Tỷ phú đầu tư Druckenmiller: “Bitcoin là khoản đầu tư sinh lời hơn vàng”

 Tỷ phú đầu tư quỹ phòng hộ Stanley Druckenmiller đã chính thức đầu tư vào Bitcoin. Giống với một số tỷ phú khác như Paul Tudor Jones, ông đang short đô la Mỹ và mua BTC.



Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình CNBC vào hôm thứ Hai (09/11), ông Druckenmiller cho biết mình đang sở hữu Bitcoin, qua đó trở thành tỷ phú tiếp theo công khai khoản đầu tư vào tiền mã hóa, tiếp nối những cái tên nổi bật khác như Paul Tudor Jones và Michael Saylor (CEO của MicroStrategy).

Theo lời Druckenmiller, dù khoản đầu tư vào vàng hiện tại của ông có giá trị “lớn gấp nhiều lần” so với Bitcoin, nhưng ông dự đoán BTC sẽ mang về lợi nhuận cao hơn vàng.

Tỷ phú Druckenmiller phát biểu:

“Thật lòng mà nói, nếu đầu tư vào vàng sinh lời, thì Bitcoin sẽ sinh lời còn nhiều hơn vì vốn hóa của nó đang thấp hơn, kém thanh khoản hơn và vẫn chưa được tiếp nhận rộng rãi.”

Hơn hết, ông còn khẳng định:

“[Bitcoin], với vai trò là công cụ lưu trữ giá trị, còn thu hút được rất nhiều sự chú ý từ thế hệ millenial và dòng tiền từ Bờ Tây [thung lũng Silicon], và như các bạn đã biết rồi đấy, họ đang nắm giữ rất nhiều Bitcoin.”

Druckenmiller dự đoán đồng đô la Mỹ sẽ còn suy giảm trong 3 đến 4 năm nữa. Cách đây vài tuần, vị tỷ phú đầu tư này tiết lộ mình đang short đô la Mỹ.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *