PiCoreTeam đang phân tích phản hồi của người tiên phong về việc giảm tỷ lệ khai thác Pi khi đạt 10 triệu người

 Khai thác với tỷ lệ cao hơn trong khi bạn có thể. Tỷ lệ khai thác sẽ giảm một nửa hoặc giảm xuống 0 khi Pi đạt 10 triệu Người tiên phong tham gia. Nhóm nòng cốt (Pi Core Team) hiện đang phân tích phản hồi của Người tiên phong từ Công ước Pi và nghiên cứu về vấn đề này, đồng thời sẽ đưa ra quyết định về việc giảm một nửa hoặc giảm xuống 0 khi chúng tôi đạt 10 triệu.


$ads={1}

Mốc 10 triệu thành viên hoạt động hàng ngày là một con số rất đáng để chú ý, cho nên hiện tại các bạn hãy tích cực khai thác với tốc độ cao hơn nhé!

Ưu và nhược điểm của việc ngừng khai thác trên thiết bị di động ở kích thước mạng 10M, 100M hoặc 1B. Chia sẻ suy nghĩ của bạn về tương lai của Khai thác di động và xem lại tất cả các cuộc thảo luận về tương lai của khai thác từ Pi Coinvention.

Hiện tại, hầu hết các cuộc thăm dò của bạn bè được gửi trên khắp thế giới đều có xu hướng dừng sản xuất ở mức 10 triệu và một số người dùng có xu hướng cắt giảm sản lượng.

$ads={2}

Sau 24 ngày, nhóm dự án Pi một lần nữa đưa ra thảo luận về chủ đề này trên Twitter. Quan điểm cá nhân như sau, chỉ dành cho thảo luận:

  1. Người dùng tích cực của Pi đã sắp đạt 10 triệu. Theo dữ liệu tăng trưởng người dùng trước đây, bên dự án Pi cần chính thức công bố 10 triệu người dùng, nhưng sự chú ý của mọi người hiện đang chuyển sang đánh giá và sửa đổi tên.
  2. 10 triệu người dùng Pi là một mốc quan trọng, xác định giá tiền tệ trong tương lai! Nó xác định giá mỗi đồng Pi và giá trị thương mại số Pi. Tại giao điểm này, việc đi sang trái hay phải đều cần phải ra quyết định cẩn thận.
  3. Sau khi nhóm dự án Pi lắng nghe ý kiến ​​của người dùng, nên có những ý kiến ​​và tiếng nói khác nhau trong nhóm Pi Core.
Nhiều người mong đợi mức giá 1Pi 300$ hoặc thậm chí cao hơn nên họ không muốn số cung Pi quá lớn. Đây là yếu tố quyết định sự xuất hiện của 10 triệu người dùng, điều này sâu sắc hơn tác động của một vài đợt cắt giảm sản xuất trước đó! Nó thậm chí còn thú vị hơn.
Và khi nào thì có thể có Mainnet? Điều này quan trọng hơn! Vì các tài khoản hợp lệ và vượt qua KYC sẽ được di chuyển vào mạng chính để trở thành một loại tiền mã hóa thực sự.
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *