Ai đang hỗ trợ chi phí khổng lồ cho dự án Pi phát triển?

 Với sự gia tăng của các Pioneers đang hoạt động trên Pi Network, Pi App tiếp tục được nâng cấp phiên bản và thử nghiệm phần mềm, đồng thời khối lượng công việc của máy chủ đang dần tăng lên! Bạn nhấn vào tia sét mỗi ngày, điều đó rất dễ dàng, nhưng bạn chỉ nhìn thấy phần nổi của tảng băng trôi trong dự án này!

Hãy để tôi nói về một năm rưỡi nay, chi phí làm việc của nhóm, chi phí nhân sự R&D và chi phí duy trì máy chủ đã tiêu tốn gần 6 triệu đô la Mỹ. 12 máy chủ cấp A nằm rải rác trên toàn thế giới! Cho đến nay, Pi vẫn chưa được niêm yết để giao dịch, cũng như không nhận được một xu nào từ người dùng và nó cũng đã giúp thanh toán phí xác thực KYC! Rất ít người hiểu hết những vấn đề này! Một số người nói rằng họ dựa vào doanh thu quảng cáo để kiếm tiền! Các quảng cáo được tung ra trong hai tháng đầu tiên có thể trang trải một ít chi phí, nhưng chúng cũng có chức năng tùy chọn tắt. Đối với những quảng cáo dài 20 giây đó, những ai có thiện chí xem xong và tắt chức năng quảng cáo, bên dự án sẽ không nhận được phí quảng cáo! Họ có thể dựa vào số tiền ít ỏi đó để hỗ trợ chi phí phát triển, bạn nghĩ gì về điều đó?

Điều mà một công ty khởi nghiệp cần nhất là nguồn vốn đầu vào, thậm chí Jack Ma còn năn nỉ ông nội, bà ngoại gây quỹ khắp nơi, cuối cùng Sun Zhengyi đã đưa ra 20 triệu đô la Mỹ để đầu tư. Tencent đã gặp khó khăn và suýt bán cho QQ! Có thể bạn nhìn thấy cầu vồng hôm nay, nhưng bạn đã không nhìn thấy gió và mưa trong năm đó! Có những công ty bắt đầu từ con số không, nhưng có lẽ không có công ty nào muốn phát triển mà không cần đầu tư vốn!

$ads={1}

Vậy ai đang hỗ trợ chi phí nghiên cứu và phát triển của dự án?

StartX được thành lập vào năm 2010 và nhận được khoản tài trợ 7 triệu đô la Mỹ từ Đại học Stanford. Khi nói đến nền tảng Pi Network, bạn phải bắt đầu với Nicolas và nền tảng hỗ trợ khởi nghiệp phi lợi nhuận SrartX. Tập đoàn này được định giá hơn 19 tỷ USD và có hơn 700 công ty khởi nghiệp. Cho đến nay, Đại học Stanford và Quỹ Y tế Đại học Stanford đã đầu tư 200 triệu đô la để đảm bảo rằng các thành viên cộng đồng StartX nhận được đầy đủ tài trợ.

Ngoài các nhà tài trợ nói trên, nhóm cố vấn còn phát hiện ra rằng Richard Ling, con trai thứ của gia đình Lý Gia Thành, cũng có liên quan.
$ads={1}



Hiện tại, sau 10 năm thành lập, StartX đã có hơn 700 loại hình công ty khác nhau, với hơn 1.300 người sáng lập, và nhiều công ty đã phát triển thành kỳ lân với sức mạnh đáng kể.

Vào tháng 6 năm 2017, trong bộ máy hoạt động của StartX với tư cách là giám đốc kỹ thuật Nicolas, StartX đang mở rộng nền tảng tăng tốc Blockchain của họ, tất cả các dự án ươm tạo StartX như một phần của nền tảng, như các ứng dụng sinh thái của nó.

$ads={1}

Về mặt thời gian, Nicolas đã chuẩn bị cho sự ra mắt của mạng Pi vào năm 2018, vì vậy danh tính thực của Pi có khả năng trở thành nền tảng tăng tốc Blockchain của StartX.
Các Pioneers muốn thành công và nhóm dự án Pi đang xây dựng một nền tảng để giúp bạn tránh gió và mưa. Bạn chỉ cần thắp sáng tia sét và lan tỏa Pi. Đây là điều nên làm nhất vào lúc này!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *