một số nhà cung cấp dự phòng. Bạn sẽ không bao giờ hiểu được số lượng mà ai đó có thể mua từ bạn và số lượng mà nhà cung cấp nhận được sản phẩm. Thảo luận trước về hướng dẫn trả hàng.
  • Tạo quan hệ tốt với các nhà cung cấp ODM và giữ cẩn thận mối quan hệ tốt nhất của một người.
  • Thực hiện nghiên cứu cạnh tranh. Nghiên cứu cạnh tranh là rất quan trọng. Bán hàng của bạn phụ thuộc vào điều này. Bạn phải tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh của mình. Bạn cần biết họ kiếm được bao nhiêu.

Họ có đang nhắm đến cùng một đối tượng không?

Giá có thấp hơn của bạn không? Thứ hạng của đối thủ cạnh tranh trong công cụ tìm kiếm trên internet là gì? Đó là một chiến thuật quan trọng để biết đối thủ của bạn đang làm gì. Ngoài ra, loại mối đe dọa nào mà chúng cho thấy sự thành công của công ty.

Xây dựng các trang web Dropshipping trực tuyến xuất sắc

  • Kế hoạch hiện đại và đáp ứng rất quan trọng để thúc đẩy doanh số bán hàng trên các trang web Thương mại điện tử của riêng bạn. Nó cho phép khách hàng và khách truy cập có được trải nghiệm điều hướng tốt nhất.
  • Ngoài ra, có trải nghiệm người dùng được cải thiện trên các nền tảng, thiết bị và trình duyệt khác nhau. Bạn nên nghĩ đến việc cung cấp cho thị trường Thương mại điện tử ngày càng gia tăng.
  • Nó sẽ cho phép khách hàng duyệt và duyệt trực tuyến bằng nhiều thiết bị khác nhau.

Xây dựng kế hoạch thu hút khách hàng Kế hoạch thu hút khách hàng
là điều cần thiết để tạo ra những khách hàng quay trở lại. Bạn cần thu hút khách hàng tiềm năng với thương hiệu của mình.

Điều rất quan trọng là đảm bảo rằng họ đã làm quen trước khi kiếm được tiền bán hàng. Cắt giảm đầu tư của bạn. Thiết lập thương hiệu của bạn là một cơ quan có thẩm quyền. Phát triển quan hệ đối tác với nhiều thương hiệu khác. Sắp xếp Hội thảo trên web. Hướng dẫn khách truy cập về tổ chức và sản phẩm của bạn. Thúc đẩy khách hàng tự nhiên của bạn. Ngoài ra, hãy thực hiện một chiến dịch quảng cáo Facebook để thu hút nhiều khách hàng hơn. Facebook cho phép bạn đặt đề nghị của mình trước một đối tượng được nhắm mục tiêu. Do đó mang lại cho bạn khả năng cạnh tranh với các thương hiệu và nhà bán lẻ lớn nhất.

Phân tích và tối ưu hóa
Bạn nên tìm thấy tất cả dữ liệu và thông tin mở để phát triển doanh nghiệp của mình. Điều này bao gồm khách truy cập Google Analytics và chuyển đổi Facebook. Khi bạn có thể theo dõi từng chuyển đổi, nó cho phép bạn mở rộng quy mô những gì thực tế hoạt động và chấm dứt những gì không hoạt động.

Bạn sẽ không bao giờ có một giải pháp tiếp thị hoặc tiếp thị. Bạn nên thử nghiệm các khả năng mới và tinh chỉnh các chiến lược hiện tại. Điều này sẽ cho phép bạn biết khi nào nên tăng hoặc thay đổi chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo.

7. Trở thành một Freelancer
Đó là bằng cách tham gia một trang web thích hợp Như fiverr.

Bán trên fiverr

Không nghi ngờ gì nữa, Fiverr có thể là một trong những nền tảng tốt nhất của nền tảng quốc tế dành cho người làm nghề tự do. Nó không chỉ tạo dựng được uy tín trong một khoảng thời gian ngắn mà còn nổi lên trong số những trang tốt nhất cho những người mới bắt đầu làm việc tự do. Tuy nhiên, mọi người vẫn gặp khó khăn trong việc tìm ra cách tiến hành và cách quản lý nó trên Fiverr để kiếm tiền trực tuyến.

Đây là các phương pháp kiếm tiền trên fiverr:

Cung cấp sách điện tử hoặc bài đánh giá bạn đã viết – Phần lớn các dịch vụ trên Fiverr yêu cầu bạn tập trung vào một công việc tùy chỉnh để được trả tiền. Về cơ bản, khách hàng cung cấp cho bạn các thông số kỹ thuật và bạn cũng sản xuất nguyên liệu mới dựa trên các thông số kỹ thuật đó. Trong số các phương tiện tạo thu nhập trực tuyến yêu thích nhất của tôi, đó là thiết kế kinh doanh. Thay vì bạn tập trung vào các tài liệu mới cho mỗi lần mua 5 đô la đi đúng hướng, thay vào đó bạn có thể viết dự trữ hoặc báo cáo ngay sau đó và bán đi bán lại cho các khách hàng khác nhau. Miễn là bạn giải thích rõ ràng rằng bạn không thực sự bán đặc quyền bán lại cho các dự án của mình và bạn bảo toàn tất cả bản quyền, thì bạn đang đi đúng hướng.

Cung cấp các dịch vụ tiếp thị truyền thông xã hội
Mọi người đang khao khát có được lưu lượng truy cập với các trang web của họ và họ không ngại trả 5 đô la để vận hành một lưu lượng xe đến các trang web của họ.

Viết nhanh và được trả tiền
Nếu bạn đang ở vị trí để viết rất nhanh, bạn có thể được trả một cách hậu hĩnh. Nghiêm túc. Trong trường hợp bạn có thể viết ra 400 từ và cụm từ trong vòng 12 phút hoặc ít hơn, bạn có thể đạt mức thấp nhất là 25 đô la mỗi giờ. Không quá xấu. Yếu tố chính là viết các tài liệu chất lượng hàng đầu, nghĩa là người mua của bạn có thể tiếp tục quay lại

Sử dụng phần mềm tiếp thị để được trả tiền
Có tất cả các loại phần mềm tạo lưu lượng truy cập mà bạn có thể sử dụng trong vài phút để tiếp thị trang web của khách hàng. Nếu chương trình không có nhiều chức năng để thiết lập, bạn có thể kiếm được 5 đô la trong vòng chưa đầy một phút. Dẫn đến tổng giá là 300 đô la một giờ.

Tạo hình ảnh kỹ thuật số
Nếu bạn biết cách sử dụng chính xác các công cụ vẽ dựa trên ảnh tự động, bạn có thể tạo các bản vẽ kỹ thuật số phẳng rất nhanh chóng. Mọi người luôn tìm kiếm đồ họa tùy chỉnh dựa trên hình ảnh của họ.

Nghiên cứu
Được trả tiền để sử dụng Google cho một dự án nghiên cứu. Vì vậy, miễn là bạn đảm bảo rằng nhiệm vụ của mình được tập trung chặt chẽ, bạn sẽ có thể thực hiện nghiên cứu trong một khoảng thời gian cực kỳ ngắn.

Biến thành trợ lý ảo
Tùy theo quốc gia mà bạn sinh sống, bạn có thể kiếm sống tốt bằng cách thực hiện công việc trợ lý ảo với các khách hàng mà bạn khám phá trên Fiverr.

Thay đổi hình ảnh
Nếu bạn biết chính xác cách xóa phông nền khỏi hình ảnh bằng Photoshop, bạn có thể kiếm được một số tiền lớn thông qua Fiverr. mọi người luôn tìm cách cắt phông nền khỏi hình ảnh của họ để cho phép họ sử dụng những hình ảnh đó trực tuyến.

Thiết kế danh thiếp
Các công ty luôn tìm kiếm danh thiếp và hoàn toàn không thiếu nhu cầu đối với những người có khả năng đồ họa khá cơ bản có khả năng thiết kế danh thiếp.

Chụp ảnh với biển báo
Trong số những cách dễ nhất để kiếm tiền từ Fiverr là có một bức ảnh bạn đỡ một tấm biển đứng gần một cột mốc trong thị trấn của bạn.

Thiết kế tờ rơi
Vì sự bùng nổ kinh doanh trực tuyến đang phát triển, nhu cầu về thiết kế đồ họa cũng tăng theo cấp số nhân.

Viết đánh giá
Nếu bạn là một người dễ viết và sẽ viết ra một bài đánh giá 400 từ trong vòng chưa đầy 12 hoặc mười phút, đây thường là một hợp đồng biểu diễn tuyệt vời để cung cấp. Mọi người luôn tìm kiếm đánh giá vì người tiêu dùng thường mua sản phẩm sau khi đọc đánh giá.

Tạo lời chứng thực bằng video
Trong trường hợp bạn trông có vẻ đoan trang và sẽ nói chuyện chuyên nghiệp trước ống kính, bạn cần đưa ra lời chứng thực bằng video. Loại hợp đồng biểu diễn này liên tục nằm trong số những người bán chạy nhất của Fiverr.

8. Trở thành Người ảnh hưởng trên Instagram

Biến thành Thách thức Người ảnh hưởng trả phí. Ai lại không muốn trở thành Người ảnh hưởng trên Instagram? Những người có ảnh hưởng trên Instagram, người viết blog và người mẫu nhận được hoa hồng để tiếp thị sản phẩm và xác nhận tên thương hiệu, thường là nhận hoa hồng hoặc quà tặng miễn phí trong giao dịch. Trở thành Người ảnh hưởng trên Instagram cần thời gian và nỗ lực tập trung vào tài khoản của chính bạn.

Nhiều khách hàng Instagram mong muốn và làm công việc để nổi tiếng trên Insta, tuy nhiên, không phải ai cũng thành công. Để trở thành một người có ảnh hưởng trên Instagram, bạn sẽ cần nhiều người theo dõi, tỷ lệ tương tác tuyệt vời và một Instagram vượt trội tiêu chuẩn.

Người có ảnh hưởng trên Instagram là gì?
Câu hỏi tuyệt vời! Những người có ảnh hưởng đến tiếp thị truyền thông xã hội chắc chắn là một khái niệm tương đối mới, bởi vì sự gia tăng của tiếp thị truyền thông xã hội đã tạo ra các ứng dụng như Instagram trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người. Những người có ảnh hưởng được đặt tên như thế vì họ có năng lượng để tác động đến những người ủng hộ họ thực hiện một hành động nhất định. Những người có ảnh hưởng trên Instagram tạo bài đăng và chia sẻ những câu chuyện thông qua tài khoản Instagram của họ, tăng từ 1.000 đến một lượng người theo dõi đáng kinh ngạc. Những người có ảnh hưởng kiếm tiền bằng cách quảng cáo các mặt hàng hoặc thương hiệu và điều đó đã được chứng minh rằng những người theo dõi sẽ mua một mặt hàng được những người có ảnh hưởng xác nhận trực tuyến. Hầu hết những người có ảnh hưởng đều hoạt động trong một ngành thích hợp nhất định dựa trên sở thích hoặc kiến ​​thức của họ.

Bạn có thể KIẾM TIỀN trên Instagram không?
Tóm lại, có. Những người có ảnh hưởng trên Instagram kiếm tiền bằng nhiều cách: họ nhận được hoa hồng để tiếp thị sản phẩm, nhận được sự chứng thực của thương hiệu, bán sản phẩm của chính họ hoặc triển khai tiếp thị liên kết internet trên trang web của họ. Có nhiều cách để kiếm tiền trên Instagram, chẳng hạn như:

  1. Tiếp thị liên kết
  2. Tài trợ
  3. Tiếng hét
  4. Lật tài khoản Instagram (Đặt hàng, mở rộng và bán lại tài khoản với giá tăng)

Tôi khuyên bạn nên tham gia Thử thách này trong trường hợp bạn quan tâm đến việc Học trở thành Người có ảnh hưởng được trả tiền.

Nhiều loại Người ảnh hưởng khác nhau và cách họ kiếm tiền Người

ảnh hưởng thể dục – Người có ảnh hưởng đến
 sức khỏe và thể dục trên Instagram nói về các video tập luyện, hướng dẫn chế độ ăn uống, v.v. Những người có ảnh hưởng đến sức khỏe và thể chất này có rất nhiều người theo dõi các chuyên gia về sức khỏe và thể dục ngoài bất kỳ ai đang tìm cách lấy lại vóc dáng. Họ kiếm tiền bằng cách giới thiệu một số mặt hàng Workout hoặc Keep Fit nhất định và tạo ra hoa hồng thay thế cho mỗi lần bán hàng thành công.

Fashion Influencer – Thời trang là một trong những ngành có ảnh hưởng lớn nhất, đặc biệt là trên một ứng dụng tập trung trực quan như Instagram. Những người có ảnh hưởng thời trang xác nhận các thương hiệu thiết kế và cũng có phong cách tuyệt vời

Những người có ảnh hưởng đến du lịch – Những người có ảnh hưởng đến
 chuyến đi và các blogger thực hiện chuyến đi khắp hành tinh, chia sẻ những cuộc gặp gỡ và mẹo của họ về địa điểm và cách thức đi du lịch chính xác.

Những người có ảnh hưởng đến sắc đẹp – Chăm sóc da, trang điểm, khóa môi và hơn thế nữa – những người có ảnh hưởng thu hút chia sẻ nội dung liên quan đến cách làm đẹp cụ thể của họ. Một ví dụ điển hình là hudabeauty

Food Influencers – Những người có ảnh hưởng đến thực phẩm chia sẻ các món ăn của họ trực tuyến, mang đến cho những người theo dõi các nhà hàng và công thức nấu ăn hoàn toàn mới để họ chảy nước miếng. Nhiều người cũng kết nối tài khoản của họ với các blog ẩm thực

Cách trở thành người có ảnh hưởng trên Instagram

Để có được một người có ảnh hưởng trên Instagram sẽ tốn nhiều công sức. Hãy làm theo các bước sau để bắt đầu chuyến đi của bạn đến sự nổi tiếng trên Instagram.

Chuyển đổi thành Hồ sơ công ty
Để trở thành một người có ảnh hưởng Instagram thực sự, bạn cần điều hành tài khoản của mình chẳng hạn như một doanh nghiệp, nghĩa là bạn cần chuyển đổi hồ sơ người dùng của mình sang tài khoản doanh nghiệp. Tài khoản Instagram của bạn sẽ kết thúc ở chế độ công khai nếu bạn đang cố gắng đạt được danh tiếng trên Insta và việc thay đổi thành hồ sơ công ty sẽ giúp bạn xem thông tin chi tiết của Instagram về các bài đăng của chính bạn.

Các tài khoản công ty trên Instagram có thể dễ dàng xem các chỉ số như lượt truy cập, mức độ tương tác, các cuộc hẹn trên hồ sơ và số lần nhấp vào trang web. Bạn thậm chí có thể sử dụng thông tin chi tiết để biết thêm thông tin về nhân khẩu học của những người ủng hộ bạn, những khoảnh khắc hoạt động cao điểm, có nghĩa là bạn biết thời điểm tối ưu để đăng bài và hơn thế nữa.

Tìm Niche của bạn

Những người có ảnh hưởng trên Instagram không chỉ đơn giản đăng về mọi phần của cuộc sống này: những người có ảnh hưởng trau dồi kinh nghiệm trong một lĩnh vực cực kỳ cụ thể để tập trung sáng kiến ​​của họ vào lĩnh vực đó và thu hút những người theo dõi suy nghĩ về chủ đề cụ thể đó. Trước khi bắt đầu tập trung vào việc phát triển những người ủng hộ và trở nên nổi tiếng, bạn cần phải tìm ra thị trường ngách của mình và thị trường của bạn là ai.

Chọn một ngành bạn đam mê, có kiến ​​thức hoặc bạn đã liên kết với chức năng hoặc sở thích của bạn. Bởi vì những người có ảnh hưởng đến thời trang nổi tiếng không có nghĩa là bạn nên cố gắng trở thành một trong những trường hợp bạn không thực sự nghĩ về thời trang. Tìm kiếm một thị trường ngách mà bạn đánh giá cao và có thể thích đăng bài.

Tối ưu hóa hồ sơ của bạn

Bây giờ, hãy đoán xem điều gì sẽ xảy ra với loại người có ảnh hưởng mà bạn muốn trở thành, hãy tối ưu hóa hồ sơ người dùng của bạn để tạo ra mục đích rõ ràng cho bất kỳ ai phát hiện ra bạn. Một hồ sơ người dùng hoàn chỉnh có hình ảnh hồ sơ, tiểu sử và tối thiểu một bài đăng.

Đăng nội dung tuyệt vời
Điều này có vẻ hiển nhiên, tuy nhiên, bạn phải đăng nội dung tuyệt vời để trở nên nổi tiếng trên Instagram. Không ai muốn theo dõi một tài khoản thương gia đăng những bức ảnh kém chất lượng. Nếu hoàn toàn cam kết trở thành người có ảnh hưởng trên Instagram, bạn sẽ cần một máy quay hoặc điện thoại thông minh để chụp những hình ảnh chất lượng cao nhất hoặc có thể cân nhắc thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Không chỉ khi hình ảnh của bạn rạng rỡ và bắt mắt, mà cả chú thích của bạn cũng cần được trau chuốt kỹ lưỡng. Suy nghĩ về tính cách của bạn, thị trường ngách của bạn, cũng như thị trường của bạn và viết các chú thích phù hợp với bạn, nhưng cũng sẽ thu hút những người theo dõi bạn.

Những người có ảnh hưởng tốt nhất không chỉ đơn giản là chia sẻ những bức ảnh chất lượng với chú thích hay mà họ còn kể một câu chuyện. Phát triển câu chuyện thương hiệu cùng với Instagram của bạn và soạn phụ đề cung cấp liên kết cá nhân với khán giả của bạn để có được những người theo dõi trung thành, quan tâm.

Tương tác với người theo dõi
Để tạo được lượng người theo dõi trung thành, bạn cần tương tác và kết nối với người hâm mộ của mình. Những người có ảnh hưởng được trả tiền có tỷ lệ tương tác cao hơn, nếu bạn muốn người hâm mộ thích và chạm vào bài đăng của mình, bạn cần tương tác trở lại. Phản ứng với phản hồi và tin nhắn trực tiếp, theo dõi các tài khoản có thể so sánh và like lại bài đăng của người hâm mộ để tương tác với khán giả mục tiêu và xây dựng mối quan hệ.

Tăng
số lượng người theo dõi của bạn Tôi phải có bao nhiêu người theo dõi để có được một người có ảnh hưởng? Không có một số lượng nhất định – nó phụ thuộc vào mục tiêu của riêng bạn, thị trường ngách của bạn, cùng với các yếu tố khác. Một số thương hiệu có số lượng người theo dõi cụ thể cho những người có ảnh hưởng. Thương hiệu thời trang nổi tiếng Fashion Nova cần tài khoản sở hữu 5.000 người hâm mộ để trở thành đại sứ, nhưng các nhà sản xuất khác nhau có các ngưỡng khác nhau.

Có nhiều người theo dõi không phải là yếu tố chính để trở thành một người có ảnh hưởng, nhưng nó chắc chắn không ảnh hưởng gì. Mua người theo dõi giả không phải là câu trả lời, bởi vì sau đó bạn sẽ có mức tương tác cực kỳ nhỏ.

10. Dropservicing Dịch

vụ giọt nước thực sự là một công việc kinh doanh mà bạn bán dịch vụ. Thay vì tự mình hỗ trợ, bạn đến các chợ bán hàng tự do, chẳng hạn như Fiverr và mua nó với chi phí rẻ hơn. Sự khác biệt giữa hai điểm giá của bạn có thể là lợi nhuận của bạn. Nó còn được gọi là chênh lệch giá dịch vụ.

Dịch vụ nào cho Dịch vụ Bỏ rơi
Có thể bỏ dịch vụ đối với bất kỳ dịch vụ nào. Ý tôi là, bất cứ điều gì bạn đang làm là tiếp thị dịch vụ với giá cao hơn nhiều so với việc bạn mua nó.

  • Thiết kế đồ họa
  • THIẾT KẾ & PHÁT TRIỂN TRANG WEB
  • Viết
  • Dịch vụ SEO

Tôi khuyên bạn chỉ nên gắn bó với một thị trường ngách vì sau đó tốt hơn là bạn nên quảng cáo bản thân trước đối tượng mục tiêu của mình.

Các bước để kiếm tiền trực tuyến với dropservicing vào năm 2021
Đầu tiên, bạn sẽ cần một trang web: Phương tiện rẻ hơn là tạo trang web của bạn với Namecheap, tuy nhiên nó có thể khiến bạn tốn nhiều tiền hơn vì bạn sẽ phải thiết lập các khoản thanh toán, bạn sẽ phải trả tiền cho liên hệ với nhà cung cấp tiếp thị cũng như công việc của bạn vẫn sẽ không thực sự dễ dàng.

Đối với một cá nhân cao cấp hơn, tôi khuyên bạn nên sử dụng Kartra. Kartra có thể giúp bạn phát triển trang web Thành viên cho công việc dropservicing, Có thể thu thập e-mail với Kartra, tạo trang bán sản phẩm, bảng trợ giúp và cung cấp bộ xử lý thanh toán và nhiều thứ khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm từ đây .

Vì vậy, bạn có thể nhận được các dịch vụ cho dropservice ở đâu?
Chỉ cần đi đến Fiverr. Drop Servicing là một trong những công việc kinh doanh dễ dàng nhất mà bạn có thể tìm thấy. Bạn không yêu cầu bất kỳ kỹ năng kỹ thuật cũng như kinh nghiệm. Đó là một cơ hội tuyệt vời cho người mới bắt đầu. Về cơ bản nó giống như dropshipping, nhưng với các dịch vụ.

Từ 10 phương pháp kiếm tiền trực tuyến vào năm 2021, quyết định sẽ là của bạn. Tôi hy vọng bạn đã học được điều gì đó tốt từ bài viết này.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *