Mọi người cần chuẩn Pị giấy tờ và hoàn thiện Yoti để đoán sự may mắn

 Có thể thấy hạn ngạch 100.000 SLOT KYC của nhóm dự án lần này là sự chuẩn bị cho tất cả hơn 9.5 triệu người tiên phong, tức là tất cả những người khai thác hiện tại trong chúng ta đều có cơ hội nhận được yêu cầy KYC lần này, vì vậy chúng ta phải kiên nhẫn chờ đợi vận may nhé. Bằng cách giới thiệu cơ chế xác thực KYC và kết nối với hệ thống nhận dạng, sẽ đảm bảo danh tính thực của mỗi người dùng trên mạng lưới thông qua xác thực đa chiều và đảm bảo quyền riêng tư của người dùng.

Bài viết liên quan: Giải pháp tạm thời KYC Yoti bằng GPLX

Giá trị dựa trên cộng đồng thật

Trong lĩnh vực Blockchain giá trị cộng đồng, hệ thống tên thật được yêu cầu trong tất cả các liên kết lưu thông tài sản kỹ thuật số. Đây là xu hướng chung. Thông qua hệ thống tên thật, những người tham gia thực sự của cộng đồng được lựa chọn để tránh tạo ra dữ liệu lớn giả và giá trị của cộng đồng sẽ được nâng cao đáng kể.

Tuân thủ đầy đủ quy định và được giám sát

Để đối phó với sự hỗn loạn trong lĩnh vực Blockchain ở cấp quy định, các cơ quan quản lý sẽ không phải lúc nào cũng phớt lờ nó và chắc chắn sẽ hình thành các quy tắc để giám sát. Cộng đồng hợp pháp và tuân thủ, vì sự phát triển lành mạnh của cộng đồng, cộng đồng sẽ hợp tác đầy đủ khi cần được giám sát.

Được pháp luật bảo vệ trong tương lai

Việc bảo vệ tài sản cá nhân và các quyền tài sản có sự ràng buộc và quy định của pháp luật và vì lẽ đó, nó cũng được pháp luật bảo vệ. Chỉ bằng cách áp dụng hệ thống tên thật, tài sản mới có thể được đảm bảo chống lại sự xâm phạm. Do đó, từ góc độ giá trị cộng đồng, giám sát Blockchain và bảo vệ tài sản, lựa chọn KYC là cách duy nhất cho sự phát triển lành mạnh của cộng đồng. Phát triển cộng đồng, đi đầu bằng tên thật và cùng nhau xây dựng các cộng đồng có giá trị.

Việc cần làm là những việc trước mắt

Điều đáng chú ý là việc KYC hiện tại được thực hiện bởi một nhà cung cấp KYC bên thứ ba và các giấy tờ theo yêu cầu của nhiều quốc gia chỉ giới hạn ở hộ chiếu. Chúng tôi nhận ra và nghe nói rằng một số người tiên phong gặp khó khăn trong việc xin hộ chiếu. Nhóm dự án hy vọng sẽ phát triển một chương trình KYC phi tập trung, đáng tin cậy, chi phí thấp và không mất phí, được tùy chỉnh cho cộng đồng Pi trong tương lai mà không nhất thiết phải có hộ chiếu. Mục tiêu cuối cùng là cho phép mọi người tiên phong trong mạng chứng minh tính nhân văn và sự kiên nhẫn của họ thông qua KYC hoặc cuối cùng là cho mạng chính thống. Có nghĩa là, ngay cả khi có 100.000 SLOT KYC lần này phải có hộ chiếu để KYC thành công, nhưng khi KYC được mở hết trong tương lai, nhóm dự án sẽ tìm ra giải pháp tốt hơn để không cần phải có hộ chiếu và mọi người đều được đảm bảo có cơ hội vượt qua KYC. Vì vậy, đừng lo lắng rằng bạn không được KYC trong tương lai, bạn chỉ cần làm những việc trước mắt.

$ads={2}

Đừng quá quan tâm đến việc của Core Team

Đồng thời, bạn cũng không cần quá quan tâm đến vấn đề giảm sản lượng, bên dự án là người đứng trên đỉnh núi nhìn xuống nên họ sẽ có những tính toán, những quyết sách phù hợp với sự phát triển của toàn mạng và giá trị của Pi, đảm bảo cho sự khan hiếm của Pi và việc Pi hiện tại không có trên mạng chính cũng không liên quan gì. Miễn là kiểm tra giai đoạn hai của Node toàn cầu cơ bản của hoàn thành, Pi có thể trực tiếp trên mạng chính bất cứ lúc nào!

Việc bạn cần làm và tích lũy Pi và lan tỏa Pi ra càng nhiều người biết càng tốt! Làm tốt vai trò người tiên phong, công tác viên và đại sứ của Pi.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *