Tại sao Pi lại có giá trị?

TẠI SAO PI LẠI CÓ GIÁ TRỊ?

I. Ai cũng có đồng Pi thì Pi lấy tiền ở đâu để trả cho người dùng?
1. Facebook có hơn 2 tỉ người tự nguyện dùng, các thương hiệu thấy đây là một mạng xã hội đầy tiềm năng để bán hàng nên nhảy vào, bỏ tiền ra quảng cáo. Và Facebook thu về khoản thu khổng lồ.
Pi cũng sẽ thu tiền quảng cáo của các thương hiệu, nhưng sẽ chia cho người dùng dựa trên sự đóng góp của từng người.
2. Các trang bán hàng đình đám như Alibaba, Amazon, Lazada,… đang cung cấp rất nhiều mặt hàng và họ là bên thứ 3 trung gian, hưởng lợi là phí giao dịch giữa người bán và người mua.


Pi có cả một hệ sinh thái Pi Network Mall để cho chúng ta mua bán, các chi phí trung gian sẽ được cắt hết. Pi sẽ cho các thương hiệu thuê các gian hàng trên Pi Network Mall và tiền đó sẽ được chia cho người dùng dựa theo đóng góp của từng người.
3. Thế giới ai cũng công nhận giá trị của vàng. Vàng không phân biệt chính phủ, không có biên giới giữa các quốc gia. Người ta mua vàng để làm của, để thanh toán, để đầu tư.
Pi với tầm nhìn là đồng tiền chung của thế giới, vừa để thanh toán, vừa để đầu tư. Sự công nhận của thế giới cho Pi sẽ tương tự như vàng vì tính chất quý hiếm, tính chất không thể làm giả, tính chất không bị giới hạn bởi các đường biên giới quốc gia, giống như vàng.
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
II. Đồng tiền kỹ thuật số Pi là gì?
1. Hình bên dưới là bảng giá thật sự của Bitcoin, một đồng tiền kỹ thuật số dùng công nghệ blockchain 1.0, trong khi Pi là đồng tiền kỹ thuật số dùng công nghệ blockchain 4.0. Bạn có thể kiểm chứng thông tin này trên Google.
2. Dự án Pi là dự án dựa trên công nghệ blockchain 3.0, là một công nghệ:
2.1. Không thể gian lận.
2.2. Không thể làm giả.
2.3. Không thể đảo ngược tiến trình.
2.4. Không thể tắt tiến trình.
2.5. Không ai đứng ra quản lý được tiến trình.
3. Nói cách khác, công nghệ blockchain đã chạy thì không ai có thể can thiệp, kể cả các nhà sáng lập, trừ phi ngành khoa học máy tính hoặc văn minh loài người sụp đổ.
➖➖➖➖➖➖➖➖
Hãy kiên trì tích lũy Pi ngay hôm nay nhé
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *