YouTube lỗi toàn cầu

 Sáng 12/11, nhiều người dùng báo cáo việc họ không thể xem video trên YouTube.


Khoảng 7h30 ngày 12/11, nhiều người dùng phản ảnh việc họ không thể xem được các video trên YouTube. Tình trạng chung được ghi nhận là việc người dùng vẫn có thể truy cập YouTube. Tuy vậy, khi bấm chọn các video, YouTube chỉ hiển thị quảng cáo, không thể xem được nội dung. Lỗi không hiển thị video xảy ra trên cả nền tảng web lẫn mobile.


“Ban đầu tôi tưởng mạng nhà mình bị lỗi nhưng hỏi một vài người bạn mới biết đây là tình trạng chung. Trường hợp của tôi sau khi bấm chọn video khoảng 10 phút mới xem được nội dung”, Tuấn Vũ, người dùng YouTube ngụ quận 8, TP.HCM cho biết.

Chuyên trang theo dõi lỗi các nền tảng Downdetector ghi nhận số báo lỗi của người dùng tăng bất thường với gần 300.000 lượt. Lỗi này diễn ra ở phạm vi toàn cầu. Khu vực ghi nhận báo lỗi nhiều nhất là châu Mỹ, châu Âu, Australia, Nhật Bản, Indonesia, Philippines và Việt Nam.


Trong đó, 96% người báo lỗi trên Downdetector cho biết họ không thể xem video YouTube dù vẫn có thể truy cập trang web.

“Quảng cáo thì vẫn hiện nhưng video thì không”, người dùng Devin từ Italy bình luận trên Downdetector.

“Khi chọn video trên YouTube, thứ tôi thấy chỉ là một màn hình màu đen”, tài khoản Christian báo cáo.

Trên mạng xã hội, thông tin YouTube lỗi cũng được người dùng chia sẻ rộng rãi. Theo Getdaytrends, hashtag #YouTubeDOWN (YouTube bị sập) đang là chủ đề được thảo luận phổ biến nhất trên Twitter toàn cầu, với 105 nghìn lượt tweet chỉ trong vài giờ.


Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *