Máy ATM tiền điện tử tiếp tục bùng nổ trên toàn cầu trong năm 2020

 Vào năm 2013, thế giới đã chứng kiến sự ra mắt của máy ATM Bitcoin đầu tiên khi một công ty có tên là Robocoin đặt một chiếc máy này trong một quán cà phê ở Vancouver. Cho phép khách hàng giao dịch Bitcoin lấy tiền mặt và ngược lại, cỗ máy này đã giao dịch được 10.000 USD BTC vào ngày đầu tiên.


Bây giờ chúng tôi là một tháng đi từ cuối năm 2020, ước tính số máy ATM crypto trên toàn thế giới cho phép khách hàng mua và bán Bitcoin (BTC) và altcoins khác để lấy tiền mặt khoảng 11.665 máy ATM, theo CoinATMRadar .

Điều này phản ánh sự gia tăng đáng kể về số lượng máy ATM tiền điện tử so với năm ngoái. Số lượng máy ATM tiền điện tử vào cuối năm 2019 ước tính là 6372 máy; bây giờ, khi chúng ta sắp chia tay năm 2020, đã tăng gần 80%.



CoinATMRadar cũng cho thấy số lượng máy ATM tiền điện tử không ngừng tăng lên, trung bình 23 máy mỗi ngày, hoặc gần một máy ATM mới mỗi giờ.
$ads={1}

Hoa Kỳ đã ghi nhận mức độ lây lan nhanh nhất trên thế giới của các máy ATM tiền điện tử và họ đã mua lại thị phần lớn nhất của các máy ATM tiền điện tử trong lãnh thổ của mình. Số lượng máy ATM tiền điện tử đặt tại Hoa Kỳ đã tăng từ 4.213 máy ATM vào năm 2019 lên 9242 máy ATM vào năm 2020, tăng hơn 50%. Hoa Kỳ hiện chiếm khoảng 79,2% tổng số máy ATM tiền điện tử trên thế giới.

Ngoài ra còn có sự đa dạng ngày càng tăng về sự lan rộng của các máy ATM tiền điện tử ở Hoa Kỳ, với các vị trí ở các cửa hàng nhỏ, trung tâm mua sắm, trung tâm giao thông và thậm chí là một trong Tesla Gigafactory.

Làm tròn top 5 là Canada, đứng thứ 2 với 880 máy ATM; Vương quốc Anh đứng thứ ba với 268 máy; Hong Kong đứng thứ 4 với 62 máy; và cuối cùng là Colombia, quốc gia gần đây đã tỏ ra rất quan tâm đến việc thiết lập các máy ATM tiền điện tử với 59 máy.
$ads={1}

Đối với châu Phi, Nam Phi chiếm vị trí dẫn đầu châu lục với 6 cỗ máy, nhưng cần cẩn thận, vì Nigeria, nền kinh tế lớn nhất châu lục, đã thể hiện sự quan tâm ngày càng tăng trong năm qua.

Ở cấp độ các công ty sản xuất máy ATM tiền điện tử, Genesis Coin được xếp hạng đầu tiên trên thế giới, với công ty có trụ sở tại San Francisco đã mở rộng 4000 máy ATM tiền điện tử trên khắp thế giới, tiếp theo là General Bytes với 3442 máy ATM.

Sự tăng trưởng đáng kể về số lượng máy ATM tiền điện tử vào năm 2020 chứng tỏ sự quan tâm ngày càng tăng từ cả người mua bán lẻ và các tổ chức tài chính, bao gồm cả người khổng lồ tài chính Paypal .

Theo cointelegraph
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *