Tính toán sự mất mát của những Pioneers trong tương lai nếu họ không nhấn tia sét trong một ngày?

 Nhiều Pioneers hơn nửa năm vẫn không có thói quen đặt đồng hồ báo thức để nhắc nhở đúng giờ. Khi mọi việc xong xuôi, tôi chợt nhớ ra, sau đó mới vào Pi để nhấn tia, một số người trong số họ đã được người giới thiệu nhắc nhở. Họ không biết khai thác đã dừng bao lâu rồi, có thể là hai hoặc ba giờ, có thể là một hoặc hai ngày!



Tại sao lại có tình trạng câu ba ngày, phơi lưới hai ngày? Lý do chính là họ không tìm hiểu, cũng như chưa hiểu hết về tính hữu dụng và giá trị tương lai của Pi. Họ chỉ cảm thấy rằng khai thác miễn phí là một cơ hội, thậm chí là trao mặt cho người quen, đó là khai thác hoàn toàn thụ động!

Nếu Pi nằm trên mạng chính và được giao dịch trên sàn giao dịch, nó có giá trị một trăm $. Nếu nó thực sự đáng giá như vậy, bạn vẫn có thể khai thác miễn phí chứ? Trạng thái này là thiển cận điển hình!

 

Tỷ lệ khai thác hiện tại là 0,2Pi mỗi giờ và 4,8 Pi cơ bản mỗi ngày. Nếu bạn quên nhấn tia sét một ngày! Mất mát trong tương lai là gì?

  • Khi mỗi Pi có giá 1$ trong tương lai, mất 4.8$ mỗi ngày.
  • Khi mỗi Pi có giá 10$ trong tương lai, bạn mấy 48$ mỗi ngày.
  • Khi mỗi Pi có giá 100$ trong tương lai, bạn mất 480$ mỗi ngày.

Khi người dùng Pi đạt 100 triệu trong 5 năm, giá trị tại thời điểm đó là bao nhiêu?

Đây chỉ là đơn vị tiền tệ cơ bản, không bao gồm vòng bảo mật và số lượng Pi mà người mời mang lại cho bạn, vì vậy bạn sẽ hối hận cả đời khi nhìn lại!

Một số học giả đã nghiên cứu rằng có khoảng 7 cơ hội để thay đổi vận mệnh trong đời. 

  • Một trong số đó là họ còn quá trẻ để có thể nắm bắt nó.
  • Một trong số đó là họ đã quá già để không thể nắm bắt nó. Chỉ còn 5 cơ hội.
  • Lần khác là do cậu ấy còn quá trẻ và không quan tâm đến việc bỏ lỡ nó nên chỉ còn 4 cơ hội. 
  • Trong cuộc đời không tránh khỏi những lúc thấp thỏm, mỗi con đường đi khác nhau và hai lần trượt vì lý do cá nhân! 
  • Chỉ có 5% số người thành công trên thế giới này, thực tế là chỉ có một hoặc hai cơ hội thay đổi vận mệnh của bạn trong hàng chục năm cuộc đời!

 

Cổ tức trên Internet đã trôi qua từ lâu và đồng tiền mã hóa Blockchain đã ra đời được 11 năm. Cơ hội lớn nhất lần trước là Bitcoin!

Vào ngày 14 tháng 3 năm 2019, đồng Pi đã xuất hiện. Có lẽ đây sẽ là cơ hội lớn nhất tiếp theo để những người bình thường thay đổi vận mệnh của họ! Là những người bạn của Pi, một số người trong số họ ở độ tuổi 30 hoặc 40 và một số thậm chí ở độ tuổi 50 hoặc 60. Đó có thể là cơ hội cuối cùng để trở lại trong cuộc đời!

Pi là loại tiền mã hóa đầu tiên có thể mua trực tiếp hàng hóa, tương đương với tiền trong tương lai và việc đào Pi tương đương với việc nhặt tiền bằng cả hai tay! Không khó để đặt đồng hồ báo thức nếu bạn dành một phút mỗi ngày để thắp sáng tia sét đúng giờ! Điều khó khăn là khi kết thúc khai thác Pi, bạn không nhận ra rằng sự giàu có đã trôi qua.

Những người bạn đào Pi nửa năm nay, có người đào mãi không được nghìn Pi, có người chạy đua với thời gian để nhấn tia sét đúng giờ, rao giảng khi có cơ hội, đào hàng chục nghìn Pi, xuất phát điểm giống nhau mà kết quả khác nhau, cuộc đời chênh lệch là do Khi đến giờ khai thác mà bạn không nhấn tia sét đúng lúc?

 NẾU BẠN CHƯA THAM GIA PI, HÃY THAM GIA NGAY NHÉ!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *