Cách quản lý ví Pi trong tương lai và ý nghĩa sâu sắc của nó đối với Pi

Nếu các bạn đã đọc bài viết Trao đổi của Nicolas trên kênh Developer 25-11-2020 thì các bạn sẽ biết về thông tin:

@LxT2
Xin chào, thưa ông: Khi nào thì chúng ta có ví Pi?

$ads={2}

@nicolas
Chúng tôi sẽ triển khai ví cho Testnet để mọi người dùng thử. Và sau đó chúng tôi sẽ chuyển chúng sang mạng chính. Hãy theo dõi lộ trình.

Điều này cũng chứng tỏ rằng chúng ta đã có một bước tiến lớn so với Mainnet!  Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn cách quản lý ví của riêng bạn và ý nghĩa sâu sắc của ví Pi.

Bảo mật là nền tảng của ví kỹ thuật số, cũng như nền tảng của tiền mã hóa và thậm chí là toàn bộ ngành công nghiệp Blockchain. Ngoài việc đảm bảo các chức năng của ví hoàn chỉnh, các nhà phát triển ví cũng nên chú ý đến bảo mật , sau đó chúng ta nên quản lý ví của mình như thế nào trong tương lai.

Chúng ta nên chú ý đến một số vấn đề về ví tiền mã hóa

  1. Khóa cá nhân xác định quyền tài sản của tiền tệ mã hóa của bạn và phải do chính bạn quản lý.
  2. Khóa công khai là công khai và địa chỉ cũng được công khai. Bất kỳ ai chuyển tiền đến địa chỉ của bạn chỉ có thể được xem là có tiền nếu họ có khóa riêng.
  3. Luồng giao dịch được lưu trữ trên Blockchain và không liên quan gì đến địa chỉ khóa cá nhân. Các tài khoản giao dịch là công khai và miễn là bạn biết địa chỉ, bạn có thể truy vấn số lượng tài sản mã hóa tương ứng.
  4. Nếu bạn cài đặt ví điện thoại di động hoặc máy tính, v.v. và khóa bí mật dự phòng hoặc cụm từ ghi nhớ bị hỏng, bị mất hoặc bị đánh cắp, bạn nên cài đặt lại ngay lập tức hoặc chuyển tài sản sang ví khác.
  5. Dù là loại ví nào thì cũng tương đối an toàn, không có bảo mật tuyệt đối, phải sao lưu Private key hoặc Mnemonic, ngoài ra khó có đồng thời cả tính di động và bảo mật.

Cách thức hoạt động của ví tiền mã hóa trong các ngân hàng thương mại

Tài khoản ngân hàng và ví tiền mã hóa của các ngân hàng thương mại có điểm chung trong việc quản lý. Trong trường hợp này, tài khoản ngân hàng và ví tiền mã hóa được định vị khác nhau. Theo tiêu chuẩn ví do ngân hàng trung ương thiết kế, ví là một chiếc két an toàn. Ngân hàng sẽ quản lý két sắt của khách hàng theo yêu cầu của khách hàng, đây có thể nói là tất cả các thuộc tính của tiền mã hóa. Sau đó, trong khuôn khổ này, ID của ví tiền mã hóa được thêm vào tài khoản ngân hàng. Trong trường hợp này, ví tiền mã hóa không chỉ có chức năng như một két an toàn mà còn không tham gia vào hoạt động kinh doanh, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh cốt lõi của ngân hàng. Chuyển khoản tiền mã hóa có thể được chuyển trực tiếp trong hệ thống ngân hàng thương mại, hoặc thông qua ngân hàng phát hành sử dụng ví mã hóa của khách hàng để trực tiếp thực hiện các giao dịch ngang hàng. Bằng cách này, bạn không cần phải dựa vào thanh toán liên ngân hàng giữa các tài khoản ngân hàng.

Cạnh tranh ví tiền mã hóa hiện tại

  1. Loại thứ nhất: Cạnh tranh về lưu lượng truy cập, chủ yếu để kéo các hoạt động mới và thúc đẩy, nhằm có một lượng người dùng lớn.
  2. Loại thứ hai: Cạnh tranh trong trò chơi, chủ yếu được phản ánh trong phần thưởng cộng đồng, nhằm nâng cao sự gắn bó của người dùng.
    Ngoài ra còn có một phần mở rộng mở rộng hơn, có thể thực hiện các chức năng như trao đổi tiền tệ và quản lý tài chính với các quốc gia khác nhau. Nó giúp người dùng không gặp rắc rối khi trao đổi tiền tệ và quản lý nhiều loại tiền pháp định, đồng thời mở rộng đáng kể các kịch bản ứng dụng của tiền tệ mã hóa.
  3. Giá trị của ví đối với Pi

    Mục đích của ví là lưu trữ khóa cá nhân, như đã đề cập ở phần đầu, không phải để lưu trữ tiền tệ được mã hóa. Có thể nói, chỉ cần bạn có Private Key, nghĩa là bạn đã có Token tương ứng. Tuy nhiên, thị trường tiền tệ mã hóa hiện tại có những vấn đề như quản lý không thuận tiện, ngưỡng giao dịch và trao đổi cao, hiệu suất Blockchain không đủ và thiết kế không hợp lý, chi phí phát triển Blockchain cao, khó kết nối thực tế và thiếu kịch bản ứng dụng. Nói một cách đơn giản, các Token được phát triển dựa trên các Blockchain khác nhau yêu cầu ví riêng của chúng. Pi là một trong số ít dự án Public Blockchain trong ngành Blockchain, ví thử nghiệm chắc chắn sẽ tính đến hai vấn đề chính là ứng dụng sinh thái và tình hình cạnh tranh của nó. Nội dung cụ thể của dự án chúng ta cùng chờ xem, hãy cùng chúng tôi chứng kiến ​​thông báo tiếp theo chính thức nhé!

  4. $ads={1}

  5. Tóm tắt

  6. Nếu bạn vẫn ở trong sự cạnh tranh của các chức năng cơ bản, bạn chắc chắn sẽ bị tụt lại phía sau. Các ví tiền mã hóa nay nên chú ý xây dựng một hệ sinh thái bao gồm nhiều chức năng như cộng đồng người dùng, giao dịch, tương tác và quản lý tài chính để có lượng người dùng lớn và đảm bảo các hoạt động hàng ngày cực cao. Tôi tin rằng Pi Wallet sẽ mang lại những kỳ vọng mới cho tất cả bạn bè của chúng ta!

    Hôm nay là kỳ nghỉ Lễ tạ ơn. Chúng tôi rất biết ơn nhóm dự án của Pi đã cho phép chúng tôi tham gia vào một dự án tuyệt vời như vậy. Chúng tôi rất biết ơn bạn bè đã ủng hộ và quan tâm đến tôi. Chúc mừng Lễ tạ ơn! ! !

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *