Nhấn vào tia sét mỗi ngày để đào Pi có dễ không?

 Trên đời này có rất nhiều cơ hội làm giàu nhưng hầu hết mọi người không thể cố gắng, có người không thể đầu tư bằng tiền, có người không thể đầu tư bằng thời gian.

Nicolas đã giảng dạy công nghệ Blockchain tại Đại học Stanford được 10 năm. Sinh viên của ông ấy là thiên tài người Nga V God đã bắt đầu năm 2014 và đã thành công trong vài năm. Tuy nhiên, Nicolas vẫn nằm im, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, cuối cùng ông đã khởi động dự án Blockchain Pi Network vào ngày 14 tháng 3 năm 2019.

    Lý do tại sao phải nói là đáng suy nghĩ

    Trước hết đào Pi hầu như không tốn tiền, trong thời đại ngày nay khi hầu hết mọi người đều có điện thoại thông minh và sử dụng các công cụ hiện có để khai thác trên di động. Không cần phải trả nhiều chi phí thời gian, dành vài giây mỗi ngày để nhấn tia sét. Rào cản tham gia là rất thấp. Có bao nhiêu người dùng điện thoại thông minh trên thế giới? Câu trả lời là hơn 3,6 tỷ. Về lý thuyết, 3,6 tỷ người này có cơ hội trở thành thợ đào mỏ! Có hai yếu tố ngăn cản những người này trở thành thợ mỏ của Pi:

    $ads={1}

    1.  Không ai nói cho họ biết về Pi.
    2. Nghe nói rồi nhưng không tin, đó là vấn đề nhận thức.

    Pi Network đã tạo nên những kỳ tích vĩ đại trong lịch sử nhân loại về nhiều mặt, biểu tượng của Pi là π, được hầu hết tất cả mọi người trên thế giới công nhận, nên thời gian nhận diện thương hiệu được rút ngắn tối ưu. Với sự lan tỏa trực tiếp của những Pioneers, nó đã đạt được 10 triệu người khai thác đang hoạt động và 25 triệu lượt tải xuống đăng ký trên toàn cầu. Trong tương lai, những người đăng ký và ngừng khai thác có thể trở thành người dùng! Sự kiên trì của một người được gọi là ước mơ, sự kiên trì 10 triệu người là một nguồn năng lượng được nén cực đại, sau khi nó được giải phóng, nó làm rung chuyển trái đất và vũ trụ sẽ rung chuyển! Nếu đó là sự bền bỉ của 100 triệu người thì sao? Đó là thực tế. Chúng ta phải biết rằng dân số của hầu hết các quốc gia trên thế giới không phải là 100 triệu.

    Nhấn tia sét hàng ngày có dễ không?

    Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng thực ra khó hơn nhiều

    Tôi xin hỏi? Khi bạn gặp phải một dự án, nó không tạo ra bất kỳ lợi nhuận nào trong một thời gian dài và bạn phải vận hành nó mỗi ngày một lần. Bạn có thể theo nó trong một thời gian ngắn một hoặc hai năm nhưng chắc chắn sẽ có người xuống xe giữa chừng. Với 25 triệu lượt tải xuống, 10 triệu người khai thác đang hoạt động là điều tuyệt vời. Tất nhiên, hơn một nửa trong số đó được nhắc nhở bởi những người mời. Đánh giá từ dữ liệu của các thợ đào có mức tăng hàng tháng là 1 triệu, số lượng người liên tục lan tỏa để thúc đẩy sự đồng thuận là hàng trăm nghìn người.

    $ads={2}

    Vậy, đâu là lý do ủng hộ việc lan tỏa tự phát và độc lập của hàng trăm nghìn người này?

    Đó là niềm tin, tin rằng nỗ lực của bản thân là để gia tăng sự giàu có trong tương lai! Mỗi quảng cáo, mỗi cú nhấp chuột chớp nhoáng là để đóng góp sức mạnh tính toán cho toàn bộ mạng. Thông qua các hoạt động lặp đi lặp lại và kiên trì lâu dài, sự thay đổi định lượng cuối cùng đạt đến sự thay đổi về chất!

    Trên đời có rất nhiều điều khó tin

    Khi một người làm một việc đơn giản và lặp đi lặp lại nhiều lần thì sẽ có kỳ tích theo thời gian và khả năng cao sẽ được ông trời chiếu cố! Hầu hết mọi người thành công trên thế giới đều từng trải qua một thời kỳ đen tối trong cuộc đời! Trong suốt thời kỳ tăm tối này, linh hồn của bạn sẽ bị nhốt trong lồng hoặc thậm chí rơi vào vực thẳm của bóng tối vô tận. Không ai quan tâm bạn đã sống sót như thế nào trong thời kỳ đó. Khi bạn vượt qua cái kén và trở thành một con bướm, người khác sẽ chỉ chú ý đến bạn bay cao như thế nào, bạn quyến rũ như thế nào chứ không phải là bạn bay mệt mỏi như thế nào!

    Ngay cả Jack Ma, một người đàn ông của thế giới, thi trượt đại học hai lần, mở công ty dịch thuật và đóng cửa, anh chỉ cất cánh khi cuộc đời mới 38 tuổi. Không phải anh ấy không có khả năng? Hoàn toàn không phải, bởi vì tài lộc chưa tới. Do đó, trong số hơn 7 tỷ người trên thế giới hiện nay, con số 10 triệu thợ mỏ có thể khai thác Pi là không lớn nhưng họ rất may mắn. Đừng bỏ cuộc giữa chừng trước khi bùng nổ, hãy làm và trân trọng nó!

    Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *