Tiền thân của Mainnet, các bước làm sạch mạng Pi diễn ra rất hoành tráng!

Pi Core Teamn đã đưa ra cơ hội 3 ngày để đổi tên, mục tiêu cuối cùng là ngăn chặn các tài khoản giả tích trữ và gửi tiền.


Chúng ta đã nghe từ lâu rằng nhóm dự án chắc chắn sẽ thực hiện các biện pháp để làm sạch một số lượng lớn tài khoản ảo, tài khoản Clone, âm thầm đánh giá, đánh dấu và sẽ Locked chúng trước khi lên mạng chính, có vẻ như nhóm Core của Pi đã bắt đầu làm sạch “rác”trước khi lên mạng chính.

$ads={1}

Và các bạn cần phải xem hậu quả:

Và đây là một hình ảnh hậu quả khác, khóa 9 năm.

Kể từ khi Pi trở nên phổ biến vào năm ngoái, đã có rất nhiều người có ý định muốn lợi dụng dự án để đào thêm tiền. Nhiều người sử dụng loại phần mềm sao chép ứng dụng để cho phép điện thoại của họ có nhiều phần mềm Pi cùng một lúc. Bằng cách này, anh ta có thể kiểm soát nhiều tài khoản cùng lúc để khai thác Pi và tìm kiếm nhiều lợi ích hơn cho mình. Thậm chí có nhiều nhóm thiết lập các phòng hoặc xưởng điện thoại có hàng trăm điện thoại khai thác Pi cùng lúc. Chúng ta đều biết rằng theo nguyên tắc công bằng và công lý, bên dự án yêu cầu mỗi người phải có một tài khoản duy nhất, trước khi vào Mainnet thì phải thực hiện xác thực danh tính. Vì vậy nhóm cốt lõi phải có cách làm sạch số Pi thu được của những ai vi phạm trước khi Mainnet được chạy chính thức.

Một điều rõ ràng là Core Team đang dốc toàn lực để làm những gì mà tất cả các thợ đào đang mong đợi và còn rất nhiều điều trong tương lai. Tương lai của Pi chắc chắn sẽ được thể hiện một cách rực rỡ. Các loại tiền mã hóa truyền thống được nâng cấp xung quanh Bitcoin, chẳng hạn như tốc độ, khả năng ẩn danh…Nó không tích hợp các ứng dụng Blockchain và nâng cấp nền tảng. Pi là một loại tiền kỹ thuật số có tầm nhìn cao và nó sẽ là một ứng dụng Blockchain thực sự.

$ads={2}

Khi số lượng thành viên lên tới 100 triệu người, mỗi năm có thể sử dụng 537 Pi, nếu người Mỹ cần một Pi, giá của chiếc bánh sẽ gần 100 đô la Mỹ tính theo lương hàng năm. Hãy nhớ rằng, đây là mức giá cơ bản của các đồng tiền chính sau cuộc cách mạng công nghiệp sau lạm phát. Số lượng người sử dụng Pi quyết định tính di động của nó, điều này sẽ cho phép nhiều người tham gia để thiết lập cộng đồng sinh thái của Pi. Pi là để cho mọi người một cơ hội để tin tưởng.

Cơ chế phát hành chuyển nội bộ của Pi đã tạo ra sự khan hiếm và giá trị sẽ tăng đều đặn trong tương lai.

Trước đây, công nghệ tiền mã hóa vẫn đang phát triển trên con đường cũ, Pi đã tích hợp hệ sinh thái Blockchain mới và phát triển ổn định với cơ sở người dùng và hệ sinh thái ứng dụng mạnh mẽ. Pi là hình thức tiền mã hóa trong tương lai và có thể sẽ thay thế tiền pháp định. Vào năm 2020, số lượng người dùng Pi toàn cầu sẽ vượt quá tổng số người dùng Bitcoin, Ethereum và Yuzucoin! Giá trị thị trường trong tương lai có khả năng vượt quá Bitcoin

Khi Facebook mới ra mắt, nó nhỏ và giao diện cực kỳ đơn giản. Trong một vài năm, số lượng người dùng đã tăng lên hơn 2 tỷ. Các bên tham gia phải tham gia vào ý thức xây dựng này từ đầu và từ nhỏ đến lớn. Bản sao có khả năng nhất của Pi là Facebook. Trong tương lai, việc sử dụng các giao dịch thanh toán và phi tập trung sẽ làm tăng tổng khối lượng thương mại trên toàn thế giới, tức là tạo ra những bước tăng mới.

Sự ra đời của công nghệ Pi sẽ tạo ra một sự gia tăng rất lớn. Có thể nó sẽ lớn hơn chiếc bánh do các công ty Internet tạo ra trong 20 năm qua. Nếu bạn hiểu sự việc một cách cẩn thận, bạn sẽ cảm thấy hài lòng rằng nhóm dự án không vội vàng để thành công nhanh chóng và không vội vàng để có được tiền từ thị trường! Nó không phải là một dự án đầu cơ, mà là một doanh nghiệp đầu tư, đầu tư vào niềm tin bền bỉ của chúng ta vào tiền mã hóa! Tất cả chúng ta đang trải qua một thực tiễn xã hội về cải cách tài chính thế giới! Chỉ cần bạn không từ bỏ sự kiên trì của mình, Pi nhất định sẽ dùng thời gian để cho bạn thu hoạch như ý bạn mong muốn.

Sau khi dọn dẹp “rác”, nhóm dự án sẽ tiếp tục triển khai việc xây dựng Node trực tuyến của Mainnet. Chúng ta hãy cùng chờ đợi thực trong tương lai!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *