Phiên thảo luận, phiên họp thứ 4 công ước Pi

 Hôm nay trên trang chủ Pi App đã công bố nội dung thảo luận phoiên họp thứ 4 của công ước Pi. Nội dung phiên họp như sau:


Chào mừng đến với phiên họp thứ tư của Công ước Pi. Đây là phiên thảo luận của Pi Panel, nơi Pi Core Team sẽ giới thiệu các câu hỏi trong cuộc thảo luận và đại diện của Pioneers sẽ trình bày quan điểm của họ về những câu hỏi này. Hội thảo thảo luận về tương lai của khai thác trên ứng dụng di động Pi.

Thiết kế ban đầu của mô hình kinh tế của Pi và cơ chế khai thác của nó là tạo ra sự cân bằng giữa khả năng tiếp cận và sự khan hiếm. Mặc dù được coi là đồng tiền mã hóa phổ biến và bao trùm nhất trên thế giới, Pi cố gắng đạt được mức độ khan hiếm thông qua cơ chế khai thác trong đó tỷ lệ khai thác cơ bản giảm một nửa khi quy mô mạng tăng gấp 10 lần. Cơ chế này cũng cung cấp một hệ thống khen thưởng xứng đáng cho các thành viên dựa trên những đóng góp của họ cho Pi. Mặc dù trong Sách trắng, chúng tôi đã chỉ định quy mô mạng là ít nhất 100 triệu người, nhưng Pi Core Team vẫn để ngỏ quyết định về việc liệu chúng tôi sẽ tiếp tục hay dừng khai thác di động ở mức quy mô mạng 10 triệu, bởi vì trước đó chúng tôi không chắc chắn về ít nhất ba khía cạnh sau để đưa ra quyết định sáng suốt:

    Thứ nhất

    Mạng phát triển nhanh như thế nào, chẳng hạn: Chúng tôi đạt được tất cả các mốc giảm một nửa trước đó nhanh như thế nào.

    Thứ hai

    Tiến độ xây dựng hệ sinh thái bao gồm các tiện ích và ứng dụng của Pi tại thời điểm 10 triệu người.

    Thứ ba

    Tiến độ của mạng chính tại thời điểm 10 triệu người. Ngoài ra, ở quy mô mạng này Pi Core Team muốn lấy ý kiến ​​từ các thành viên về câu hỏi này, để chúng tôi đưa ra quyết định cuối cùng phù hợp nhất cho toàn mạng.

    Chúng tôi dự đoán rằng các ý kiến ​​của cộng đồng sẽ được phân chia dựa trên ít nhất là động cơ hợp lý đơn giản bắt nguồn từ thời điểm Pioneer tham gia và bắt đầu khai thác, tức là Pi mà Pioneer đã khai thác được bao nhiêu. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn là chúng tôi đánh giá cao những tiếng nói ủng hộ ý kiến ​​và tình cảm của họ bằng những lý lẽ và cân nhắc về mục tiêu tổng thể của Pi, sức khỏe của hệ sinh thái và sự quan tâm của cả cộng đồng. Vì mục đích này, chúng tôi đã trải qua một quy trình phức tạp để trưng cầu và thu thập những ý kiến ​​đóng góp như vậy từ cộng đồng của mình, bao gồm các ứng dụng cho người phát biểu, đề xuất của người kiểm duyệt, khảo sát Video để thu thập video phản hồi và dành nhiều thời gian để xem và xử lý những nội dung gửi đó.

    Chúng tôi hiện đang có hơn 9 triệu người tiên phong tham gia, tiến gần đến mốc 10 triệu. Chúng tôi muốn đưa ra câu hỏi này tại đại hội này dưới dạng một hội đồng, trong đó, đối với một số người tiên phong có tiếng nói đã đăng ký phát biểu và gửi video phản hồi của họ, chúng tôi đã chọn các Video được suy nghĩ kỹ lưỡng, rõ ràng và đại diện để giới thiệu như một phần của cuộc thảo luận của Ban hội thẩm ngay sau video Pi Core Team hiện tại này. Mặc dù chúng tôi chỉ chọn một số video phản hồi giới hạn ở đây, nhưng Pi Core Team đã xem tất cả các video gửi. Đối với số lượng lớn hơn những Người tiên phong không đăng ký bày tỏ suy nghĩ của mình thông qua định dạng video, bạn có thể tham gia Hội đồng thông qua diễn đàn trong TOPIC  trên màn hình chính.


    Chúng tôi nhận thức rõ rằng ở một số khu vực, đã có các hoạt động vận động cho một loại quan điểm nhất định về câu hỏi này và một số chiến dịch thậm chí còn sử dụng các biện pháp khuyến khích kinh tế để xem xét các quan điểm phổ biến. Chúng tôi hy vọng Người tiên phong có thể hình thành suy nghĩ cá nhân của họ một cách độc lập mà không có bất kỳ thông tin sai lệch và sai lệch nào, với lợi ích chung của toàn bộ mạng lưới.

    Sau công ước Pi, Pi Core Team sẽ xem xét các phản hồi bằng văn bản trong TOPIC, ngoài các video phản hồi và sẽ cung cấp một phân tích kết hợp các quan điểm của cộng đồng, quan điểm của các chuyên gia và quan điểm của chính Pi Core Team để đưa ra quyết định cuối cùng về việc để tiếp tục hoặc dừng khai thác trên thiết bị di động khi quy mô mạng của chúng tôi đạt mốc 10 triệu. Tất cả chúng tôi đều hy vọng Pi sẽ thành công, và Pi Core Team đang cố gắng tìm kiếm và đánh giá phương án tốt nhất cho quyết định này một cách có hệ thống và khoa học.

    Hướng dẫn tích lũy miễn phí Pi trên Smartphone

    Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *