THỊ TRƯỜNG ĐANG ĐẢO NGƯỢC TRƯỚC TIN TỔNG THỐNG TRUMP CÓ THỂ BỊ NHIỄM VIRUS CORONA

TRUMP DƯƠNG TÍNH VỚI COVID

Tổng thống Trump thông báo ông cùng vợ đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với nCoV, sau khi một trợ lý hàng đầu của ông nhiễm virus.

“Đệ nhất phu nhân Melania và tôi đã có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19. Chúng tôi sẽ bắt đầu cách ly và điều trị ngay lập tức. Chúng tôi sẽ vượt qua điều này cùng nhau”, Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm nay đăng lên Twitter.

🌎 Tổng Thống Donald Trump xác nhận dương tính với COVID – 19


Trunp bị covid hẳn thị trường sẽ hỗn loạn, giới đầu tư  bán tháo USD , GOLD lại trở thành kênh trú ẩn , khả năng  tăng lại. 

Hope Hicks, trợ lý của Tổng thống Mỹ Trump, đã xét nghiệm dương tính với loại virus corona mới. Vì vậy khả năng ông Trump bị nhiễm virus là rất cao do họ thường xuyên tiếp xúc với nhau trong  một thời gian dài.

Vì vậy tình trạng bất ổn chính trị sẽ tăng mạnh, thị trường chứng khoán sẽ giảm, Chứng khoán Hoa Kỳ giảm có nghĩa là nhu cầu thanh khoản bằng đồng đô la Mỹ sẽ tăng lên và đồng đô la Mỹ cũng sẽ được hỗ trợ.  Điều này sẽ tạo áp lực lên giá Vàng.

Nhà đầu tư nên chú ý đến tình hình hoạt động của các hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ hôm nay.

Nếu hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ tiếp tục giảm, có nghĩa là các nhà đầu tư đang lo lắng về vấn đề này. Vàng cũng sẽ bị áp lực.

Ngoài ra, các cuộc đàm phán giữa Pelosi và Mnuchin tiếp tục không có kết quả, và sự lạc quan dần phai nhạt. Kế hoạch kích thích kinh tế của Mỹ không mấy suôn sẻ, và vẫn còn tồn tại những khác biệt lớn về quan điểm.

Hạ viện hiện đã thông qua kế hoạch (đảng Dân chủ) bỏ phiếu về gói kích thích trị giá 2,2 nghìn tỷ USD, nhưng kế hoạch này vẫn chưa được đảng Cộng hòa thông qua.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *