Pi COiNVENTION 2020 đã kết thúc!

 Cảm ơn những người tiên phong đã tham gia COiNVENTION đầu tiên của chúng tôi! Vài tuần trước, chúng tôi đã có một hội nghị thú vị để chia sẻ các cập nhật và kế hoạch của chúng tôi cho tương lai của Pi. Chúng tôi cũng có cơ hội nghe ý kiến ​​của nhiều Người tiên phong trên toàn cầu về ý tưởng của họ trên Mạng lưới và Hệ sinh thái của Pi.

Vào mỗi ngày của các phiên họp đại hội, chúng tôi đã để những Người tiên phong đóng góp quan điểm của họ thông qua các Chủ đề. Nhóm Pi Core sẽ xem xét các câu trả lời bằng văn bản trong Chủ đề, ngoài các video phản hồi và sẽ đưa ra phân tích kết hợp các quan điểm của cộng đồng về những vấn đề này, khi chúng tôi giới thiệu các bước tiếp theo để khai thác, ủy ban tạm thời, Nền tảng ứng dụng và Nút.

Phát lại Video:

Bạn đã bỏ lỡ một buổi học? Chúng tôi hiện đã tải tất cả các cuộc đàm phán lên kênh YouTube của mình. Hãy đăng ký và xem lại tất cả các phiên Tại Đây.

Phụ đề đã dịch được bản địa hóa:

Ngoài ra, chúng tôi biết nội dung bằng tiếng Anh trong thời gian diễn ra đại hội có thể khó hiểu đối với một số người Tiên phong. Vì vậy, chúng tôi đã thêm một số phụ đề đã dịch vào một số phiên, nhờ sự hỗ trợ của Người điều hành trò chuyện Pi của chúng tôi. Nếu bạn không hiểu một số phiên trong hội nghị do ngôn ngữ, bạn có thể chọn phụ đề bằng ngôn ngữ được cung cấp trong khi xem lại chúng trên YouTube. Phụ đề video được bản địa hóa trên Pi COiNVENTION bằng tiếng Trung, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Croatia, tiếng Hà Lan, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Indonesia, tiếng Nhật, tiếng Slovenia và hơn thế nữa, mặc dù không phải tất cả video đều có phụ đề dịch cho mọi ngôn ngữ.

Lưu ý: Các bản dịch do cộng đồng dẫn dắt và có nguồn lực để giúp mỗi cộng đồng hiểu được các cuộc thảo luận tại đại hội. Chúng không được viết hoặc xác thực bởi Nhóm Pi Core và có thể chứa những điểm không chính xác.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *