Pi Panel về cộng đồng và giới thiệu quản trị

Chào mừng đến với một phiên khác của Công ước Pi! Hôm nay, chúng tôi giới thiệu một nhóm thảo luận cộng đồng về Quản trị Pi và Ủy ban lâm thời.

Trong Whitepaper, chúng tôi đã phác thảo rằng một Ủy ban lâm thời sẽ được thành lập sau khi mạng đạt 5 triệu Người tiên phong. Các trách nhiệm của Ủy ban lâm thời bao gồm thu hút và đề xuất các đề xuất từ ​​và cho cộng đồng rộng lớn hơn, tổ chức một loạt các cuộc trò chuyện trực tuyến và ngoại tuyến, nơi các thành viên của Pi sẽ có thể đóng góp ý kiến ​​về cấu trúc quản trị dài hạn của Pi, đại diện, lãnh đạo và tổ chức cộng đồng khu vực thông qua các cuộc trò chuyện.

Ví dụ, việc tổ chức Công ước Pi như hiện tại sẽ là một phần công việc của Ủy ban lâm thời. Chúng tôi đang tận dụng cơ hội của Công ước Pi đầu tiên để thảo luận và đạt được tiến bộ trong việc thành lập Ủy ban lâm thời và hy vọng rằng các Công ước Pi toàn cầu trong tương lai cùng với nhiều công ước khu vực hơn sẽ do ủy ban này chủ yếu tổ chức.

Với tư cách là Core Team, chúng tôi hy vọng Ủy ban lâm thời này sẽ bao gồm các thành viên không chỉ đóng góp và sẽ tiếp tục đóng góp cho Pi Network mà còn là những người có chuyên môn trong các lĩnh vực khác nhau sẽ hữu ích để xây dựng hệ sinh thái Pi lớn hơn và những người có suy nghĩ sâu sắc về cách có thể tổ chức Cộng đồng Pi không chỉ ở cấp khu vực mà còn ở cấp độ toàn cầu. Chúng tôi sẽ có Ban hội thẩm này để nghe những người Tiên phong muốn các thành viên trong ủy ban trở thành người như thế nào và họ nên được chọn như thế nào. Chúng tôi sẽ kết hợp các ý tưởng từ những người Tiên phong trong việc xác định các bước trong tương lai để thành lập ủy ban này và có thể cũng đưa ra các ứng cử viên cho ủy ban trong chính quá trình này.

Khi tổ chức Pi Panel này, Pi Core Team đã thu hút các video ngắn gửi từ các thành viên cộng đồng thông qua ứng dụng trực tuyến, đề xuất của Người điều hành trò chuyện và liên hệ tiếp cận qua Email. Chúng tôi đã yêu cầu những Người tiên phong phát biểu ý kiến ​​của họ về 3 câu hỏi:

  1. Những đặc điểm và phẩm chất mà họ nghĩ rằng một thành viên Ủy ban lâm thời cần phải hoàn thành những trách nhiệm đó.
  2. Thành viên ủy ban nên được đề cử và lựa chọn như thế nào để đảm bảo sự công bằng và khả năng lãnh đạo đại diện cho cộng đồng.
  3. Các thành viên ủy ban nên phục vụ trong nhiệm kỳ bao lâu và tại sao.
Khoảng 900 Người tiên phong đã gửi khoảng 2.000 video ngắn phản hồi để nói lên ý kiến ​​của họ trong bảng này. Vì Pi Panels là các cuộc thảo luận toàn cầu và nhằm thúc đẩy các cuộc trò chuyện quốc tế trong cộng đồng Pi, nên chúng tôi yêu cầu tiếng Anh làm ngôn ngữ cho các video gửi. Core Team đã xem xét tất cả các video được gửi và chọn một tập hợp con trong số đó để giới thiệu trong Panel này do giới hạn về thời gian và mức độ chú ý của khán giả. Chúng tôi đã cố gắng chọn các Video đại diện cho các quan điểm khác nhau từ các vị trí địa lý khác nhau, rõ ràng và hợp lý. Ngay cả khi Video của bạn không được giới thiệu trong chương trình phát sóng này, hãy biết rằng chúng tôi đã lắng nghe ý kiến ​​của bạn và chúng tôi hy vọng các Video đã chọn của chúng tôi cũng thể hiện quan điểm của bạn. Đối với những Người tiên phong không tham gia thảo luận qua Video, vui lòng tham gia phiên hiện tại bằng cách đăng quan điểm của bạn thông qua nút Topic trên màn hình chính ngay hôm nay, nơi Core Team và các thành viên khác trong cộng đồng cũng có thể xem, tán thành hoặc phản đối.

Bây giờ chúng ta hãy nghe những người đại diện Tiên phong nghĩ gì về việc thành lập Ủy ban lâm thời.

Chúng tôi muốn làm rõ rằng bất kỳ tiếng nói nào của các thành viên không phải là Core Team đều không đại diện cho những gì Core Team nghĩ hoặc quyết định. Công ước có nghĩa là một nơi xuất hiện các ý tưởng đa dạng và sáng tạo từ cộng đồng về cách giải quyết các vấn đề và cải thiện các khía cạnh khác nhau của mạng lưới của chúng tôi, nơi các cuộc trò chuyện có thể tiếp tục và các ý tưởng có thể nảy nở.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *