Trong tương lai, cơ chế Pi sẽ không chia tiền của người giàu, nhưng sẽ khiến người bình thường đứng lên

 Gần đây, trên mạng có một câu nói phổ biến:

Pi là một cơ hội khác để người bình thường đứng lên, trong mười năm hiếm có và phân chia lại của cải trên thế giới này!

Chúng tôi cho rằng nửa đầu câu này được, nhưng nửa sau chưa chắc đã đúng! Phân phối lại của cải? Pi có nghĩ ra cách để tiền trong túi người giàu chảy vào túi người nghèo không? Không! Chúng tôi cho rằng trong tương lai, Pi sẽ làm cho hàng triệu người bình thường đứng lên, đồng thời nó sẽ làm cho người giàu giàu hơn, tạo ra một xã hội hài hòa, một hệ thống tài chính công bằng và dân chủ!

Mạng thử nghiệm mạng Pi mô phỏng mạng phân tán cảnh thực để sửa dữ liệu máy chủ, thử nghiệm và sửa đổi các thông số! Hiện tại vẫn đang trong giai đoạn song song vận hành máy chủ phân tán mô phỏng và mạng thử nghiệm! Khi mạng thử nghiệm thành thục, bạn có thể từ từ chạy khỏi máy chủ và vào giai đoạn mạng chính và kiên nhẫn chờ đợi!

Những người tiên phong
Những người tiên phong

Dự án Pi Network áp dụng khái niệm thiết kế lấy người dùng làm trung tâm và đảo ngược quá trình phát triển của Blockchain mới. Phiên bản thử nghiệm Beta được khởi chạy trước. Hiện tại có hàng chục phiên bản. Người dùng được mời tham gia vào mạng và nâng cấp lặp đi lặp lại thỏa thuận với người dùng. Và cuối cùng là phân quyền kết quả thiết kế trên chuỗi Mainnet, đóng trình giả lập và cuối cùng là phiên bản Blockchain sau mainnet, đồng Pi thực sự có giá trị và các đồng tiền thực sự tại thời điểm đó là loại tiền kỹ thuật số được mã hóa. Giá trị của Pi không được tạo ra từ không khí loãng mà xuất phát từ các nhu cầu khác nhau tồn tại rộng rãi trong thực tế. Chìa khóa của tất cả những điều này là Pi phải có càng nhiều nhóm người dùng ở nhiều khu vực trên thế giới càng tốt. Khi đó, bạn có thể sử dụng Pi để mua bất kỳ hàng hóa nào mình muốn, chẳng hạn như người dân ở các nước nghèo châu Phi mua nhu yếu phẩm hàng ngày, người bình thường hoặc các doanh nhân sử dụng Pi để làm vốn khởi nghiệp, họ sử dụng Pi để mở rộng quy mô kinh doanh và họ cũng có thể lập quỹ từ thiện để quyên góp cho xã hội!
Mạng pi là công nghệ Blockchain duy nhất có các kịch bản ứng dụng thương mại. Theo các thông số, đồng Pi có thể được mua trực tiếp và có thuộc tính tiền tệ. Chúng có giá trị kép về vật chất và tiền tệ. Giống như thức ăn trong tay bạn, chúng có thể bán tiền và có thể đổi lấy vật tư khác! Khi hệ sinh thái được thiết lập, một số lượng lớn người dùng và Dapp sẽ chạy trên chuỗi công cộng quốc tế Pi. Phạm vi hoạt động bao gồm giáo dục và đào tạo, trò chơi và giải trí, trung tâm mua sắm, phương tiện truyền thông văn hóa, video, mạng xã hội, truyền dữ liệu, đàm phán kinh doanh, hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ sau bán hàng, quyền sở hữu trí tuệ, tư vấn pháp lý và quy định… Pi sẽ không để tài sản của người giàu mất đi mà là cơ chế tạo ra của cải từ tổng giá trị thị trường của các loại tiền mã hóa lên tới hàng trăm tỷ đô la, chúng ta có thể thấy rằng Pi giống như một mỏ mới phát triển, có thể tăng tài sản toàn cầu lên gấp nhiều lần trong tương lai!

Các hợp đồng thông minh Blockchain tạo ra một cơ chế tin cậy để cho phép sự phát triển lành mạnh của xã hội và nền kinh tế, giảm thiểu đáng kể các vi phạm kinh doanh và gian lận trong kinh doanh, đồng thời khiến cho việc xem xét lại các vi phạm pháp luật và quy định trở thành biện pháp phòng ngừa sớm! Khi ngày càng nhiều người có của cải, điều gì sẽ xảy ra? Trước hết, sẽ có ngày càng nhiều doanh nhân, tỷ lệ thành công ngày càng cao, vô số việc làm thêm, tỷ lệ thất nghiệp giảm, do nhu cầu về người lao động tăng nên mức lương trung bình cũng tăng cao, điều này sẽ thay đổi hoàn toàn những mặt hạn chế của nền tài chính truyền thống và làm cho nền kinh tế phát triển ngày càng năng động hơn. Một xã hội lý tưởng, nơi thế giới dành cho công chúng, không có sự không đồng đều và không có sự công bằng tương đối. Vô số người có lý tưởng cao cả đã đấu tranh nhiều năm mà vẫn chưa đạt được. Có thể điều đó sẽ thành hiện thực dưới vòng tròn của hệ sinh thái Pi. Gửi bạn bè để chia sẻ sự giàu có mà không cần nói dong dài.

Với các thông số hiện tại, sự đồng thuận, mức độ phổ biến và chỉ số phát triển của Pi, khó có một dự án Blockchain nào khác có thể vượt qua nó trong vòng mười năm nữa. Con đường đã bị phong tỏa hoàn toàn. Không thể tình cờ vượt qua đội ngũ kinh doanh gồm các chuyên gia Blockchain cộng với tiến sĩ nhân chủng học và các nhà lãnh đạo cộng đồng. Tiến sĩ Nicolas đã nghiên cứu công nghệ Blockchain trong nhiều năm. Những người phát minh ra Ethereum đều là học trò của ông. Họ đã đạt đến đỉnh cao trong lĩnh vực Blockchain và rất thông thạo. Thành thật mà nói, tôi không lo lắng về khả năng giải quyết vấn đề kỹ thuật của bên dự án Pi chút nào, có thể thấy từ các thông số kỹ thuật và sự gia tăng số lượng người dùng!
Khi lan tỏa giới thiệu Pi, chúng ta phải có một tư duy chính xác, cho dù bạn có miêu tả Pi trong tương lai đến đâu, thì hầu hết mọi người trên thế giới này đều không thể trở thành thợ đào để đào Pi miễn phí, sau khi ngừng sản xuất, chúng ta chỉ có thể lấy nó thông qua các phương pháp khác và mọi người đều có thể lấy nó miễn phí.
Những điều đáng nói là gì? Tôi làm việc vì tôi muốn nuôi gia đình và đó là vốn để tồn tại. Giá trụ lâu dài là tầm nhìn của tôi cho tương lai. Gửi cho bạn bè và động viên họ cố lên. Tương lai thuộc về bạn. Sở hữu đồng tiền rất có triển vọng !

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *