Yếu tố nào quyết định sự gia tăng đều đặn của giá trị Pi trong tương lai

 Đa số Pioneers quan tâm nhất đến hai điều:

  1. Khi nào có thể bán Pi?
  2. Đồng Pi cuối cùng sẽ tăng lên bao nhiêu?

Hãy luôn nhớ rằng trên đời này có rất nhiều thứ hàng hóa giá rẻ, nhưng những thứ có giá trị cao không được tạo ra từ không khí mỏng, ai cầm nhiều tiền thì đáng giá nhiều tiền hơn và có lý do tại sao họ lại có giá trị!

    Đầu tiên là công nghệ thông tin

    Các công nghệ cốt lõi được bao gồm chủ yếu là:

    1. Công nghệ phân tán điểm tới điểm là P2P.
    2. Công nghệ mã hóa bất đối xứng: Khóa công khai, khóa riêng, thuật toán băm, cơ chế đồng thuận và hợp đồng thông minh.

    Thứ hai là tài chính

    Nếu chúng ta nói rằng tài chính được chia thành ba phân đoạn: Tài chính truyền thống, tài chính công nghệ và tài chính số.

    Tài chính truyền thống là thế giới của Phố Wall: quyền kiểm soát tài chính công nghệ nằm trong tay những gã khổng lồ công nghệ như Google, Alibaba và Tencent

    Giờ đây, trong kỷ nguyên tài chính kỹ thuật số, loại tiền tệ mã hóa dựa trên công nghệ Blockchain sẽ tạo ra phép màu? Chờ và xem!

    Thứ ba là xã hội học

    Quản trị cộng đồng và cơ chế đồng thuận là tác động mới của Blockchain đối với xã hội học. Xã hội tương lai sẽ rất khác với xã hội hiện đại. Đồng thuận, chia sẻ, đồng quản trị, chia sẻ và cùng có lợi sẽ là chủ đề chính của xã hội tương lai. Thế giới là công chúng , hơi giống với xã hội đại đồng!

    Thứ tư là kinh doanh

    Tác động lớn nhất của Blockchain đối với thế giới không phải là công nghệ thông tin, tài chính và xã hội học, mà là kinh doanh, và toàn bộ thế giới kinh doanh sẽ phải đối mặt với một cuộc tái thiết hoàn toàn mới. Đây là nền tảng công nghệ của Bitcoin, công nghệ Blockchain và một hình thức tổ chức mới trong tương lai!

    Pi Network có gì?

    Pi xây dựng một cơ chế đồng thuận dựa trên Giao thức đồng thuận Stellar SCP và Giao thức Byzantine Liên bang FBA, có đặc điểm là nhẹ hơn và không tiêu tốn tài nguyên. Trong tương lai, Pi thực sự sẽ là một công ty thương mại điện tử xã hội dựa trên mạng toàn vẹn, đồng thời, nó sẽ có hệ thống thanh toán riêng như một khu phức hợp.

    Mạng sinh thái của Pi thực sự tương tự như các nền tảng Taobao, Tmall hoặc Amazon hiện tại của chúng tôi. Nhưng mạng của Pi là một nền tảng được xây dựng trên Blockchain dựa trên tính toàn vẹn và sau đó được thúc đẩy bởi các đồng Pi. Vì vậy, tôi nghĩ rằng sự phát triển của hợp đồng thông minh của chúng tôi là sự phát triển rất quan trọng, đối với toàn bộ chuỗi khối. Pi cần tuyển dụng hoặc thuê thêm các nhà phát triển hàng đầu từ các công ty thương mại điện tử, chẳng hạn như Alibaba hoặc Amazon, những người hiểu rõ về thương mại điện tử để tham gia phát triển hợp đồng thông minh này.

    Pi là một tổ hợp trao đổi  xã hội dựa trên Blockchain! Nó tương đương với Facebook + Amazon trên Blockchain! Nó được xây dựng trên một Blockchain dựa trên tính toàn vẹn! Giá trị tương lai sẽ vượt xa tổng hai giá trị trên! Ngay cả khi chúng ta sử dụng giá trị thị trường là 1,5 nghìn tỷ $ ngày nay để đo Pi, nếu số tiền Pi được chứng nhận có thể đạt 5 tỷ thì đơn giá của Pi cũng sẽ đạt 300$!

    Hơn nữa, là một công nghệ sắp thay đổi thế giới, Blockchain không thể được sử dụng để xem Pi của chúng ta từ suy nghĩ của các vòng kết nối tiền tệ truyền thống. Pi không chỉ sở hữu các thuộc tính của các loại tiền mã hóa chính thống mà còn vượt xa chúng! Mạng Pi là một hệ sinh thái, một nền tảng sinh thái! Và cuối cùng nó sẽ trở thành một khu phức hợp sinh thái hoàn toàn phi tập trung và tự động! Giá trị của nó sẽ được tạo ra bởi tất cả những người nắm giữ Pi!

    Pi hiện có sự đồng thuận của hàng chục triệu người và nó đủ mạnh để mang lại sức sống bền bỉ cho Pi. Chuỗi công khai và các kịch bản kinh doanh được thực hiện, và một kỷ nguyên mới được mở ra.

    Chúng tôi tin tưởng chắc chắn vào việc đào Pi và chia sẻ bữa tiệc của thời đại!

     NẾU BẠN CHƯA THAM GIA PI, HÃY THAM GIA NGAY NHÉ!

    Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *