Cơ chế của Pi xác định rằng số lượng Pi sẽ không bao giờ dư thừa!

 Mọi người đều biết rằng càng nhiều người dùng Pi thì càng tốt. Khi có đủ người dùng ủng hộ, sự đồng thuận càng mạnh và tỷ lệ lưu thông tiền tệ càng cao thì bản thân giá trị của đồng tiền càng ổn định không dẫn đến sự vô giá! Tỷ lệ thành công của dự án cao hơn.

 

Một khi Pi ngừng sản xuất, tốc độ tăng trưởng người dùng sẽ giảm mạnh, nhưng hệ sinh thái vẫn chưa được thiết lập và người dùng chỉ có thể được tăng từ từ bằng các phương pháp khác ngoài khai thác, điều này sẽ gây ra những rủi ro nhất định cho dự án. Nhiều bạn chắc chắn biết rõ sự thật này, nhưng tại sao họ lại kiên quyết ủng hộ việc tạm ngừng sản xuất? Lý do lớn nhất là sợ dư nguồn cung Pi! Giá sẽ không bao giờ tăng! Từ quan điểm của họ cho thấy một ý: Một người có thể tự khai thác Pi miễn phí, ai cũng khai thác được Pi. Tại sao bạn nên mua nó từ bạn?

$ads={1}


Nếu chúng ta tiếp tục đào mà không ngừng sản xuất, liệu số Pi có thực sự nhiều hơn lá cây trên rừng không và nó có trở thành một thảm họa không? Hôm nay, tôi đặc biệt sẽ cho bạn biết rằng sự lo lắng của bạn là thừa và Pi sẽ luôn khan hiếm!

Dự án Pi bắt đầu khai thác vào ngày 14 tháng 3 năm 2019 và tốc độ đã giảm một nửa khi số lượng người khai thác tăng gấp 10 lần. Sức mạnh tính toán cơ bản là 3,14 Pi mỗi giờ giảm xuống 1,6 Pi mỗi giờ rồi giảm xuống 0,8 Pi mỗi giờ và tiêp đến là 0,4 Pi mỗi giờ. Sau khi đạt 1 triệu người khai thác vào tháng 11 năm 2019, nó sẽ đã có mức 0,2 Pi mỗi giờ. Dữ liệu 0,2 là rất quan trọng, bởi vì 90% trong số 10 triệu Pioneers hiện tại đang có tốc độ này, bao gồm cả tôi.

 

Trước hết, đối với những người đang lo lắng về quá nhiều Pi, tôi hỏi bạn, tại sao Core Team không đặt tốc độ bắt đầu từ 0,34 Pi mỗi giờ?  Sau bốn lần giảm tốc độ, nó sẽ trở thành 0,02 Pi mỗi giờ. Không phải tốt hơn không? Số Pi sinh ra ít hơn nhiều đúng không?

Số lượng tiền lưu hành của $ nhiều hơn bất kỳ loại tiền giấy nào, nhưng nó có giá trị hơn hầu hết các loại tiền giấy khác vì có quá nhiều người sử dụng! Vì vậy, theo số lượng người dùng, số lượng tiền thích hợp nhất để phát hành, điều này liên quan đến một công thức hàm! Không nhiều, chỉ đúng số lượng cần thiết!

$ads={1}

 

Để kiểm soát lượng Pi và thợ đào đạt trạng thái vừa phải, nhóm Pi đặt hai thông số:

  1. Cứ mỗi số lượng thợ đào tăng lên 10 lần, khả năng tính toán của đồng tiền cơ bản giảm đi một nửa.
  2. Hashrate của vòng tròn an toàn và Hashrate do người mời mang lại sẽ bị khóa trong một thời gian dài và được giải phóng theo vòng đời. Vì nó là một vòng đời, nó dài đến vài chục năm hoặc thậm chí cả đời! Dù bạn có quảng bá thế nào đi chăng nữa thì cũng chỉ là trong vài thập kỷ tới, mỗi năm hãy tăng lượng tiền tệ khả dụng lên, trong khoảng thời gian dài như vậy dù là bạn có một triệu đồng Pi thì mỗi năm được phép phát hành một ít để gia nhập thị trường Pi với hàng trăm triệu người dùng. Ngoài ra, có bao nhiêu triệu người trên thế giới? Ít trước hàng trăm triệu người dùng!
  3. Trước khi có Mainnet, tất cả các tài khoản bất hợp pháp đã bị phá hủy và sức mạnh tính toán mang lại cho những người được mời hoàn toàn bị xóa sổ!

Bây giờ, hãy nói về số lượng Pi có sẵn cho 90% những người đã lên tàu với tốc độ 0,2 Pi mỗi giờ sau khi truy cập Mainet thông qua tài khoản thực của KYC!

 

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 11 năm 2019, số lượng người khai thác đạt 1 triệu người và việc khai thác bắt đầu ở tốc độ 0,2 Pi cơ bản mỗi giờ. Đến ngày 31 tháng 10 năm 2020, tính toán đầy đủ là nhấn tia sét mỗi ngày và sẽ là 4,8 Pi mỗi ngày. Đó là giới hạn, thực ra là không thể. Trong khoảng thời gian này, số tiền cơ sở đào được trong 365 ngày * 4,8 = 1,752 Pi.

  1. Đào cẩn thận, tính theo 90%: 1752 * 0,9 = 1576.
  2. Đối với những người ít thường xuyên tính theo 60%: 1752 * 0,6 = 1051.
  3. Đối với đào không thường xuyên được tính theo 30%: 1752 * 0,3 = 525.

Trung bình 1050 Pi cơ bản cho mỗi người

Bởi vì 9.000.000 người này đã có người lên tàu, có người xuống tàu, liên tục diễn ra hàng ngày chuyện người cũ bỏ, người mới tham gia, dữ liệu này phải được tính như một phép toán trung bình vì vậy nó phải chia cho 2 và một người trung bình thực tế có 525 đồng Pi cơ bản. Bạn thấy có ít không?

Nếu tốc độ giảm một nửa một lần nữa, 10 triệu người sẽ chỉ có thể đào 2,4 đồng Pi cơ bản mỗi ngày, 72 đồng mỗi tháng.

$ads={1}

Tôi có thể đào trong bao lâu với tốc độ này?

Mục tiêu để số lượng thợ đào đạt 100 triệu từ 10 triệu là không khó. Miễn là nền tảng xây dựng sinh thái đã tương đối hoàn thiện, thì có thể ngừng sản xuất bất cứ lúc nào, có thể là 12 triệu hoặc 15 triệu Pioneers. Nói cách khác nếu bạn đào tốt hôm nay, có thể nó sẽ ngừng sản xuất vào ngày mai. Nicolas cũng nói rằng việc ngừng sản xuất và lên Mainnet là hai việc khác nhau!

Gửi những người bạn không có nhiều Pi nên có kiến thức này. Hãy thắp sáng tia sét đúng lúc. Việc lan tỏa nhiều hơn là điều quan trọng nhất hiện tại. Sau khi ngừng sản xuất, khai thác Pi miễn phí sẽ trở thành lịch sử!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *