ETH 2.0 được lên lịch vào tháng 12, Vitalik gửi 1.4 triệu USD ETH vào hợp đồng giai đoạn 0

 Tháng 12 tới đây, cộng đồng tiền điện tử có thể sẽ chứng kiến giai đoạn đầu tiên của sự thay đổi thuật toán đồng thuận ETH 2.0 được mong chờ từ lâu.



Vào thứ Tư, Ethereum Foundation đã công bố các thông số kỹ thuật của ETH 2.0 và giải thích về giai đoạn khởi đầu. Hơn nữa, vào ngày 5 tháng 11, nhà đồng sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin đã gửi 3.200 ETH vào hợp đồng ký quỹ giai đoạn khởi đầu để bắt đầu stake sau khi thay đổi.

Hiện tại, quá trình chuyển đổi ETH 2.0 đã bị hoãn lại và có vẻ như giai đoạn đầu tiên sẽ bắt đầu vào khoảng ngày 1/12/2020. Giai đoạn đầu của ETH 2.0 thường được gọi là “giai đoạn 0” và các nhà phát triển Ethereum tuyên bố việc chuyển đổi sẽ giảm việc tiêu thụ năng lượng.

Blockchain cũng sẽ giới thiệu shard chain, nhưng hầu hết mọi người hiện nay đang thảo luận về cách thức hoạt động proof-of-stake (PoS).

Là một blockchain PoS, holder ETH sẽ có thể stake tiền của họ và chạy các nút xác thực. Bất kỳ ai cũng có thể stake trong mạng Ethereum, miễn là họ hold tối thiểu 32 ETH. Theo Ethereum Foundation, ETH 2.0 đang được vận hành theo từng giai đoạn và những người tham gia mạng có thể xem lộ trình tại đây.

Vào thứ Tư (ngày 4/11), Danny Ryan của Ethereum Foundation đã xuất bản một bản cập nhật có tên “eth2 quick update no. 19”. Bản cập nhật hiển thị các thông số kỹ thuật cho đợt ra mắt giai đoạn 0, dự kiến ​​sẽ diễn ra vào khoảng ngày 1 tháng 12. Ngoài ra, Ryan đã công bố địa chỉ hợp đồng tiền gửi mainnet sẽ được sử dụng để kích hoạt triển khai stake.

Ryan cũng nêu chi tiết về việc Mainnet Launch Pad đang hoạt động và ông nhấn mạnh rằng mọi người nên đảm bảo địa chỉ hợp đồng tiền gửi mà họ sử dụng là chính xác:

Vitalik Buterin đã gửi 3.200 ETH đến địa chỉ hợp đồng tiền gửi.

Ngoài thông báo từ Ethereum Foundation, nhà đồng sáng lập Vitalik Buterin đã gửi tiền đến địa chỉ hợp đồng tiền gửi. Theo dữ liệu của Etherscan, Buterin đã gửi 3.200 ETH (tương đương khoảng 1.4 triệu USD theo tỷ giá hiện tại) đến địa chỉ. Tại thời điểm xuất bản, có khoảng 39.173 ETH trị giá khoảng 1.3 triệu USD được giữ trong địa chỉ hợp đồng ETH 2.0.

Các giai đoạn lộ trình khác (1&2) dự kiến ​​sẽ ra mắt trong vài năm tới và mạng lưới có thể sẽ hoạt động khác rất nhiều so với hiện tại. Những người ủng hộ Ethereum hy vọng rằng đợt ra mắt giai đoạn 0 sẽ thành công và mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *