PayPal nâng hạn mức mua tiền điện tử hàng tuần lên $20,000

 Người dùng PayPal tại Mỹ đã có thể mua, bán và lưu trữ tiền điện tử trên ứng dụng thanh toán này với hạn mức lên đến $20,000. 

Trong thông báo đăng tải vào sáng thứ Sáu (13/11), PayPal cho biết đã hỗ trợ dịch vụ tiền điện tử đến tất cả người dùng tại Mỹ.


“Chúng tôi trân trọng thông báo rằng từ hôm nay, tất cả người dùng tại Mỹ của chúng tôi có thể mua, bán và lưu trữ tiền điện tử trực tiếp từ tài khoản PayPal. Chúng tôi cũng đã nâng hạn mức mua hàng tuần lên $20K.”

Vào cuối tháng 10, PayPal đã khiến cộng đồng tiền điện tử “rộn ràng” khi thông báo sẽ hỗ trợ mua, bán và lưu trữ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) và Bitcoin Cash (BCH) qua ứng dụng thanh toán của công ty. Theo kế hoạch, PayPal lúc đầu sẽ triển khai dịch vụ tiền điện tử cho người dùng tại Mỹ trong năm 2020, trước khi mở rộng đến hơn 300 triệu người dùng toàn cầu và hỗ trợ tiền điện tử trên ứng dụng ví Venmo trong năm 2021.

Trong cuộc họp cổ đông đầu tháng 11, CEO PayPal, Dan Schulman, tiết lộ danh sách chờ đăng ký sử dụng dịch vụ tiền điện tử của công ty “cao hơn gấp 2, 3 lần so với kỳ vọng ban đầu”, đồng thời tiết lộ sẽ hỗ trợ thêm nhiều đồng tiền điện tử khác.

Cũng vì nhu cầu quá lớn từ người dùng, PayPal cũng đã quyết định nâng hạn mức mua tiền điện tử hàng tuần từ con số $10,000/tuần ban đầu lên thành $20,000/tuần.


Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *