Shark Nhật: Đổ 200 triệu USD vào bitcoin nhưng vẫn “không thể hiểu nổi bitcoin”

 Một “cá mập” từng đổ 200 triệu USD vào bitcoin, vừa thừa nhận rằng vẫn không hiểu về bitcoin.

Masayoshi Son, tỷ phú công nghệ người Nhật, CEO của tập đoàn SoftBank, đã thừa nhận rằng đến tận bây giờ ông vẫn không hiểu về bitcoin, mặc dù đã dành rất nhiều tiền bạc và thời gian để theo dõi các biến động của bitcoin.

Trước đây, vị CEO này đã có khoảng đầu tư 200 triệu USD vào bitcoin, kể từ đó ông hàng ngày theo dõi diễn biến về bitcoin. Thế nhưng khoảng đầu tư này đã khiến ông ‘rối não’, ông từng chia sẻ rằng: “khi đầu tư vào bitcoin, tôi bị sao nhãng công việc chính”, bitcoin khiến ông bị phân tâm không tập trung được cho công việc kinh doanh.

Và vì thế ông quyết định bán bitcoin, việc “out game” sớm đã khiến ông lỗ tới 130 triệu USD vào thời điểm đó.

$ads={1}

Sau khi rời khỏi thị trường tiền điện tử, ông đã chia sẻ rằng “tâm trạng cảm thấy ổn hơn khi không nghĩ về bitcoin”, đồng thời ông cũng khẳng định “thực sự, tôi vẫn không hiểu về bitcoin” mặc dù đã phân bổ rất nhiều tiền vào đây.

“Tôi không hiểu về cấu trúc của bitcoin, nó hoạt động ra sao, cùng nhiều thứ khác. Nhưng tôi nghĩ rằng tiền điện tử sẽ rất hữu ích cho sau này”, ông nói.

Có một số người nói rằng nếu Masayoshi Son chịu hold bitcoin đến bây giờ thì ông đã có được khoảng lợi nhuận siêu khủng.

Ở thời điểm viết bài giá bitcoin vẫn tiếp tục tăng mạnh, giao dịch ở 18,693 USD, tăng 3,17% so với 24 giờ qua. Đà tăng hiện tại của bitcoin được coi là đợt tăng mạnh nhất trong vòng gần 3 năm trở lại đây.

Hiện tại bitcoin đang được rất nhiều nhà giao dịch, nhà phân tích, kỳ vọng rằng nó sẽ phá đỉnh 20,000 USD vào cuối năm nay.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *