Bitcoin sẽ phá vỡ mốc 14.000 USD sau khi sự sụt giảm trong thị trường altcoin kết thúc

 Như những gì chúng ta đã chứng kiến trong thời gian qua, thị trường altcoin vẫn ảm đạm bất chấp sức mạnh mà Bitcoin đang thể hiện. Các tài sản kỹ thuật số hàng đầu ngoài Bitcoin đã giảm một vài phần trăm, thậm chí hàng chục phần trăm so với đô la Mỹ, ngay cả khi Bitcoin đạt mức cao mới trong năm nay.




Tình trạng này đã gây sốc đối với nhiều nhà đầu tư trong không gian, đặc biệt là những người mới tham gia thị trường altcoin vào cuối mùa hè này.

Tuy nhiên, tâm lý lo lắng này cuối cùng đã có thể kết thúc và sau đó thì đồng tiền điện tử hàng đầu phá vỡ mức 14.000 USD, một nhà phân tích lưu ý.

Nhà phân tích Bitcoin có tên “Light” – nhân vật từng được các nhà quản lý quỹ như Su Zhu của Three Arrows Capital ca ngợi – cho biết Bitcoin có thể sớm vượt lên trên mức 14.000 USD khi thị trường bán tháo kết thúc:

BTC đang hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, trong khi chứng khoán vẫn tiếp tục giảm. Kỳ vọng chúng sẽ phá vỡ 14.000 USD sau khi quá trình bán tháo (trên thị trường altcoin) kết thúc.

14.000 USD từ lâu đã là mức kỹ thuật quan trọng đối với Bitcoin. Đây từng là nơi chặn đứng đà tăng giá trong năm 2019, và cũng là gần nơi Bitcoin đóng cửa nến hàng năm hồi cuối năm 2017.

Khi Bitcoin di chuyển lên trên và sau đó đóng cửa vào khung thời gian đáng chú ý trên 14.000 USD, có thể sẽ mang đến sự biến động mạnh trong thị trường tiền điện tử.

Giám đốc điều hành của Real Vision, Raoul Pal gần đây đã nhận xét rằng 14.000 USD và 20.000 USD là hai mức kỹ thuật duy nhất ngăn chặn Bitcoin lập mức cao mới mọi thời đại.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều nhà phân tích còn gán tầm quan trọng cho 14.000 USD cao hơn cả so với 20.000 USD do khối lượng giao dịch cũ xung quanh nơi này.

Các altcoin dự kiến ​​sẽ tăng trở lại khi Bitcoin bắt đầu củng cố và một khi thị trường toàn cầu bật chế độ “rủi ro” một lần nữa.

Các nguyên tắc cơ bản của một số altcoin hiện đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trường hợp cụ thể: tổng giá trị bị khóa trong các hợp đồng tài chính phi tập trung (DeFi) gần đây đã đạt mức cao nhất mọi thời đại, trên 12 tỷ USD, cao hơn khoảng năm lần so với hồi tháng 6.

Không những thế, các tài sản altcoin khác (không thuộc DeFi) cũng đã cho thấy sức mạnh cơ bản, làm tăng thêm sự lạc quan trong thị trường.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *