Pi Network sẽ trở thành một siêu APP phân tán P2P, xứng đáng để bạn tham gia

Pi Network hiện có hơn 9 triệu người dùng APP hoạt động trên toàn thế giới và phần mềm Node hiện có tổng số 200.000 lượt cài đặt, trong đó 60.000 người dùng hoạt động hàng ngày và 40.000 người dùng tích cực quản lý trực tuyến hàng ngày.

    Với sự phát triển của Internet, Internet di động đang có những thay đổi kinh hoàng:

    Thế hệ đầu tiên của siêu APP: Một nền tảng chương trình nhỏ tập trung

    Lấy ví dụ về nền tảng Applet của WeChat. Trong hệ sinh thái WeChat, mọi nhóm và cá nhân đều có thể đăng ký và tạo các Applet, nhưng chúng cần được xem xét và quản lý. WeChat có mức độ kiểm soát cao đối với các Applet trực tuyến và quyền của người bán và cá nhân bị hạn chế.

    Thế hệ thứ hai của siêu APP: nền tảng chương trình nhỏ phi tập trung

    Do quyền của các nhóm và cá nhân bị hạn chế, thế hệ thứ hai của nền tảng Applet phi tập trung phân tán đã ra đời. Mục tiêu của Pi Network là trở thành một nền tảng ứng dụng phi tập trung. Nó có thể được khởi chạy dựa trên các quy tắc đồng thuận cơ bản của mạng Pi. Kho ứng dụng Pi sẽ được phân cấp. Với sự trợ giúp của mạng Pi, Dapp trực tuyến có thể chia sẻ tài nguyên và thu nhập từ đó, bao gồm: Không gian lưu trữ, băng thông mạng, sức mạnh máy tính và các khả năng khác.
    Về lý thuyết, các ứng dụng chính thống được cài đặt ngày nay có thể được khởi chạy trên nền tảng Pi Apps sau một sự chuyển đổi nhất định, từ ứng dụng tập trung sang Dapp phi tập trung phân tán, giúp bảo vệ tốt hơn quyền của người dùng và cũng mang lại nhiều điều hơn cho các nhà khai thác Dapp. Thu nhập hợp lý từ phát triển bền vững để đạt được đôi bên cùng có lợi.

    Thứ ba, các loại ứng dụng chính trên nền tảng Ứng dụng Pi

      1. Các ứng dụng tài chính phi tập trung DeFi, thực hiện mã hóa tài sản và phát triển thế giới thực từ giai đoạn chứng khoán hóa tài sản sang giai đoạn mã hóa tài sản.
      2. Lưu trữ đám mây phân tán có thể sử dụng hiệu quả không gian lưu trữ của hàng trăm nghìn máy chủ Nodes trên khắp thế giới và lưu trữ các tệp này theo cách mã hóa phân tán để đạt được mức độ bảo mật dữ liệu cao và thực hiện cơ chế bảo vệ bản quyền nghiêm ngặt.


    1. Mạng phân phối nội dung phân tán, truyền hình ảnh, video, phương tiện… thực hiện phản ứng phi tập trung và kịp thời thông qua phần mềm Node, cung cấp các dịch vụ lân cận và hầu hết dữ liệu có thể được truyền đến người dùng từ các trung tâm dữ liệu nút gần đó.
    2. Điện toán đám mây phân tán. Một số lượng lớn CPU máy tính chịu tải thấp vào hầu hết thời gian trong ngày. Pi Network có thể đáp ứng nhu cầu của những người yêu cầu năng lượng tính toán và bộ làm việc để tối đa hóa việc sử dụng tài nguyên máy tính. Các Nodes Pi hiện đang chạy số lượng CPU đạt 380.000 Core mỗi ngày và trung bình 69% trong số đó không hoạt động. Cuối cùng, hãy xem xét tầm nhìn của các thành viên Core Team đối với Node Pi một năm trước cho thấy rằng mạng thử nghiệm đã đạt được mục tiêu của nhóm.

    Không khó để thấy rằng sự phát triển trong tương lai của Pi Network sẽ là một siêu APP phân tán với hệ sinh thái và Blockchain của riêng nó. Pi là mã thông báo tài sản của siêu sinh thái này.

    Nhận xét: Việc lựa chọn các Node được thực hiện bằng các thuật toán. Mặc dù các thành viên ban đầu phải trả rất nhiều tiền nhưng họ đều bình đẳng về sự lựa chọn, miễn là duy trì được lợi thế về tính sẵn có và tính ổn định. Vẫn chưa muộn để cài đặt các Nodes Pi.

    Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *